ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Maserati MCXtrema รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุดจากค่ายตรีศูล ที่เปิดตัวในงานมอนเทอเรย์ คาร์ วีค มากับกำลัง 730 แรงม้า

ข่าว icon 22 ส.ค. 66 icon 803
ในปีนี้ The Quail (เดอะเควล) มหกรรมรถยนต์ที่จัดขึ้นทุกฤดูร้อนที่แหลมมอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และเป็นแหล่งที่แฟนพันธุ์แท้นักแข่งจากทั่วโลกมารวมตัวกัน เพื่อฉลองสุดยอดดีไซน์ และยนตรกรรมแห่งวงการยานยนต์ จะดึงดูดความสนใจคนทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อ มาเซราติ ใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัว MCXtrema รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุด สู่สายตาคนทั่วโลกเป็นครั้งแรก โดยจะเป็นรถที่ใช้เฉพาะ
ในสนามแข่งเท่านั้น รถแข่งทรงพลังรุ่นนี้ให้พละกำลังมหาศาลถึง 730 แรงม้า และสะดุดตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นกว่าใคร
รถแข่งทรงพลังจากค่ายตรีศูลรุ่นนี้ เป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ไม่เหมือนใคร และผลิตเพียง 62 คันเท่านั้น มาเซราติ ฉีกกฎการออกแบบใหม่ โดยออกแบบสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับสมรรถนะ และดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหราซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ที่ผลิตในอิตาลี และแน่นอนว่าจะต้องให้ประสบการณ์ในการขับ ที่เหนือระดับตามแบบฉบับของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล
ในฐานะรถแข่งที่ทรงพลังที่สุดของ Maserati MCXtrema เป็นรถที่โดดเด่นในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ที่รังสรรค์มาเพื่อนักสะสมตัวยง และเพื่อลูกค้าที่รักในแบรนด์อย่างเหนียวแน่นที่ต้องการจะเพิ่ม ของเล่น ชิ้นใหม่ เข้ามาในโรงรถของพวกเขา ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวเป็นรถแข่งที่จะได้ใจคนในสนามแข่งมากที่สุด ในการทดสอบวิ่งแบบส่วนตัว
สุดยอดรถแข่งสัญชาติอิตาเลียน เกิดขึ้นจากการผสานความสร้างสรรค์ กับวิศวกรรมยานยนต์อันยอดเยี่ยมของเซนโทร สไตล์ (Centro Stile) และทีมวิศวกรของ มาเซราติ และเป็นยนตรกรรมซึ่งสะท้อนความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์รถแข่งที่มีสมรรถนะสูง สามารถสื่อถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของ มาเซราติ เอ็มซี12 (Maserati MC12) ในการแข่งขันระดับโลก รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับการผลิตรถแข่งในอนาคตของ มาเซราติ  อีกด้วย
ดาวิด กราสโซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ มาเซราติ กล่าวว่า “Maserati MCXtrema ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่จะสร้างมิติใหม่ให้กับรถแข่งของเรา เราพัฒนาโครงการนี้มาเพื่อลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งในจุดเล็กๆ ดีไซน์ใหม่ๆ ไปจนถึงสมรรถนะที่เหนือความคาดหมาย MCXtrema จะเป็นรถที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความเป็นรถสปอร์ตที่เป็นดีเอ็นเอของ มาเซราติ เป็นการประกาศให้โลกได้ทราบถึงแนวทางใหม่ของแบรนด์ของเรา เป็นสุดยอดแห่งการผลิตยนตรกรรมและเครื่องยนต์สุดล้ำที่โดดเด่นกว่าใคร และแน่นอนว่าต้องมาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม”
 
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : มาเซราติ ประเทศไทย โชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233, โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441, โชว์รูมไอคอนสยาม 02-117-4666, http://Thailand.Maserati.com/, เฟซบุ๊ค: Maserati Thailand และ อินสตาแกรม: Maserati Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Maserati MCXtrema maserati ข่าวมาเซราติ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)