ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBORGHINI LANZADOR รถครอสโอเวอร์ ที่มากับขุมพลังไฟฟ้า 100% แห่งอนาคต ที่จะลงตลาดในปี 2028

ข่าว icon 21 ส.ค. 66 icon 1,760
แบรนด์ดระทิงดุหรือ Lamborghini เลือกที่จะเผยโฉม Lanzador ซึ่งเป็นรถต้นแบบครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้า 100% ภายในงาน Monterey Car Week ซึ่งเป็นต้นแบบของรถโมเดลที่ 4 ที่จะทำตลาดในอนาคตของ Lamboghini โดยมันจะมากับการออกแบบที่ล้ำยุค แต่ยังคงไว้ซึ่ง DNA ของค่ายกระทิงดุ 
Lanzador เป็นรถครอสโอเวอร์ ที่มาในรูปทรง GT พร้อมที่นี่งแบบ 2+2 ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% โดยถูกติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD เพื่อประสิทธิภาพในทุกสภาพการขับขี่ 
อีกทั้งผู้ขับขี่สามารถปรับระบบควบคุมได้อย่างอิสระขณะอยู่บนท้องถนนผ่านปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยแบบสปอร์ต และระบบ Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งเป็นระบบควบคุมไดนามิกส์การขับขี่ ระบบนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่มีอิสระในการปรับแต่งสูงสุด ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระบบควบคุมให้เหมาะกับความต้องการในการขับขี่มากที่สุด
การออกแบบของ Lanzador เน้นไปที่ระบบแอโรไดนามิก ในด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์สูงสุดในโหมดการขับขี่ต่างๆ โดยเฉพาะดารเพิ่มแรงกดในโหมด Performance และด้วยระบบกันสะเทือนแบบถุงลม ทำให้สามารถปรับให้เข้ากับทุกพื้นผิวได้อย่างไร้ที่ติและยังสามารถปรับได้อย่างรวดเร็วขณะอยู่บนถนนผ่านการควบคุมที่พวงมาลัย
รวมถึงการออกแบบภายในยังมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ให้ทั้งความกว้างขวางและความสะดวกสบาย โดยห้องโดยสารถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมแผงควบคุมที่บางและเบา ซึ่งทำให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของรถในขณะขับขี่ได้ โดยใช้วัสดุรีไซเคิลเพื่อความยั่งยืนมาใช้ในการตกแต่งภายใน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Lamboghini ที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังไว้ซึ่งความหรูหราและความสะดวกสบาย 
แต่จากการเผยโฉมในครั้งนี้กลับไม่มีรายละเอียดด้านกำลังขับเคลื่อนที่เจ้า Lanzador นั้นสามารถทำได้ แต่คาดว่ารถรุ่นนี้จะทำการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายจริงจากโรงงาน Sant’Agata Bolognese โดยจะถูกผลิตและส่งมาจำหน่ายจริงในปี 2028 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini LAMBORGHINI LANZADOR รถไฟฟ้า ev ข่าวลัมโบร์กินี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)