ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New HAVAL H6 Hybrid SUV มากับลุคใหม่ พร้อมเพิ่มฝาท้ายไฟฟ้า พร้อมราคา 1.349 ล้านบาท

ข่าว icon 1 ก.ย. 66 icon 946
เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM บริษัทผู้ผลิตรถสัญชาติจีนเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยเริ่มจากแบรนด์ HAVAL (ฮาวาล) โดยได้แนะนำรถรุ่นแรกอย่าง HAVAL H6 Hybrid SUV ซึ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีที่มาพร้อมกับระบบไฮบริด จนมาถึงการปรับลุคใหม่ และเพิ่มฟังก์ชั่นใน New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิด Dare To Be Elite-กล้าเปลี่ยนเพื่อชีวิตที่เหนือระดับ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมากสำหรับผู้ใช้งาน ด้วยราคา 1.349 ล้านบาท และโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย, การรับประกัน, การบำรุงรักษา และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON พร้อมเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ที่ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าและเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ที่ให้กำลังรวม 243 แรงม้า และแรงบิด 530 นิวตันเมตร ที่มีโหมดการขับขี่ 4 โหมด และโหมดลุยน้ำสำหรับสภาพถนนที่มีน้ำท่วมขังเพื่อปกป้องการทำงานของระบบไฮบริด เพื่อรองรับการขับขี่ที่หลากหลาย 
ภายนอกของ New HAVAL H6 Hybrid SUV มากับดีไซน์ด้านหน้าใหม่ แบบ Star Matrix ที่เพิ่มมิติให้ดูล้ำสมัย ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่สีโครเมียม ไล่ระดับช่องระบายอากาศอย่างมีมิติ และเพิ่มระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า พร้อมระบบแฮนด์ฟรี โดยจะมากับมิติตัวถังขนาด กว้าง 1,886 มม. x ยาว 4,683 มม. x สูง 1,730 มม. และระยะฐานล้อ 2,738 มม. เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันแล้วจะเห็นว่าจะเป็นรถที่มีขนาดใหญ่ที่สุด 
สำหรับไฟหน้า Intelligent LED Headlamp ให้ความสว่างแบบ Ultra-High Flow และให้ความปลอดภัยในทุกเส้นทางด้วยระบบอัจฉริยะ อาทิ ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และไฟส่องนำทางหลังดับเครื่องยนต์ หรือ Follow me home ส่วนไฟท้าย LED Taillight Strip จะมากับดีไซน์แนวยาว พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ล้ำสมัยมองเห็นได้ชัดเจน เพื่อความปลอดภัย และยังมากับหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ 1.2 ตารางเมตร มาพร้อมกับสปอยเลอร์ท้าย และเสาอากาศแบบ shark fin ช่วยในเรื่องแอร์โรไดนามิค
ส่วนช่วงล่างจะมากับระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระมัลติลิงค์พร้อมเหล็กกันโคลง ที่ช่วยให้การขับขี่ที่ยึดเกาะได้ทุกสภาพถนน และนั่งสบายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทั้งยังมากับล้ออัลลอยลายสปอร์ต ขนาด 19 นิ้ว และยางขนาด 225/55 R19 
ส่วนภายในของ New HAVAL H6 Hybrid SUV ยังคงมากับสไตล์ Minimalist ที่ให้ความกว้าง, สะดวกสบาย และใส่ใจทุกรายละเอียด เริ่มด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทน ตกแต่งด้วยวัสดุสี Rose Gold, Silver, Piano Black, Chrome ให้ความโมเดิร์นในสไตล์ Futuristic 
หน้าจอทั้ง 3 ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและแม่นยำ ประกอบด้วย 
  • หน้าจอกลางอัจฉริยะแบบ HD Touch Screen Multi-media Display ที่มีความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto, MP3, JOOX และ Navigator ที่สามารถบอกตำแหน่ง Point of Interest ทั้งร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน และห้างสรรพสินค้า
  • หน้าจอ HD Multi Information Display ขนาด 10.25 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง
  • หน้าจอ Head Up Display แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า
ส่วนเบาะนั่งคู่หน้าจะมากับระบบปรับเบาะไฟฟ้าพร้อมระบบระบายอากาศ ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายด้วยเบาะหนังสังเคราะห์คุณภาพเยี่ยม โดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง พร้อมระบบดันหลัง(ไฟฟ้า) เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้า และเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับตำแหน่งเบาะผู้โดยสารด้านหน้าจากด้านคนขับ
สำหรับเบาะนั่งโดยสารด้านหลัง จะมาพร้อมที่เท้าแขนกลางโดยเพิ่่มความสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา พร้อมระบบกรองอากาศ PM2.5 และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และช่องเสียบ USB ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระก็มีขนาดใหญ่ และยังสามารถปรับเปลี่ยนเบาะนั่งโดยสารด้านหลังที่สามารถแยกพับเบาะได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระได้ตามต้องการ
และยังมาพร้อม Wireless Charger, Ambient Light ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร, Electronic Shifter ชุดเกียร์ไฟฟ้า ดีไซน์หรู พร้อมสีพิเศษแบบ High gloss เท่ทุกจังหวะการขับขี่ และกุญแจ Smart Key และระบบ Push Start เปิดประตูพร้อมสตาร์ทเครื่องได้สะดวกและง่ายกว่า
ด้านสมรรถนะของ New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbo ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 243 แรงม้า และแรงบิด 530 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์แบบ DHT ที่รองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด ทั้งยังมากับโหมดการขับขี่ 4 แบบ ที่สามารถเลือกได้ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน, โหมดสปอร์ต, โหมดประหยัด และโหมดสภาพถนนลื่น อีกทั้งสามารถเลือกโหมดลุยน้ำ ในสภาพถนนที่มีน้ำท่วมขัง เพื่อปกป้องการทำงานของระบบไฮบริด
นอกจากนี้ New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้ระบบความปลอดภัยที่อัพเดทให้ทันสมัยมากขึ้น เช่น การจดจำค่าต่าง ๆ ในการปรับระบบเตือนความปลอดภัย เมื่อดับและสตาร์ต์เครื่องยนต์ใหม่โดยไม่ต้องกลับมาตั้งค่าอีกครั้ง นอกจากนี้ก็ยังคงระบบเดิมที่ดีอยู่แล้วอีกเพียบ ได้แก่

ฟังก์ชันอัจฉริยะ (Intelligent Functions)
  • การอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) ระบบดังกล่าวสามารถอัปเกรดเฟิร์มแวร์สำหรับการควบคุมระบบขับเคลื่อน, ระบบส่งกำลัง, ระบบการขับขี่อัจฉริยะต่าง ๆ รวมถึงระบบ Infotainment และระบบควบคุมอื่น ๆ ภายในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย
  • การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Command) มีความสามารถในการจดจำเสียงได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยลดการใช้งานจากการกดปุ่ม โดยผู้ขับสามารถสั่งการและโต้ตอบด้วยเสียงเพื่อใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ 
  • GWM Application ระบบที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและเชื่อมต่อฟังก์ชันของรถยนต์ได้ แม้ผู้ขับขี่จะอยู่ในระยะที่ไกลจากตัวรถ
ระบบการช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยของ New HAVAL H6 Hybrid SUV  
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ที่มาพร้อมกล้องติดรถยนต์ ADAS ช่วยควบคุมในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ รวมถึงการหยุดและรีสตาร์ทกลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้า เมื่อระบบ ACC ทำงาน กล้องจะทำการตรวจสอบความโค้งของถนน และความเร็วจะถูกปรับอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัย และกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) เป็นระบบควบคุมความเร็ว ที่ช่วยควบคุมรถให้ติดตามรถด้านหน้าหรือขับต่อไปด้วยความเร็วคงที่เพื่อลดภาระของผู้ขับขี่
  • ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IIP) ใช้เซนเซอร์และกล้องในการตรวจสอบเพื่อตรวจจับวัตถุและเส้นบริเวณช่องจอดหรือจุดจอดรถ และช่วยทำงานเต็มรูปแบบเพื่อเข้าจอดทั้งแนวตรง แนวจอดเทียบข้าง และแนวเฉียง โดยเมื่อระบุช่องว่างที่จะนำรถเข้าจอดแล้ว รถจะทำการจอดด้วยตัวเองด้วยการควบคุมพวงมาลัย เบรก และคันเร่ง
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ในขณะที่ขับรถต่ำกว่า 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระบบจะบันทึกเส้นทางและสามารถถอยหลังกลับได้ในระยะ 50 เมตรโดยอัตโนมัติ ในเส้นทางที่ถูกบันทึกไว้
  • กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง ประกอบไปด้วยกล้อง 4 ตัว มีความคมชัด 4 Megapixel โดยระบบจะรวมภาพทั้ง 4 กล้องมาสร้างภาพที่มีมุมมอง 360 องศา โดยระบบทำงานอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่โหมดการถอยหลัง โดยสามารถดูได้เมื่อขับรถที่ความเร็ว 15 หรือ 30 กิโลเมตร/ชั่วโมงและตอนสตาร์ทรถ
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ที่จะช่วยตรวจจับรถยนต์ทั้งทางตรงและทางแยกเมื่อเสี่ยงต่อการชน จะส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียงและการเบรกอัตโนมัติ 
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB) 
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ซึ่งระบบจะตรวจสอบรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถที่มีขนาดยาว ในระหว่างการแซง เพื่อรักษาช่องว่างระหว่างรถตามระยะที่เหมาะสม
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA)
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW)
  • ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) 
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) 
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (BSD) 
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM) โดยรถจะรักษาเสถียรภาพเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
  • ระบบช่วยลงทางลาดชัน (HDC) 
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน (HSA)
  • ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู (DOW) ระบบจะแจ้งเตือนหากระบบตรวจพบเป้าหมายที่เสี่ยงต่อการชนหากเปิดประตูรถยนต์ 
  • ระบบตรวจความดันลมยาง (TPMS) 
  • ระบบช่วยเตือนความเมื่อยล้าขณะขับขี่ (DFM)
สำหรับผู้ที่สนใจ New HAVAL H6 Hybrid SUV ก็จะมีสีรถภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ขาว, ดำ, เทา, น้ำเงิน และแดง ส่วนสีภายในจะเป็นสีทูโทน โดยจะเป็นสีดำ-เทา สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 1,349,000 บาท 
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : www.gwm.co.th, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

New HAVAL H6 Hybrid SUV haval ข่าวฮาวาล ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ Dare To Be Elite

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)