ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW นำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุดในงาน BMW Xpo 2023 นำทัพด้วย M760e xDrive รถ M Performance ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ประกอบในไทย พร้อมอีกหลายรุ่นครบทุกไลน์อัพ และข้อเสนอสุดพิเศษ

ข่าว icon 4 ก.ย. 66 icon 1,242
(จากซ้าย) คุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย, มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย, มร. สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมงานแถลงข่าว BMW Xpo 2023 มหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 7–10 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ และระหว่างวันที่ 14–17 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว
โดยทาง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมพรีเมียมใหม่ล่าสุดส่งตรงถึงลูกค้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายในงาน BMW Xpo 2023 งานมหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ในปีนี้ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นอันดับแรกผ่านคอนเซปต์ดีไซน์งานรูปแบบใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการสัมผัสยนตรกรรมพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย ลูกค้าจึงสามารถชมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดได้อย่างไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ผ่านการจัดแสดงรถยนต์และการให้บริการลูกค้าแบบ phygital อันเป็นเอกลักษณ์ 
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และยนตรกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้าคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นเสมอมา และเราพร้อมนำรุ่นรถยนต์ระดับพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นภายในงาน BMW Xpo 2023 กลยุทธ์เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเรายังชัดเจนกว่าเคยในปีนี้ โดยงานถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกด้านประสบการณ์ลูกค้าในทุกจุด เพื่อมอบการบริการในบรรยากาศที่พรีเมียมและผ่อนคลาย และยังเป็นกลยุทธ์ที่เป็นปัจจัยสำคัญให้เราสร้างความสำเร็จในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยใน 7 เดือนที่ผ่านมาของปี 2566 มียอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในเดือนมกราคมถึงกรกฎาคมรวม 9,269 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 4.8% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 197% แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มความต้องการของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย”
“เราเชื่อว่าลูกค้าควรมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และในขณะเดียวกันก็มุ่งหน้าสู่อนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้า โลกดิจิทัล และความยั่งยืน ความมุ่งมั่นนี้สะท้อนให้เห็นได้จากยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน BMW Xpo 2023 ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive ซึ่งเป็นรถยนต์ M Performance ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ประกอบขึ้นที่โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง และยังมีรถยนต์ไฟฟ้าล้วนที่ทรงพลังที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างบีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive* รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู X5 และ X6 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับการปรับรูปลักษณ์เพิ่มเติม ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู iX3 ยังมาให้เลือกเพิ่มอีกสองรุ่นย่อย และเพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งกว่าเคย ลูกค้าปัจจุบันของบีเอ็มดับเบิลยูยังจะได้รับสถานภาพสมาชิก Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติเมื่อผ่านเกณฑ์ที่กำหนด สร้างความมั่นใจให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิว่าจะสามารถเข้าถึงอะไหล่แท้ในราคาพิเศษได้แม้พ้นระยะประกัน”
 
ไลน์อัพรุ่นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวภายในมหกรรม BMW Xpo 2023 ประกอบด้วย M760e xDrive ใหม่ ซึ่งเป็นบีเอ็มดับเบิลยู M Performance รุ่นแรกที่มาในระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น และนวัตกรรมสุดล้ำ อวดพละกำลังทรงสมรรถนะสไตล์สปอร์ตและความปราดเปรียวเหนือชั้น 

M760e xDrive

M760e xDrive ใหม่ ราคาจำหน่าย 7,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 3 ปีหรือ 60,000 กม.) จะเปิดประสบการณ์ใหม่ทั้งในแง่ความปราดเปรียวในการขับขี่ ความหรูหราล้ำสมัย และบรรยากาศสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบตามสไตล์ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 สะท้อนความทะเยอทะยานของบีเอ็มดับเบิลยูด้านอนาคตแห่งการขับเคลื่อน ด้วยการผสมผสานขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าใหม่ล่าสุด และนวัตกรรมล้ำสมัยในรถยนต์รุ่นนี้ ตอกย้ำความเหนือชั้นของซีรี่ส์ 7 ที่รวบรวมความเพลิดเพลินในการขับขี่ ความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะไกล และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้อย่างครบครัน
มอเตอร์ไฟฟ้าใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงที่ติดตั้งบริเวณพื้นรถ ซึ่งเป็นเทคโนโลยี BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 โดยความจุพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงอยู่ที่ 22.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งมากกว่าเทคโนโลยีเจเนอเรชั่นก่อนหน้าเป็นเท่าตัว มอเตอร์ไฟฟ้าที่ผสานอยู่ในระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Sport Steptronic เสริมการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ BMW xDrive นอกจากนี้ ระบบ Pre-gearing ยังช่วยเพิ่มแรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้าให้ส่งพลังสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร โดยทำงานร่วมกับระบบเกียร์ของเครื่องยนต์สันดาป นวัตกรรมดังกล่าวซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรและใช้งานเป็นครั้งแรกโดยบีเอ็มดับเบิลยู ถูกออกแบบให้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าถูกผสมผสานเข้ากับระบบเกียร์ในพื้นที่กะทัดรัดและช่วยประหยัดน้ำหนัก ช่วยให้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าสามารถสร้างแรงบิดทรงพลังได้ด้วยตัวเองหรือร่วมกับเครื่องยนต์สันดาปได้ในระดับที่เทียบเท่าการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่และหนักกว่ามาก การส่งพลังทรงประสิทธิภาพจากระบบ Pre-gearing ระหว่างโรเตอร์ของมอเตอร์ไฟฟ้าและเพลาส่งกำลังเข้าของระบบเกียร์ สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเร่งเครื่องทำความเร็วอย่างทันทีทันใด
M760e xDrive ใหม่ โดดเด่นด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี TwinPower Turbo ให้กำลัง 381 แรงม้า ที่ 5,200 – 6,250 รอบต่อนาที และแรงบิด520 นิวตันเมตร ที่ 1,850 – 5,000 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าใหม่ล่าสุด ส่งกำลังรวมสูงสุดถึง 571 แรงม้า และแรงบิดรวมสูงสุด 800 นิวตันเมตร เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ภายใน 4.3 วินาที ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังเข้ากับความเพลิดเพลินในการขับขี่แบบปราศจากมลภาวะไม่ว่าจะสำหรับการขับขี่ในหรือนอกตัวเมือง ระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้ายังเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 85 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC)
M760e xDrive ใหม่ มาพร้อมระบบไฟหน้าคริสตัลสวารอฟสกี้ BMW crystal headlights Iconic Glow สุดหรูที่มอบเอฟเฟกต์ไฟระยิบระยับสวยงาม ไฟรูปตัว L ที่มาพร้อมรูปทรงเรขาคณิตแบบกระจกเสริมให้ไฟท้ายดูโดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมล้ออัลลอย BMW Individual aerodynamic ขนาด 21 นิ้ว ตกแต่งสี Dark Grey ขัดเงาลายสามมิติ
ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดําเงาและสปอยเลอร์หลังดีไซน์ M พร้อมชุดตกแต่ง M Performance ตอกย้ำถึงคุณภาพระดับพรีเมียม ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปิดประตูรถและสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องสัมผัสกุญแจ นอกจากนี้ ระบบเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติยังช่วยให้สามารถเปิดและปิดประตูได้โดยอัตโนมัติอย่างนุ่มนวลและเงียบเชียบ เพิ่มความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นให้แก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
การตกแต่งภายในและอุปกรณ์ต่าง ๆ เสริมความสะดวกสบายและความรู้สึกดี พร้อมสร้างบรรยากาศแบบไม่ซ้ำใคร แถบ BMW Interaction Bar ช่วยให้ผู้ขับขี่และรถยนต์ทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น ผสานฟังก์ชันควบคุม ชุดไฟส่องสว่างสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารและปรับการตกแต่งได้ตามต้องการ เบาะนั่งแบบมัลติฟังก์ชันครบครับทั้งสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารตอนหน้าและผู้โดยสารตอนหลัง มาพร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง ระบบระบายอากาศสำหรับเบาะที่นั่ง และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน เพิ่มการไหลเวียนอากาศในห้องโดยสาร บีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive ใหม่ มาพร้อมวัสดุบุหลังคา M Alcantara สี anthracite ส่วนภายในตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ถักด้วยวัสดุสีเงินแบบ M คอนโซลกลางสีดำเงาแบบ Piano Finish Black
ระบบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 31.3 นิ้ว ความคมชัด 8K พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง Bowers & Wilkins รีโมทควบคุมแบบบสัมผัสติดตั้งอยู่ที่แผงควบคุมบริเวณแผงประตู (BMW Touch Command) พร้อมทั้งม่านบังแสงด้านหลังจะปิดโดยอัตโนมัติเมื่อระบบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังทำงาน  นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบนำทางแบบ Augmented View ที่ผสานการแสดงภาพจากกล้องหน้าเข้ากับระบบนำทาง และแสดงภาพบนจอหลังพวงมาลัย เพื่อเสริมระบบนำทางให้มีความแม่นยำและล้ำสมัยยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งไฮไลท์คือระบบปฏิบัติการ 8.5 ใหม่ล่าสุด มาพร้อมการออกแบบจอ Home Screen แบบใหม่ พร้อมการออกแบบการเข้าถึงเมนูใหม่ที่ลดความซับซ้อน และช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น  
ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC) และระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรค (ABS) ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (Brake Assist) เซ็นเซอร์ควบคุมความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor) และระบบสร้างเสียงจำลองเตือนผู้ใช้ถนนรอบข้างติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ Parking Assistant Professional และระบบช่วยเหลือการขับขี่ Driving Assistant Professional มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางและทุกจุดหมายปลายทาง
M760e xDrive ใหม่ มาให้เลือกในสีตัวถังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว Mineral White Metallic และสีดำ Black Sapphire Metallic ซึ่งมาพร้อมเบาะหนัง BMW Individual Merino สีแดง Amarone ส่วนสีเทา Dravit Grey Metallic และ สีเทา Brooklyn Grey Metallic มาพร้อมเบาะหนัง BMW Individual Merino สีดำ 

ด้านX5 และ X6 ใหม่ มาพร้อมการปรับรูปลักษณ์และเทคโนโลยีภายในรถ โดยเปิดตัวในรุ่น X5 xDrive30d M Sport, X5 xDrive50e M Sport และ X6 xDrive40i M Sport ด้านรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบด้านหน้าและด้านท้ายแบบใหม่ พร้อมชุดแต่ง M Sport ส่งให้ปราดเปรียวยิ่งกว่าเคย 

The new BMW X5

X5 xDrive30d M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย 5,099,000  บาท, X5 xDrive50e M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย 5,399,000  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 3 ปีหรือ 60,000 กม.) โดยยกระดับความปราดเปรียวและความมั่นใจในการขับขี่ผ่านการปรับดีไซน์อย่างละเอียดอ่อน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถยนต์เอนกประสงค์ (Sports Activity Vehicle – SAV) ในเซกเมนต์รถยนต์หรู เปิดตัวใหม่ในสองรุ่นย่อย ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เครื่องยนต์อันทรงพลัง การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และความสะดวกสบายเหนือชั้นภายในห้องโดยสาร
X5 ใหม่ มาพร้อมอัตลักษณ์การออกแบบใหม่ จึงถ่ายทอดรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มลูกเล่นความเฉียบคมด้วยไฟหน้าและกระจังหน้าแบบไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมชุดไฟหน้าใหม่ที่เพรียวบางลง 35 มิลลิเมตร ไฟส่องสว่างเวลากลางวันทรงลูกศรชี้ออกด้านนอกยังทำหน้าที่เป็นไฟเลี้ยว สร้างความโดดเด่นยิ่งขึ้นให้กับตัวรถ การออกแบบใหม่ล่าสุดของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X5 ยังรวมไปถึงช่องดักอากาศด้านหน้าทั้งสองฝั่งของตัวรถ
ทั้งยังนำองค์ประกอบนำแสงไฟเบอร์ออปติกงดงามมาใช้ในไฟท้ายและไฟเบรกสร้างความสะดุดตายิ่งขึ้น รูปทรงตัว L ที่พบเห็นได้ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ ถูกนำมาประกอบในแนวนอนของตัวรถ สร้างความรู้สึกเหมือนได้เห็นสัญลักษณ์อักษร X ส่องสว่างบริเวณไฟท้าย
X5 ใหม่ทั้งสองรุ่นย่อยมาพร้อมระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ โดย X5 xDrive50e M Sport ใหม่ หรูหรายิ่งกว่าด้วยกระจังหน้า BMW kidney ‘Iconic Glow’ ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา และโคมไฟหน้าตกแต่งดีไซน์ M สีดำ ทั้ง X5 xDrive30d M Sport ใหม่ และ X5 xDrive50e M Sport ใหม่ มาพร้อมระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ คาลิเปอร์เบรกดีไซน์ M Sport ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ ชุดแต่ง M Aerodynamics และชุดแต่งภายนอก M สีดำเงา
เทคโนโลยีดิจิทัลคือปัจจัยหลักที่เสริมความล้ำสมัยภายในห้องโดยสารของ X5 ใหม่ การผสมผสานของระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 8 และเทคโนโลยี BMW iDrive ใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบโค้ง BMW Curved Display ในรถยนต์ SAV และนอกจากอุปกรณ์มาตรฐานที่ใส่มาในทั้งสองรุ่นย่อยไม่ว่าจะเป็นระบบ BMW Live Cockpit Professional, ระบบ BMW ConnectedDrive และฟังก์ชันสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวมือ (BMW Gesture Control), ระบบความบันเทิงภายในตัวรถยังถูกยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon ใน X5 xDrive30d M Sport และระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bowers & Wilkin Diamond ใน X5 xDrive50e M Sport 
ระบบสัมผัสบนหน้าจอควบคุมช่วยลดจำนวนปุ่มและสวิตช์ต่าง ๆ ผ่านการควบคุมหลากหลายฟังก์ชันด้วยระบบดิจิทัล แถบไฟกราฟฟิกภายในรถยังมาพร้อมตัวอักษรชื่อรุ่น X5 ความสะดวกสบายสูงสุดและบรรยากาศในห้องโดยสารของ X5 xDrive30d M Sport และ X5 xDrive50e M Sport ยังเสริมด้วยเบาะนั่งตอนหน้าแบบ Comfort ปรับไฟฟ้า, พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M, ชุดไฟสร้างบรรยากาศ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน และระบบ Travel & Comfort ทั้งสองรุ่นยังตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนังแท้ BMW Individual และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ M นอกจากนี้ X5 xDrive50e M Sport ใหม่ ยังมาพร้อมภายในห้องโดยสารที่เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่าด้วยการตกแต่งด้วยผลึกแก้ว CraftedClarity และเข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M
เอกลักษณ์ของ X5 คือการผสานระหว่างความคล่องตัวแบบสปอร์ตและความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะไกลผ่านเทคโนโลยีแชสซีขั้นสูง ช่วงล่าง Adaptive M ใน X5 xDrive30d M Sport มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่กระชับปราดเปรียว ในขณะที่ X5 xDrive50e M Sport ถูกติดตั้งด้วยช่วงล่างถุงลม Adaptive 2-axle มอบความสะดวกสบาย รถยนต์ X5 xDrive30d M Sport ใหม่ มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว ลาย Star-spoke แบบสลับสี ด้าน X5 xDrive50e M Sport ใหม่ มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว ลาย Y-Spoke แบบสลับสี ทั้งสองรุ่นมอบสุดยอดความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยระบบช่วยการขับขี่รุ่น Professional และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติรุ่น Professional
X5 xDrive30d M Sport ใหม่ ส่งพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic เครื่องยนต์ดีเซลประสานพลังเข้ากับเทคโนโลยี 48V mild hybrid มอบกำลังรวมสูงสุดที่ 298 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 670 นิวตันเมตรที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที เร่งเครื่องทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชั่วโมงในเวลาเพียง 6.1 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 233 กม./ชั่วโมง ขณะที่ X5 xDrive50e M Sport ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ทั้งเครื่องยนต์สันดาป และระบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบผสานพลังกับมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งกำลังรวมสูงสุดกว่า 489 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 700 นิวตันเมตร ด้านเครื่องยนต์เบนซินมอบกำลังสูงสุด 313 แรงม้าที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,750 – 4,700 รอบต่อนาที ส่งพลังเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ภายในเวลา 4.8 วินาที และสามารถทำระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้าได้สูงสุดที่ 113 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NEDC
ระบบความปลอดภัยถูกยกระดับขึ้นอีกขั้นใน X5 ใหม่ ด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC), ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (DTC), ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS), ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (Brake Assist), ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ (CBC), ระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชัน hold อัตโนมัติขณะรถหยุดนิ่ง, เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง, เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน, ระบบ Active Protection โดย X5 xDrive50e M Sport ใหม่ ยังมาพร้อมกับระบบสร้างเสียงจำลองเตือนผู้ใช้ถนนรอบข้างเพื่อเสริมความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย 
X5 xDrive30d M Sport ใหม่ และ X5 xDrive50e M Sport ใหม่ มีให้เลือกใน 4 สีตัวถัง ได้แก่ สีเทา Skyscraper Grey Metallic, สีขาว Mineral White Metallic, สีดำ Black Sapphire Metallic, และสีน้ำตาล Manhattan Metallic 

X6 xDrive40i M Sport

X6 xDrive40i M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย 5,899,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 3 ปีหรือ 60,000 กม.) มาพร้อมกับดีไซน์อันเฉียบคมดุดันและภาพลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่นใจ ทรงอำนาจและความแข็งแกร่ง โดย X6 โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับความยาวตัวรถที่ 4,960 มม., ความกว้างที่ 2,004 มม. และความสูงที่ 1,700 มิลลิเมตร ผสมผสานสัดส่วนที่ยืดออกอย่างปราดเปรียวเข้ากับภาพลักษณ์บึกบึนทรงพลังยิ่งขึ้น มาพร้อมชุดไฟหน้าเพรียวบางพร้อมองค์ประกอบไฟส่องสว่างเวลากลางวันทรงลูกศรในดีไซน์ใหม่ ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ (Adaptive LED) ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ (High-beam Assistant) และกระจังหน้า BMW kidney 'Iconic Glow' สร้างรูปลักษณ์อันสะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่ง M สีดำเงา ชุดตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา และโคมไฟหน้าตกแต่งดีไซน์ M สีดำ 
การออกแบบสำคัญของรถยนต์รุ่นนี้อยู่ที่บริเวณส่วนหน้ารูปแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ใต้กระจังหน้าทรงไตคู่ เสริมความโดดเด่นด้วยช่องด้านข้างสะดุดตาและการใช้พื้นผิวสีดำในหลากหลายบริเวณ สเกิร์ตส่วนหน้าลวดลายสามมิติยังช่วยเสริมความกว้างและความสูงให้ตัวรถดูแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย
คาลิเปอร์เบรกดีไซน์ M Sport สีแดงเงา และชุดแต่ง M Aerodynamics ส่งให้รถคันนี้ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ยิ่งขึ้น ในขณะที่ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายกว่าเคย ในขณะที่ระบบช่วยผ่อนแรงกระแทกขณะปิดประตูยังมอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมแก่ผู้โดยสารด้วยการปิดประตูอัตโนมัติที่เงียบเชียบและนุ่มนวล 
X6 xDrive40i M Sport ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังรวมสูงสุดถึง 381 แรงม้า ที่ 5,200 – 6,250 รอบต่อนาที มอบแรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตร ที่ 1,850 – 5,000 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 5.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชั่วโมง มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าในระบบ Mild hybrid ที่รวมอยู่ในเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Sport Steptronic สร้างกำลังสูงสุด 12 แรงม้า
เสริมการขับขี่ที่นุ่มนวลให้กับเครื่องยนต์สันดาป พร้อมการขับขี่ที่ปราดเปรียวทรงสมรรถนะ ด้านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ xDrive เจเนอเรชั่นล่าสุดส่งแรงบิดแบ่งล้อหน้าและหลังได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการในแต่ละสถานการณ์ด้วยความแม่นยำและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การตอบสนองแบบสปอร์ตของ X6 xDrive40i M Sport ใหม่ ถูกเสริมด้วยช่วงล่างแบบถุงลมสามารถปรับระดับอัตโนมัติ ส่งให้ช่วงล่างทรงประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบ เติมเต็มสุดยอดความปราดเปรียวและการขับขี่ที่สะดวกสบายบนท้องถนน ทั้งยังช่วยยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นคงแม้ในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย ระบบช่วยการขับขี่รุ่น Professional และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ รุ่น Professional ช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปได้ง่ายขึ้น
 ด้านข้างตัวรถคงไว้ซึ่งสัดส่วนที่คุ้นเคยกันดีของบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยเส้นสายเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนและหลังคาที่ทำองศาโค้งอย่างปราดเปรียว ล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว ลาย Double Spoke แบบสลับสี มาพร้อมกับซุ้มล้อทรงหกเหลี่ยมมน ส่วนช่องระบายอากาศสีเดียวกับตัวถังผสมผสานเข้ากับซุ้มล้อที่โดดเด่น เน้นย้ำรูปลักษณ์ภายนอกให้ปราดเปรียวยิ่งขึ้น ส่วนท้ายของตัวรถมอบเค้าโครงอันแข็งแกร่งด้วยเส้นสายตัวถังที่ทรงพลัง
เสริมรูปลักษณ์แข็งแกร่งด้วยไฟท้าย LED ขนาดกว้างรูปตัว L ส่วนประตูท้ายรถผสานอย่างไร้รอยต่อเป็นหนึ่งเดียวกับเส้นแนวขวางของตัวถังได้อย่างกลมกลืน
ภายในห้องผู้โดยสารของ X6 xDrive40i M Sport ใหม่ มอบประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นผ่านการตีความการออกแบบภายในเน้นผู้ขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ด้านแพ็คเกจชุดแต่ง M Sport Pro เสริมมาดความปราดเปรียวให้กับรถยนต์รุ่นนี้ มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนังและเข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ภายในยังตกแต่งดีไซน์ M ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์
เพดานหลังคาภายในดีไซน์ M สี Anthracite เสริมความหรูหราไปอีกขั้นกับภายในซึ่งตกแต่งด้วยผลึกแก้ว CraftedClarity และม่านบังแดดประตูหลัง สำหรับอุปกรณ์เสริมไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ ฟังก์ชั่นสั่งงานระบบ iDrive ด้วยการเคลื่อนไหวมือ BMW Gesture Control, หลังคากระจกแบบ Panorama Sky Lounge, ระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bowers & Wilkins Diamond และระบบ Travel & Comfort ใหม่ล่าสุด
นอกจากฟังก์ชันที่เพิ่มเติมมามากมาย ระบบภายในรถยนต์ยังทำงานอย่างทรงประสิทธิภาพในการเสริมความสะดวกสบายและความปลอดภัย ด้านระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC), ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (DTC), ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS), เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor) และระบบ Active Protection เสริมความสะดวกสบายและความปลอดภัยอันเหนือชั้น เทคโนโลยี BMW iDrive เจนเนอเรชั่นล่าสุดในระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 8 มาพร้อมจอแสดงผลแบบโค้ง BMW Curved Display
และบริการดิจิทัลใหม่ ๆ ระบบ BMW Live Cockpit Professional ในรถยนต์ X6 xDrive40i M Sport ใหม่ ผสมผสานหน้าจอแสดงผลรุ่นใหม่และแนวคิดการใช้งานเข้ากับระบบการเชื่อมต่อที่ครบครันกว่าใครบนแผงหน้าปัดและจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ส่วนระบบ BMW ConnectedDrive ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างไร้รอยต่อ
X6 xDrive40i M Sport ใหม่ มาใน 4 สีตัวถัง คือ สีเทา Brooklyn Grey Metallic ซึ่งมาให้เลือกเป็นครั้งแรกในบีเอ็มดับเบิลยู X6 ใหม่, สีขาว Mineral White Metallic, สีดำ Black Sapphire Metallic และสีน้ำตาล Manhattan Metallic 
 
พร้อมด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนที่ทรงพลังที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป กับ i7 M70 xDrive ใหม่* พกพาความแรงทรงสมรรถนะควบคู่ความสามารถในการขับขี่ระยะไกลอันยอดเยี่ยม

i7 M70 xDrive

i7 M70 xDrive ใหม่ ราคาจำหน่าย 9,999,000 – 10,599,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง) รถยนต์ซีดานสุดหรูไฟฟ้าล้วนสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ในไลน์อัพ ซีรีส์ 7 โดยยังเป็นรถยนต์จาก บีเอ็มดับเบิลยู M ที่ทรงพลังที่สุดในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ผสมผสานการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเข้ากับสมรรถนะที่เป็นเลิศ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครในรถยนต์เซกเมนต์ Luxury โดย i7 M70 xDrive ใหม่ ยังตอกย้ำศักยภาพอันน่าทึ่งของเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในการมอบประสิทธิภาพเหนือจินตนาการ และถือเป็นอีกก้าวย่างสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู M บนเส้นทางสู่การเปลี่ยนผ่านไปสู่การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอีกด้วย
รถยนต์รุ่นนี้ผสานรูปลักษณ์แบบสปอร์ตเข้ากับความหรูหราเหนือระดับและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ภายนอกของ i7 M70 xDrive ใหม่ แตกต่างจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในซีรีส์เดียวกัน ด้วยการออกแบบที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะตัวและองค์ประกอบการออกแบบ M ที่โดดเด่น ซึ่งปรับให้เหมาะสมกับข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตโดยเฉพาะ
โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้า BMW crystal headlights Iconic Glow และหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ไฟหน้าทรงกลมคู่และกระจังหน้าทรงไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ได้รับการตีความใหม่ในฐานะที่จุดสนใจหลักของรถยนต์เรือธงรุ่นใหม่นี้ ชุดตกแต่งพิเศษ M Performance มาพร้อมกระจังหน้า BMW kidney 'Iconic Glow' เป็นครั้งแรก มอบสัมผัสแห่งความพิเศษด้วยซิกเนเจอร์ไฟส่องสว่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมนำเสนอกราฟฟิกอันสวยงามด้วยเส้นสายที่ตัดกันระหว่างไฟคอนทัวร์ส่องสว่างและแสงระยิบระยับสีเข้มบริเวณกรอบกระจังหน้า
ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา, สปอยเลอร์หลังดีไซน์ M, คาลิเปอร์เบรกดีไซน์ M Sport สีดำเงา และชุดตกแต่งภายนอกแบบ M Sport เสริมความปราดเปรียวและแสดงคุณลักษณะด้านสมรรถนะของรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของรุ่นได้อย่างชัดเจน ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ (Comfort Access System) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกและสตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และระบบช่วยผ่อนแรงกระแทกขณะปิดประตูที่ทำได้อย่างเงียบเชียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ระบบเปิดและปิดประตูอัตโนมัติ ยังมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นเมื่อเข้าออกรถยนต์ 
มอเตอร์ไฟฟ้ามอบกำลังสูงสุดที่ 659 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุดที่ 1,015 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ได้ภายใน 3.7 วินาที ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนที่ให้ความเร็วมากที่สุดถึง 250 กม./ชั่วโมง นอกจากนั้น แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ติดตั้งมาให้ความจุพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงที่ 105.7 กิโลวัตต์ชั่วโมงและมีอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 23.8 - 20.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร มอบระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้าตามมาตรฐาน WLTP สูงสุดที่ 560 กิโลเมตร และตามมาตรฐาน NEDC สูงสุดที่ 576 กิโลเมตร นอกจากนั้น เทคโนโลยี BMW eDrive รุ่นที่ห้าซึ่งติดตั้งในรถยนต์คันนี้ยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมกำลังและประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่ระบบส่งกำลังและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงและเทคโนโลยีการชาร์จอีกด้วย 
i7 M70 xDrive ใหม่ ยังมากับเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยไฟฟ้า BMW xDrive Electric ซึ่งได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับระบบช่วยการขับขี่ รุ่น Professional และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติรุ่น Professional ระบบปรับองศาของล้อหลังเพื่อการเข้าโค้งหรือเลี้ยว (Integral Active Steering) ทำให้การบังคับทิศทางง่ายยิ่งขึ้นขณะเข้าโค้งหรือจอดรถ ช่วงล่างถุงลม Adaptive 2-axle ยังได้รับการติดตั้งมาในรุ่นนี้ พร้อมระบบควบคุมช่วงล่าง (Executive Drive Pro) ซึ่งช่วยปรับสมดุลระหว่างความสะดวกสบายกับไดนามิกในการขับขี่ ทั้งยังอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor), ระบบสร้างเสียงจำลองเตือนผู้ใช้ถนนรอบข้าง, ระบบตรวจวัดลมยาง และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC) นอกจากนี้ยังมีระบบ Anti-lock braking system (ABS) ป้องกันไม่ให้ล้อล็อกหรือหยุดหมุนขณะเบรกและระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (Brake Assist) ส่งผลให้ระยะเบรกสั้นลง รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย M aerodynamic ขนาด 21 นิ้ว แบบสลับสีขัดเงาลายสามมิติ
ห้องโดยสารของ i7 M70 xDrive ใหม่ มอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ขึ้นอีกขั้น เบาะนั่งแบบมัลติฟังก์ชันมาแบบครบครันทั้งสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารตอนหน้า และผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง ระบบระบายอากาศสำหรับเบาะนั่งตอนหน้าและหลัง รวมไปถึงระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน เพิ่มการไหลเวียนอากาศภายในตัวรถและมอบคุณภาพอากาศที่ดีให้กับผู้โดยสาร
ภายในตกแต่งดีไซน์ M Sport มากับพวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M และชุดตกแต่ง BMW Individual Gran Lusso เพดานหลังคาภายในบุด้วยวัสดุ Alcantara สี Anthracite ภายในตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ถักด้วยวัสดุสีเงินแบบ M คอนโซลกลางสีดำเงาแบบ Piano Finish Black และผลึกแก้ว CraftedClarity ช่วยเพิ่มความคลาสสิคให้ห้องโดยสาร ชุดไฟส่องสว่างภายในและภายนอกห้องโดยสาร (Ambient Light) และเบาะนั่งตอนหลังแบบ Executive Lounge ช่วยสร้างบรรยากาศที่หรูหราให้กับรถรุ่นดังกล่าวอีกด้วย 
ระบบ BMW Live Cockpit Professional มอบความสะดวกสบายและแสดงข้อมูลรถยนต์โดยไม่รบกวนสมาธิระหว่างขับขี่บนท้องถนน ระบบ BMW ConnectedDrive รวบรวมบริการดิจิทัลที่เชื่อมต่อรถยนต์กับโลกภายนอกได้อย่างชาญฉลาด แผงควบคุมบริเวณแผงประตู BMW Touch Command นำเสนอตัวเลือกการใช้งานและการตั้งค่าที่ครอบคลุมใกล้กับที่วางแขนตรงกลาง ไฮไลท์อื่น ๆ ของ BMW iDrive ใหม่ ได้แก่ ฟังก์ชันเพิ่มเติมของระบบนำทาง BMW Maps ซึ่งไม่เพียงแต่นำเสนอภาพเสมือนบนจอแสดงข้อมูลด้านหลังพวงมาลัยเท่านั้น แต่ยังปรับปรุงฟังก์ชันต่าง ๆ สำหรับการวางแผนเส้นทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จที่แม่นยำยิ่งขึ้นอีกด้วย ช่วยให้การเดินทางไกลด้วยรถยนต์รุ่นนี้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ระบบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง BMW Theatre Screen และระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bowers & Wilkins Diamond ที่เป็นเอกลักษณ์จะเปลี่ยนที่นั่งด้านหลังให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวสุดพิเศษ ในขณะเดียวกัน ระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ Iconic Sounds Electric ออกแบบโดย Hans Zimmer ก็ให้เสียงอะคูสติกน่าตื่นตาตื่นใจเข้ากับตัวรถ BMW Interaction Bar ให้ห้องโดยสารยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่นำความรู้สึกหรูหราล้ำสมัยให้กับรถยนต์รุ่นท็อปและมอบความสะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทางระยะไกล
 
ในขณะที่ iX3 ตอกย้ำที่สุดแห่งพลังแห่งทางเลือกในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% กับการเปิดตัวสองรุ่นย่อยเพิ่มเติมกับ iX3 M Sport (Inspiring) และ iX3 M Sport (Pro)
iX3 M Sport (Inspiring)
iX3 M Sport (Pro)

BMW iX3 M Sport

iX3 M Sport (Inspiring) ราคาจำหน่าย 2,999,000 บาท, iX3 M Sport (Pro) ราคาจำหน่าย 3,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง) โดยทางบีเอ็มดับเบิลยูต่อยอดยนตรกรรมสุดล้ำเพื่อความยั่งยืน นำเสนอในรุ่นย่อย Inspiring และ Pro เพิ่มตัวเลือกให้แก่รุ่นรถยนต์เอนกประสงค์ (Sports Activity Vehicle – SAV) พลังงานไฟฟ้า 100% แห่งอนาคต ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ทั่วไปและระดับมือโปร ออกแบบมาพร้อมศักยภาพอันเปี่ยมล้นด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตและฟังก์ชันด้านดิจิทัล แต่ยังคงเอกลักษณ์ความคล่องตัวแบบ SAV ที่ปลอดมลภาวะเอาไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อเปิดทางสู่อนาคตใหม่ในอุดมคติแห่งนวัตกรรมยานยนต์สุดหรูในประเทศไทย
ระบบขับเคลื่อนใน iX3 M Sport ส่งพละกำลังสูงสุด 286 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ซึ่งโดดเด่นกว่ามอเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นอื่น ๆ ด้วยความสามารถในการคงแรงบิดได้แม้ระหว่างรอบสูง เร่งจาก 0-100 ก.ม./ชั่วโมง ภายใน 6.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 180 ก.ม./ชั่วโมง ขับขี่สนุกอย่างอุ่นใจด้วยระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อ (Near-actuator wheel slip limitation) ปริมาตรความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับพื้นที่การติดตั้งและน้ำหนัก ส่วนความจุพลังงานรวมอยู่ที่ 80 กิโลวัตต์ชั่วโมง โดยสามารถนำมาใช้งานได้สูงสุด 74 กิโลวัตต์ชั่วโมง เพื่อขับเคลื่อนให้ iX3 มีระยะทางขับขี่ได้ไกลถึง 460 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP และ 470 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC
เทคโนโลยีระบบชาร์จใหม่ล่าสุดเติมพลังงานสู่แบตเตอรี่ 400 โวลต์ และแหล่งจ่ายไฟ 12 โวลต์ แก่อุปกรณ์ต่าง ๆ ในรถ หากใช้ไฟฟ้ากระแสสลับ ได้สูงสุด 11 กิโลวัตต์ และเมื่อชาร์จแบบรวดเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรง จะรับพลังงานได้สูงสุด 150 กิโลวัตต์ แบตเตอรี่แรงดันสูงใน iX3 ยังรองรับการชาร์จจาก 0-80 % ได้ภายใน 34 นาที iX3 M Sport ยังมาพร้อมระบบการนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่แบบแปรผัน (Adaptive recuperation) เพิ่มสมรรถนะและความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่
iX3 M Sport (Pro) มาพร้อมกับล้อสไตล์ M aerodynamic ขนาด 20 นิ้ว แบบสลับสี ในขณะที่ iX3 M Sport (Inspiring) มาพร้อมกับล้อ aerodynamic ขนาด 19 นิ้ว แบบสลับสี นอกจากนี้รุ่น iX3 M Sport (Pro) ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ด้วยระบบช่วยการขับขี่รุ่น Professional ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดรถอัตโนมัติรุ่น Plus ระบบ BMW Head-up Display รวมไปถึงกระจกบานหน้าและคู่หน้าแบบลดเสียงรบกวน
ในด้านรูปลักษณ์ที่แตกต่าง iX3 M Sport (Pro) ยังมีรูปโฉมภายนอกที่มาพร้อมชุดตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา ระบบไฟหน้า BMW Laserlight ด้าน iX3 M Sport (Inspiring) มาพร้อมโคมไฟหน้าตกแต่งดีไซน์ M สีดำ และไฟหน้า LED อัจฉริยะ
ภายในของ iX3 M Sport (Pro) ตกแต่งดีไซน์ M ด้วยอะลูมิเนียมลาย Rhombicle dark พร้อมแถบโครเมียม พร้อมเข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport (Inspiring) ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาพร้อมแถมโครเมียม
รถยนต์ทั้งสองรุ่นยังอัดแน่นฟังก์ชันด้านความบันเทิงและการสื่อสารระดับไฮเอนด์อย่างเต็มที่สำหรับทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร iX3 M Sport (Pro) มาพร้อมฟังก์ชันสั่งงานระบบ iDrive ด้วยการเคลื่อนไหวมือ (BMW Gesture Control), ระบบเครื่องเสียงรอบทิศทางจากแบรนด์ Harman Kardon และระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ Iconic sounds electric ในขณะที่ iX3 M Sport (Inspiring) มาพร้อมระบบเครื่องเสียง HiFi loudspeaker Harman Kardon 
iX3 M Sport (Inspiring) และ iX3 M Sport (Pro) มาให้เลือกใน 5 สี ได้แก่ Carbon Black, Mineral White, Phytonic Blue, Piemont Red และ Sophisto Grey
 

อุ่นใจยิ่งขึ้นกับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program มอบส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งแก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเกณฑ์ที่กำหนด

เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะแพ็คเกจบำรุงรักษา BMW/MSI Service Inclusive (BSI/MSI) ไปแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ยกระดับการรับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program ให้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเมื่อรถบีเอ็มดับเบิลยูหรือมินิ มีอายุเข้าเกณฑ์ตามที่กำหนด จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 25% เมื่อซื้ออะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ แม้รถยนต์จะพ้นระยะแพ็คเกจบำรุงรักษา BMW/MSI Service Inclusive (BSI/MSI) ไปแล้ว โดยระบบจะทำการตรวจสอบรุ่นรถยนต์ วันหมดอายุ BSI/MSI และข้อมูลอื่น ๆ จากนั้นจึงจะสร้างสถานภาพการเป็นสมาชิกให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติตามเกณฑ์ที่กำหนด ทั้งยังสามารถโอนสิทธิ์ดังกล่าวให้กับเจ้าของรถคนใหม่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ เมื่อรถยนต์ที่พ้นระยะแพ็คเกจ BSI มีอายุครบ 10 ปี ระบบยังจะทำการปรับสถานะสมาชิกจาก Plus เป็น Ultimate โดยอัตโนมัติ สิทธิประโยชน์ Care and Value Added Program ช่วยให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอุ่นใจว่าจะยังสามารถเข้าถึงอะไหล่แท้คุณภาพสูงในราคาพิเศษ การสมัครลงทะเบียนและปรับสถานะ Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติ จึงตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการส่งมอบความอุ่นใจและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้า
 
ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2023 จากบีเอ็มดับเบิลยู
ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในเดือนกันยายน และส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้**:
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงาน BMX Xpo 2023 จะได้รับของขวัญหนึ่งในตัวเลือกดังต่อไปนี้
    • บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จาก Power Buy หรือ
    • บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จาก Supersports หรือ
    • โมเดลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2023 และส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 จะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหาร Ms. Jigger โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย สำหรับสองที่นั่ง
สำหรับลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่าง ๆ ต่อไปนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้**:
  • 220i Gran Coupe M Sport    
    • ดาวน์เริ่มต้น 0%
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 2 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice
  • X3 xDrive20d M Sport, X3 xDrive30e M Sport, X4 xDrive20d M Sport, X5 xDrive30d M Sport, X5 xDrive45e M Sport, X6 xDrive40i M Sport, 630i GT M Sport, 730Ld sDrive M Sport และ 745Le xDrive M Sport
    • ดาวน์เริ่มต้น 0%
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 2 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice
  • 320d M Sport, 330e M Sport, 320Li M Sport, 330Li M Sport, M340i xDrive, 750e xDrive M Sport, X1 sDrive18i, X1 sDrive20i xLine, X1 sDrive20i M Sport, X1 xDrive30e M Sport และ X7 xDrive40d M Sport    
    • ดาวน์เริ่มต้น 0%
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน สัญญาฯ เช่าทางการเงิน และสัญญาฯ Freedom Choice
  • 520d M Sport, 530e Elite, 530e Luxury และ530e M Sport  
    • ดาวน์เริ่มต้น 0%
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี และ
    • อัปเกรดแพ็คเกจ BSI 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร (ไม่รวมระยะประกัน) สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice
  • iX xDrive40 Sport    
    • ดาวน์เริ่มต้น 25% พร้อมดอกเบี้ย 0%
    • ฟรี Wallbox
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี
  • i4 eDrive35 M Sport, i4 M50, iX xDrive50 Sport, iX3 M Sport, i7 xDrive60 M Sport และ i7 xDrive60 M Sport Gran Lusso
    • ฟรี Wallbox
    • ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BMW Xpo 2023 รายละเอียดข้อเสนอ และการจองทดสอบรถ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของบีเอ็มดับเบิลยู 
 
ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2023 จากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด
แฟน ๆ บิ๊กไบค์ยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายในงาน BMW Xpo 2023 ด้วยเช่นกัน โดยลูกค้าที่เลือกจองมอเตอร์ไซค์พรีเมียมรุ่นต่าง ๆ จะได้รับข้อเสนอดังต่อไปนี้**
  • F 900 R ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี
  • F 900 XR
    • ดอกเบี้ย 1% นานสูงสุด 5 ปี
    • ฟรี กระเป๋าติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ
  • F 850 GS ฟรี กล่องติดท้ายมอเตอร์ไซค์
  • C 400 GT, R 18, R 18 Classic, R 18 B, R 18 Transcontinental และ R nineT Pure ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี
  • R 1250 GSA ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ
  • R 1250 GS    
    • ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ และแครชบาร์
    • ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี
    • แพ็คเกจบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive (BMSI) สูงสุด 3 ปี
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw-motorrad.co.th 
*BMW i7 M70 xDrive ใหม่ ยังไม่ได้นำรถมาจัดแสดงภายในงาน แต่ลูกค้าที่สนใจสามารถทำการจองได้ภายในงาน BMW Xpo 2023
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 1397, www.bmw.co.thwww.mini.co.th และ www.bmw-motorrad.co.th        

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบีเอ็มดับเบิลยู bmw BMW Xpo 2023 BMW M760e xDrive BMW i7 M70 xDrive BMW X6 xDrive40i M Sport BMW X5 xDrive30d M Sport BMW X5 xDrive50e M Sport BMW iX3 M Sport (Inspiring) BMW iX3 M Sport (Pro)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)