ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบระดับเอเชีย

ข่าว icon 19 ก.ย. 66 icon 524
อีกก้าวแห่งความสำเร็จ เพื่อพิสูจน์ว่า บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ แฟล็กชิปโชว์รูม ภายใต้แนวคิด Retail Next ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุดได้รับความสนใจในวงกว้าง ด้วยการคว้ารางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรม 2023 Best Commercial Building Architecture Design จาก Asia Architecture Design Awards (AADA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับความคิดสร้างสรรค์ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในมิติต่างๆ ผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมและงานตกแต่งภายใน รวมไปถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ครอบคลุมในระดับเอเชีย โดยมีสำนักงานหลักตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์
ผลงานออกแบบจากหลากหลายประเทศในระดับเอเชีย ที่ส่งเข้าร่วมชิงชัยกว่า 400 โครงการ ใน 6 สาขา ได้แก่ Architecture Design, Interior Design, Furniture Design, Firms in Architecture Design, Firms in Interior Design และ Firms in Furniture Manufacturing & Retailing คณะกรรมการใช้เวลากว่า 2 เดือนในการพิจารณาคัดสรรผลงานและบริษัทที่โดดเด่น ก่อนนำไปสู่พิธีรับรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้
โดย วิสูตร สุขพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท V2 Design Studio จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนไปรับรางวัล แบ่งปันมุมมองในการออกแบบ ที่ให้ความสนใจในการเชื่อมโยงประสบการณ์ตรง (Experience Design) ต่อผลิตภัณฑ์และแบรนด์ ผ่านการจัดวางพื้นที่ต่างๆ เทคนิคที่นำชั้นลอยมาสร้างความต่อเนื่องแนวตั้ง การนำแสงธรรมชาติมาใช้ในปริมาณที่เหมาะสม การวางลำดับมองเห็น รวมถึงมิติของเสียงและกลิ่น
ที่ส่งเสริมให้เกิด customer journey เชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจการจัดแสดงส่วนต่างๆ ของโครงการ ซึ่งผลลัพธ์การออกแบบนี้ ได้นำเสนอการปรับตัวของโชว์รูมรถยนต์ ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป สร้างสมดุลระหว่างงานออกแบบที่สวยงาม ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ทางธุรกิจ ซึ่งเป็นหัวใจของการออกแบบโครงการในเชิงพาณิชย์ (Commercial Building)  
 
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจในยนตรกรรมแบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู และงานออกแบบ ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ตรง กับอาคารที่ได้รับรางวัลงานออกแบบระดับเอเชีย ที่แฟลกชิปโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ริมถนนพัฒนาการ ได้ทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1286 Millennium Auto Connect

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบีเอ็มดับเบิลยู ข่าวบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ bmw บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ Asia Architecture Design Awards (AADA) 2023 Best Commercial Building Architecture Design

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)