ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford เสริมทักษะขับขี่ปลอดภัยกลุ่มผู้ขับรถโรงเรียน ในโครงการ "ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย"

ข่าว icon 11 ก.ย. 66 icon 434
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดฝึกอบรมโครงการ ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย หรือ Ford Driving Skills For Life (DSFL) แก่พนักงานขับรถรับ-ส่งนักเรียนของบริษัท พรีเมียร์ อินเตอร์ ลิซซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการรถโรงเรียน เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ที่จำเป็น ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ สร้างพฤติกรรมการขับขี่ปลอดภัยเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยกิจกรรมครั้งนี้มีพนักงานขับรถรับ-ส่งนักเรียน และบุคคลากรที่เกี่ยวข้อง อาทิ เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถยนต์ เจ้าหน้าที่งานอุบัติเหตุ รวมถึงเจ้าหน้าที่ช่างยนต์ กว่า 40 คน เข้าร่วมฝึกอบรม ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ 
โครงการ ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย เป็นโครงการเพื่อสังคมของฟอร์ด ทั่วโลก ในประเทศไทย ฟอร์ดได้จัดโครงการนี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16 โดยอบรมให้แก่ผู้สนใจ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน องค์กรเพื่อสังคม และประชาชนทั่วไปรวมกว่า 14,511 ราย โดยผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรม 
ในปีนี้ ฟอร์ดมุ่งเน้นส่งมอบความรู้และทักษะการขับขี่ที่ปลอดภัยภายใต้แนวคิด Next-Gen Ford Safety Driving โดยได้นำรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีความปลอดภัยมาใช้เป็นพาหนะในการอบรม 
ฟอร์ดตระหนักถึงความสำคัญในการเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางให้กับกลุ่มนักเรียนและเยาวชน จึงได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญคัดสรรเนื้อหาการฝึกอบรมที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับขี่รถโรงเรียน เพื่อเสริมทักษะให้แก่ผู้ขับขี่ รวมถึงสอนเทคนิคการควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉิน การควบคุมรถที่มีผู้โดยสารและมีน้ำหนักมาก การใช้ความเร็วที่เหมาะสม จำลองสถานการณ์ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นหากผู้ขับขี่ขาดสมาธิหรือร่างกายไม่พร้อมที่จะขับขี่ พร้อมทั้งแนะนำข้อควรระวังขณะรับ-ส่งนักเรียน ตลอดจนการตรวจเช็กสภาพรถก่อนเดินทาง ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความปลอดภัยให้กับการเดินทางของนักเรียนแล้ว ยังช่วยเสริมความอุ่นใจให้กับผู้ปกครองอีกด้วย 
 
ในปีนี้ฟอร์ดเตรียมจัดฝึกอบรมโครงการ ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย ต่อเนื่องจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2566 โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมการอบรม สามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ทางเฟซบุ๊ค ฟอร์ด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Ford Driving Skills For Life (DSFL) ford ข่าวฟอร์ด ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)