ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

EVme Plus เปิดตัว EVme Club บริการสมาชิก ตอบโจทย์ทุกไดรฟ์สไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษแบบครบครัน

ข่าว icon 18 ส.ค. 66 icon 770
บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัว EVme Club (อีวี มี คลับ) บริการสมาชิกแบบรายปี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และการบริการพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และรวมถึงยานยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้แล้วบนแอปพลิเคชัน EVme
บริการสมาชิก EVme Club
บริการสมาชิก EVme Club ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และสามารถรองรับผู้ใช้งานรถยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ ด้วย โดยมีค่าบริการสมาชิกพิเศษเพียง 599 บาทต่อปีในช่วงเปิดตัว จากราคาปกติ 1,299 บาทต่อปี เมื่อสมัครเป็นสมาชิก EVme Club สมาชิกจะได้รับประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมาย เช่น
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน : ช่วยให้คุณคลายกังวลเรื่องรถเสีย ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงที่ครอบคลุมบริการรถลาก อุบัติเหตุยางแบน แบตเตอรี่หมด และบริการซ่อมรถถึงที่ ทุกพื้นที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • ส่วนลดและสิทธิพิเศษ : สมาชิก EVme Club จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ สำหรับการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าบนแอปพลิเคชัน EVme พร้อมสิทธิ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าฟรีที่สถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ร่วมรายการ
  • กิจกรรม และอีเว้นท์พิเศษ : สมาชิกจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม และอีเว้นท์พิเศษที่จัดขึ้นโดยอีวี มี พลัส หรือพาร์ทเนอร์และพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • บริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็กสมรรถนะ : สมาชิกสามารถเข้ารับการตรวจเช็ก และซ่อมบำรุงพื้นฐาน 35 รายการฟรีที่ศูนย์บริการรถยนต์ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ
นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า EVme Club แสดงถึงความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการต่อยอดบริการของเรา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้ EV เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้ EV มากขึ้นในประเทศไทย ซึ่ง EVme Club จะไม่ใช่แค่เพียงการบริการ แต่เป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนประเทศสู่การเดินทางในรูปแบบที่ยั่งยืนอีกด้วย

นายวิทิต ธาดากิตติสาร หัวหน้าส่วนงานบริหารและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวเสริมว่า  เราตั้งเป้าขยายจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น 100,000 บัญชีภายในปี 2566 โดย EVme Club จะเป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มที่ยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับสมาชิก ด้วยประโยชน์และสิทธิพิเศษมูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก EVme Club ได้ผ่านทางแอปพลิชัน EVme 
 
อีวี มี พลัส เดินหน้าแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่า และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เราไม่หยุดยั้งสร้างสรรค์คุณค่าใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนช่วยให้เกิดการใช้ EV อย่างแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

EVme EVME PLUS EVme Club ข่าวอีวี มี พลัส แพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า EVme Club บริการสมาชิกแบบรายปี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)