ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM เตรียมเปิดตัวและราคา All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV ในไทย 28 กันยายนนี้!!

ข่าว icon 30 ส.ค. 66 icon 4,205
เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมสั่นสะเทือนวงการยานยนต์ไทยอีกครั้ง เตรียมนำรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมเข้าสู่ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการพร้อมกันถึง 2 รุ่น  คือ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพรีเมียมออฟโรด และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดสำหรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ที่แฟน ๆ ชาวไทยตั้งตารอคอย ที่มาพร้อมกับ DNA การออกแบบและสมรรถนะที่แข็งแกร่ง บึกบึน และเร้าใจ พร้อมตะลุยในทุกเส้นทาง ทะยานทุกการผจญภัย แต่ยังคงความสะดวกสบายและนุ่มนวลในทุกการขับขี่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของการขับขี่แบบออฟโรดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแถลงข่าวเปิดตัวและประกาศราคาของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 16.00 – 18.00 น. ณ อมตะ คาสเซิล จังหวัดชลบุรี (สำหรับท่านสื่อมวลชน) และสำหรับแฟน ๆ ชาว TANK ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand
 
รถยนต์ TANK ทั้งสองรุ่นใหม่นี้ มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "NOTHING BUT TANK” ที่พร้อมจะส่งมอบการขับขี่ที่โดดเด่น แตกต่าง และเร้าใจ เสริมสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับตลาดรถยนต์เอสยูวีและผู้ขับขี่ชาวไทย ด้วย 4 บุคลิกสำคัญของ TANK ได้แก่ T – Tough ทรหด อดทน ผจญทุกอุปสรรค, A – Ambitious มุ่งมั่น ไม่หยุดนิ่ง ก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ, N – Normal เรียบง่าย เข้าถึงได้ เป็นตัวของตัวเอง แต่ยังแฝงไว้ด้วย K – Kind ความงดงามของจิตใจ แบ่งปัน คิดถึงคนรอบข้าง และด้วย DNA ที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง แต่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและหรูหรานี้ ทำให้ทุกการเดินทางของผู้ขับขี่ชาวไทยเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แปลกใหม่ และสามารถถึงจุดมุ่งหมายได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยไร้กังวล
โดย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Nothing is Unreachable: ไม่มีความสำเร็จไหนที่ไปไม่ถึง เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดใหญ่ระดับพรีเมียม ดีไซน์เรียบง่ายและหรูหราเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกมิติตั้งแต่หน้ารถจรดท้ายรถ ทรงประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ และเทคโนโลยีการขับขี่ออฟโรดแบบอัจฉริยะที่ล้ำสมัย พร้อมยกระดับการขับขี่และภาพลักษณ์อันหรูหราเหนือระดับ การันตีด้วยยอดจองสิทธิ์ซื้อกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ นับตั้งแต่เปิดรับจองสิทธิ์ และรางวัล The Most Exciting SUV Award จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2566 
All New GWM TANK 300 Hybrid SUV - Define Your Own World เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดกลาง ให้อารมณ์ความเป็นเอสยูวีสายลุยแบบเอ็กซ์ตรีมเต็มขั้น ผสานดีไซน์สุดคลาสสิกกับความโมเดิร์นของรถยนต์ยุคนี้เข้าไว้ด้วยกันอย่างดีเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการผจญภัยในทุกเส้นทางอย่างแข็งแกร่งตามสไตล์ TANK รองรับการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน พร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยที่มีสีสันให้ผู้ขับขี่ชาวไทยและเปิดโลกแห่งความท้าทายยิ่งขึ้นกว่าที่เคยในทุก ๆ วัน
 
ทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV พร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เวลา 16.00 – 18.00 น. ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : http://www.gwm.co.th/, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gwm tank All New GWM TANK 500 Hybrid SUV All New GWM TANK 300 Hybrid SUV ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)