ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai แต่งตั้งผู้บริหารชาวไทยขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินงาน

ข่าว icon 10 ก.ค. 66 icon 449
ฮุนได เดินหน้ารุกวงการยานยนต์ไทย เสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินงาน ด้วยการแต่งตั้ง นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 นับเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารชาวไทยที่จะมาผนึกกำลังร่วมกับ ทีมผู้บริหารมากฝีมือจากเกาหลีใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันฮุนได สู่การบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาและสร้างประสบการณ์ใหม่จากแบรนด์ฮุนได
นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจาก ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารระดับสูง โดยผมพร้อมนำความรู้และความ สามารถที่สะสมจากการทำงาน ในวงการรถยนต์อย่างต่อเนื่องมาปรับใช้ เพื่อร่วมขับเคลื่อนแบรนด์ฮุนไดสู่การเติบโตอย่างต่อ เนื่องและยั่งยืนในตลาดแห่งนี้”
“ผมมั่นใจในศักยภาพของรถยนต์ฮุนไดว่า จะครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ไม่ยาก เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายด้วยคุณภาพ, สมรรถนะ และเทคโนโลยีขั้นสูงระดับแนวหน้าของวงการ ที่สำคัญ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มี ฮุนได มอเตอร์  คอมพานี เป็นบริษัทแม่โดยตรงจากเกาหลีใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำตลาดมาแล้วทั่วโลก พิสูจน์ได้จากยอดขายรถยนต์ระดับแนวหน้าในหลายประเทศ ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศบ้านเกิดเท่านั้น” นายวัลลภ กล่าว
 
นายวัลลภ มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมรถยนต์ของประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำให้บริหารงานมาแล้วในหลากหลายด้าน ทั้งยังมีผลงานสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มากมาย พิสูจน์ให้เห็นถึงความ สามารถและความเข้าในวงการรถยนต์ไทยเป็นอย่างดี โดย ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มั่นใจว่าการแต่งตั้ง นายวัลลภ จะเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของการสร้างความสำเร็จให้กับบริษัทฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮุนได hyundai ฮุนได โมบิลิตี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)