ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai Mobility จับมือพาร์ทเนอร์ เร่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในและนอกเมือง

ข่าว icon 31 ส.ค. 66 icon 508
ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จับมือพาร์ทเนอร์ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสและทดลองขับ จากการแวะเยี่ยมชมโชว์รูมฮุนไดซึ่งอยู่ใกล้บ้านกว่าที่เคย และเพิ่มความมั่นใจด้านบริการหลังการขายว่า ลูกค้าฮุนไดในทุกพื้นที่จะได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
 
นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เพื่อยกระดับความมั่นใจในรถยนต์ฮุนไดให้กับผู้บริโภคชาวไทย และรองรับความต้องการรถยนต์ฮุนไดในตลาดที่พุ่งสูงขึ้น บริษัทฯ มุ่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้จำกัดในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดทุกท่านไว้วางใจและอุ่นใจว่า ทุกจุดหมายในการเดินทางจะมีศูนย์บริการฮุนได พร้อมให้การดูแลท่านในทุกพื้นที่” 
ฮุนได สระบุรี
 
สำหรับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนได 4 รายล่าสุด พร้อมให้การดูแลลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทำเลทอง โดย ฮุนได ปทุมวัน ตั้งอยู่บนถนนพระรามหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมให้บริการด้านการขาย, ฮุนได สระบุรี ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ เปิดทำการบนถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง เปิดทำการที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ทุกแห่งมีรถยนต์ฮุนไดหลากหลายรุ่นให้สัมผัส พร้อมให้บริการทดลองขับเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ก่อนตัด สินใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮุนได สำหรับ ฮุนได สระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง นั้นมีบริการหลังการขายและอะไหล่อีกด้วย
ฮุนได ติวานนท์
 
ปัจจุบัน ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ พร้อมดูแลลูกค้าฮุนไดคนสำคัญ ทั้งในด้านการขายและหลังการขาย นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ให้ครอบ คลุมในพื้นที่ที่กว้างขึ้น
 
ฮุนได ระยอง บ้านฉาง
 
สำหรับนักลงทุนที่สนใจร่วมธุรกิจกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เพื่อเติบโตไปด้วยกัน ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง hyundai.com/content/hyundai/th /th/hyundai-story/contact-us.html

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Hyundai Mobility hyundai ข่าวฮุนได

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)