ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทีทีบีไดรฟ์ รุกหนักเปิดแพลตฟอร์ม Roddonjai พร้อมผนึกพันธมิตรดีลเลอร์รถยนต์ คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบไว้ที่นี่ที่เดียว

ข่าว icon 22 ก.ย. 66 icon 1,035
ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ ตอกย้ำการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต จับมือพันธมิตรและดีลเลอร์รถยนต์ชั้นนำกว่า 3,000 แห่ง คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยคนกลางมาตรฐานสากลทุกคัน พร้อมรถยนต์คัดพิเศษจาก 5 กลุ่มหลักที่หายาก รวมไว้ที่เว็บไซต์ Roddonjai ที่เดียว พร้อมเปิดตัวแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณา คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ และพรีเซ็นเตอร์ มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้ทั้งผู้ซื้อในการหารถมือสองที่มีคุณภาพ และช่วยผู้ขายในการสร้างมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อยกระดับวงการซื้อ-ขายรถยนต์ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน  
นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต เล็งเห็นความสำคัญที่ธนาคารต้องการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต ภายใต้กลยุทธ์ Car Owner Ecosystem เสริมกับแนวคิดของทีทีบีไดรฟ์ มากกว่าสินเชื่อรถ…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น โดยการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องรถ ตั้งแต่การซื้อรถ โดยให้บริการครบวงจรทั้งวงเงินสินเชื่อสำหรับการซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว รถแลกเงิน และยังมีบริการผู้ช่วยจัดการเกี่ยวกับเรื่องรถครบวงจร ด้วยฟีเจอร์ My Car บนแอป ttb touch
และในวันนี้เมื่อผู้ใช้รถต้องการซื้อ-ขายรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ซึ่งมีดีลเลอร์พันธมิตรรถมือสองที่แข็งแกร่งเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว จึงได้พัฒนา Roddonjai ที่เป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถคุณภาพดี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการหารถมือสองที่มีคุณภาพ และยกระดับมาตรฐานใหม่ในวงการตลาดรถยนต์มือสอง นอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องทางการขายให้แก่เต็นท์รถ สนับสนุนผู้ขายไม่ให้ถูก Digital Disruption พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อขยายตลาดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์  โดยตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถมือสอง ที่รถทุกคันผ่านการตรวจสอบด้วยมาตรฐานสากล มีรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพ ประกาศขายบนเว็บไซต์กว่า 50,000 คันภายในปี 2567 พร้อมช่วยให้พันธมิตรขายรถได้มากกว่า 30,000 คัน คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2567
ด้าน นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า การพัฒนาเว็บไซต์ Roddonjai นั้น ทีทีบีไดรฟ์ ได้ตระหนักถึงความกังวลใจในการซื้อ-ขายรถยนต์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในเรื่องคุณภาพรถและราคาที่เหมาะสม รวมทั้งการจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ดังนั้นเว็บไซต์ Roddonjai จึงเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อขจัดความกังวลต่าง ๆ ของลูกค้าที่มีอยู่ให้หมดไป เพื่อให้เกิดความมั่นใจทั้งในด้านผู้ซื้อและผู้ขาย 
จุดเด่นของรถยนต์ในเว็บไซต์ Roddonjai ประกอบด้วย 
(1) มั่นใจผู้ขายมีตัวตนและน่าเชื่อถือ
ด้วยผู้ขายที่เป็นดีลเลอร์พันธมิตรที่น่าเชื่อถือกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ 
(2) รถทุกคันผ่านการตรวจสอบตัวตน ก่อนนำขึ้นขายรถบนเว็บไซต์ Roddonjai ต้องผ่านการตรวจสภาพจากคนกลางมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 274 จุด ทำให้มั่นใจได้ว่ารถที่ขึ้นขาย มีคุณภาพ ไม่ผ่านการชนหนัก และน้ำท่วมสูงอย่างแน่นอน 
(3) มีราคากลางรถมือสองอ้างอิงจากเว็บไซต์ ttb bluebook ที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001 : 2015  ภายใต้ Scope Use Car Price Determination ช่วยเปรียบเทียบราคารถป้ายแดง กับราคากลางรถมือสอง และราคาขาย ทำให้ลูกค้ามีแหล่งข้อมูลในการประเมินราคาและตัดสินใจซื้อ 
(4) หมดกังวลกับการจัดสินเชื่อรถมือสอง เนื่องจากรถทุกคันที่นำขึ้นขายบนเว็บไซต์ Roddonjai สามารถจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับทีทีบีไดรฟ์ได้ ด้วยดีลโปรโมชันพิเศษ พร้อมด้วยเครื่องมือช่วยประเมินการผ่อนและคำนวณค่างวดจากทีทีบีไดรฟ์ รวมถึงบริการจัดสินเชื่อรถยนต์ให้ถึงที่ทั่วไทย 
การนำสิ่งที่กังวลใจจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มาพัฒนาเว็บไซต์ Roddonjai นั้น ทางทีทีบีไดรฟ์มองว่า จะช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองเพิ่มขึ้นได้ สร้างมาตรฐานกลาง ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อเกิดความมั่นใจและวางใจได้มากขึ้นในการซื้อ-ขายรถมือสอง ประกอบกับจุดเด่นของ ทีทีบีไดรฟ์ ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรและดีลเลอร์รถมาอย่างยาวนาน ทำให้เว็บไซต์ Roddonjai สามารถสร้างความแตกต่างและชูจุดเด่นด้วยการคัดรถคุณภาพ จากแหล่งที่มาพิเศษ 5 ประเภท มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องไปหาที่อื่น ได้แก่
  • รถผู้บริหารวิ่งน้อย : รถพรีเมียม สภาพดีเยี่ยม หายาก จากบริษัทรถเช่าชั้นนำ ผ่านการตรวจสอบบำรุงดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ 
  • รถ 5 ดาว ไม่ถึง 5 ปี  : รถคัดมาให้พิเศษ อายุน้อยไม่ถึง 5 ปี การันตี 5 ดาว  คุณภาพดี ราคาโดน 
  • รถเทสจากโชว์รูม : รถเทส รถโชว์ รับตรงจากโชว์รูม อายุน้อยไม่เกิน 2 ปี สภาพใหม่เหมือนป้ายแดง
  • รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ : รถประวัติดี ดูแลดี เช็กศูนย์ตลอด คุณภาพ Top Grade
  • รถวารันตีเหลือ :  รถประกันศูนย์มาตรฐานผู้ผลิต หมดห่วงปัญหาทางเทคนิคและค่าซ่อมบำรุง
พร้อมกันนี้ Roddonjai ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา "คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผู้ชื่นชอบในรถยนต์มือสอง "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาบอกเล่าเรื่องราวที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจไปกับรถคุณภาพ ที่คัดมาเฉพาะที่เว็บไซต์ Roddonjai ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ มีรถที่ประกาศขายบนเว็บไซต์ Roddonjai แล้วกว่า 16,500 คัน และมีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการซื้อรถมือสองไปแล้วกว่า 5,000 คัน” นายชัชฤทธิ์กล่าวสรุป 
 
เลือกซื้อรถมือสองคุณภาพดี ๆ และนำรถมาขายได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.roddonjai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวทีทีบีไดรฟ์ ธนาคารทีเอ็มบีธนชาติ ttb drive Roddonjai รถโดนใจ คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ รถยนต์มือสอง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)