ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Mazda CX-3 คุ้มค่า เหนือราคา เริ่มต้นเพียง 770,000 บาท ทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ..พร้อมรับรถได้ทันที!!

ข่าว icon 29 ส.ค. 66 icon 416
มาสด้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีหลัง ประเดิมเปิดตัว New Mazda CX-3 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี ชูคอนเซ็ปต์ Never Settle for Less ความท้าทายใหม่ไม่รู้จบ ลุยเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ B-Car Upper และลูกค้ากลุ่ม B-SUV ที่ต้องการรถอเนกประสงค์เอสยูวีเป็นคันแรกในครอบครัว และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่อรรถประโยชน์ที่มากกว่ารถยนต์นั่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และภาพลักษณ์ความสปอร์ต ตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ให้ความคุ้มค่า เหนือราคา โดยวางราคาเริ่มต้นเพียง 770,000 บาท และดอกเบี้ย 1.79% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับรถใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว New Mazda CX-3 ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ รวมถึงเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่นรถอเนกประสงค์ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการพัฒนารถรุ่นนี้ให้เป็นครอสโอเวอร์เอสยูวีคันแรกที่จะพาคุณออกไปเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ได้ไม่รู้จบ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยเริ่มต้นทำงานที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีเป็นคันแรก หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อรถเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มชีวิตของครอบครัว ที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม มีความคุ้มค่าเหนือราคา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 
New Mazda CX-3 มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร (SKYACTIV-G 2.0) ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 156 แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 16.4 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ หรือ G-Vectoring Control (GVC) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล เพื่อให้ผู้ขับขี่สัมผัสถึงความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
การออกแบบ New Mazda CX-3 ได้รับการยกระดับความสปอร์ตพรีเมี่ยม ที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เฉพาะตัว ทั้งดีไซน์ภายนอกที่มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ ซุ้มล้อสีดำเงา และหลังคาสีดำเงา และมาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 18 นิ้ว
ในขณะที่ภายในห้องโดยสารก็มีความประณีต พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งยังมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยคอนโซลหน้าหุ้มด้วยหนังสีฟ้าเทา ตกแต่งด้วยด้ายสีคอปเปอร์ พร้อมกรอบช่องแอร์สีคอปเปอร์ ผสานกันอย่างลงตัวกับเบาะหนังสีดำและผ้า Grand Luxe Suede® พร้อมสีภายนอกใหม่ สีเทา แอโร เกรย์ ที่เสริมสร้างภาพลักษณ์ความสปอร์ตหรูไปอีกระดับ ทำให้รถ New Mazda CX-3 มีให้เลือกมากถึง 7 สี 
นอกจากดีไซน์ใหม่แล้ว New Mazda CX-3 ยังได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยมาเพิ่มเติม รวมถึงมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ด้วยระบบ i-Activsense ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุและช่วยให้การขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance (Advanced SCBS) ระบบช่วยหยุดรถขณะถอยหลัง (SCBS-R) ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ (SBS) ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (LDWS) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (HBC) และติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ MRCC แบบ Stop & Go โดยระบบสามารถปรับความเร็วตามรถคันหน้าแบบอัตโนมัติได้จนถึงจุดหยุดนิ่ง จึงทำให้รุ่นนี้กลายเป็นครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่ให้ความคุ้มค่าเหนือราคาเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีที่ให้มาแบบเต็มคัน

New Mazda CX-3 มีให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย ได้แก่
  • รุ่น 2.0 Base ราคา 770,000 บาท
  • รุ่น 2.0 Base Plus ราคา 830,000 บาท
  • รุ่น 2.0 Comfort ราคา 900,000 บาท
  • รุ่นย่อยใหม่ 2.0 Sport Luxe ราคา 970,000 บาท
ลูกค้าที่สนใจรถครอสโอเวอร์เอสยูวี New Mazda CX-3 สามารถยลโฉมรถคันจริงได้ที่งาน Big Motor Sale 2023 ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 กันยายน 2566 พร้อมรับแคมเปญสุดคุ้มช่วงเปิดตัว กับดอกเบี้ย 1.79% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี หรือทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย : www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมาสด้า mazda mazda cx-3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)