ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เรเว่ ออโตโมทีพ จับมือ มอตโต้ อ๊อคชั่น สร้างมาตรฐานรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดมือ 2 ด้วยราคาที่เหมาะสม

ข่าว icon 24 ส.ค. 66 icon 468
เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นยกระดับประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วย เร่งสร้างมาตรฐานเพื่อการส่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าตลาดมือ 2 ให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า BYD   โดยได้ร่วมมือกับ บ.มอตโต้ อ๊อคชั่น ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำการประมูลยานยนต์ และเป็นผู้บุกเบิกการประมูลยานยนต์ออนไลน์ในไทย จึงมั่นใจได้ว่า การขายทอดตลาดรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดรถยนต์มือ 2  จะเป็นตามมาตรฐานที่กำหนด  ทั้งการส่งมอบและรับมอบ และที่สำคัญ โปร่งใส ตรวจสอบได้อย่างแน่นอน ช่วยสะท้อนราคาที่เหมาะสมให้กับผู้ขายและผู้ซื้อ สัมพันธ์กับสภาพที่แท้จริงของรถยนต์ไฟฟ้าคันนั้นๆ
ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง เรเว่ ออโตโมทีฟ และ มอตโต้ อ๊อคชั่น ประเทศไทย โดยในงานนี้ได้มีพันธมิตรสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว สถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ กว่า 80 ราย เข้าร่วมฟังบรรยายและสาธิต RÊVER Inspected ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ทาง เรเว่ ออโตโมทีฟ ได้สร้างมาตรฐานการตรวจสอบและประเมินสภาพรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในทุกด้าน ทั้งสภาพทั่วไป สภาพเทคนิค รวมถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ก่อนการขายทอดตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจและสามารถนำข้อมูลการตรวจสอบและประเมินสภาพทั้งหมดมาประกอบการพิจารณาและกำหนดราคาได้อย่างเหมาะสม เมื่อเข้าสู่ตลาดรถยนต์ใช้แล้ว 
บริการตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้าของ เรเว่ มีจุดเด่นในการประเมินสภาพ Blade Battery ที่สามารถ
ชาร์จไฟได้มากกว่า   5,000   ครั้ง หรือกว่า 1  ล้านกิโลเมตร ประสิทธิภาพการใช้งานระยะเวลายาว ไม่ว่ารถยนต์จะมีระยะวิ่งมากน้อยเพียงใด หรือผ่านการใช้งานนานหลายปี โดยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า แบตเตอรี่เป็นชิ้นส่วนที่มีมูลค่าและมีความสำคัญสูงสุดต่อการกำหนดราคาเพื่อการขายต่อในตลาดรถมือสอง ซึ่งบริการนี้รวบรวมการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ (SoH) และ แบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ซึ่งถือเป็นข้อมูลที่เพียงพอในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า 
โปรแกรม ‘RÊVER Inspected  ประกอบไปด้วย 
  • การประเมินด้านเทคนิคด้วยเครื่องมือพิเศษของ BYD รวม 43 รายการ ประกอบไปด้วย การตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ (SOH), ระบบการจัดการแบตเตอรี่ (BMS), แรงดันแบตเตอรี่รวม (สูงสุด - ต่ำสุด), สถานะการชาร์จ (SOC), โมดูลซ้าย – ขวา - หลัง, โมดูลควบคุมโดเมนพลังงาน, ระบบแรงดันลมยาง (TPMS), คอมเพรสเซอร์ A/C, โมดูลควบคุมกำลังมอเตอร์ (MPC), เซนเซอร์จุดบอด, ตัวแปลงไฟฟ้า AC-DC, ชาร์จเจอร์บนบอร์ด, โมดูลตัวเพิ่มพลังงานอัจฉริยะ (IPB), โมดูลถุงลมนิรภัย, โมดูลชาร์จไร้สาย, โมดูลควบคุมเกียร์เรือ, โมดูลความถี่สูง เป็นต้น 
  • การประเมินอุปกรณ์มาตรฐานและประวัติการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BYD ประกอบไปด้วย การตรวจสอบเอกสารสำคัญ เช่น เอกสารและคู่มือการรับประกัน, สมุดคู่มือการใช้งาน, เล่มทะเบียน และป้ายภาษี, การ์ด SD, กุญแจรีโมท, การ์ด NFC และรายละเอียดการบำรุงรักษาตามระยะเวลา หรือระยะทาง 
  • การประเมินสภาพรถยนต์ทั่วไป รวม 98 รายการ ประกอบไปด้วย การตรวจลักษณะภายนอก และ โครงสร้างรถ 20 รายการ, รายละเอียดภายใน 29 รายการ, การตรวจใต้ท้องรถและระบบขับเคลื่อน 37 รายการ, การทำงานของอุปกรณ์ทั่วไป 12 รายการ 
โปรแกรม RÊVER Inspected จะดำเนินการโดยทีมวิศวกรมืออาชีพของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ารถยนต์ไฟฟ้า BYD ในท้องตลาดได้รับการรองรับด้วยมาตรฐานสูงสุด บริการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถยนต์ไฟฟ้า BYD พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความคุ้มค่าที่ยั่งยืน ให้ทุกกิโลเมตรของเส้นทางการขับขี่เต็มไปด้วยความมั่นใจ โดยมี 
เรเว่ ออโตโมทีฟ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุกกิโลเมตร 
 
สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารได้ที่ : https://www.reverautomotive.com, FB: BYDReverThailandOfficial และ IG: bydreverthailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

RÊVER Inspected byd ข่าวบีวายดี มอตโต้ อ๊อคชั่น เรเว่ ออโตโมทีพ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)