ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota จัดแข่งขัน "อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น" ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สนับสนุนวิชาชีพนักเรียนอาชีวะ

ข่าว icon 22 มิ.ย. 66 icon 295
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวะ จ.ชลบุรี จัดการแข่งขัน อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น เป็นครั้งแรก โดยเป็นการแข่งขันรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น 4 ประตู ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ มอบโอกาสนักเรียนอาชีวะได้เสริมทักษะวิชาชีพด้านการแต่งรถ ทั้งการแสดงไอเดีย การลงมือปฏิบัติแต่งรถจริง ภายใต้หลักการ แต่งรถอย่างไม่ผิดข้อกฎหมาย เพื่อยกระดับวงการรถกระบะแต่งในประเทศไทยให้มีความสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ร่วมลุ้นการแข่งขันรอบสุดท้ายได้ในวันที่ 25 มิถุนายน ศกนี้  ณ TOYOTA ALIVE PARK หรือรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Page: TOYOTA Hilux REVO Thailand ตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป
โตโยต้า เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดรถกระบะแต่งที่สร้างสรรค์ ไม่ผิดกฎหมาย รวมถึงต้องการนำร่องเปิดโอกาสในการฝึกทักษะให้นักเรียนอาชีวะทุกคนใน จ.ชลบุรี ได้แสดงออกทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบ ลงมือแต่งรถกระบะด้วยตัวเอง และนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีประโยชน์ และสามารถต่อยอดสร้างอาชีพได้ในอนาคต
โดยเปิดรับสมัครให้นักเรียนอาชีวะทุกโรงเรียนใน จ.ชลบุรีจัดตั้งทีมเพื่อส่งไอเดียเข้าประกวด และทำการคัดเลือกไอเดียโดยเจ้าของร้านประดับยนต์ชื่อดังในแวดวงรถแต่ง ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือ และผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า เพื่อคัดเลือกทีมเข้าประกวดไอเดียดี 4 ทีมสุดท้าย โดยสนับสนุนรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น 4 ประตู และเงินทุนในการตกแต่งจำนวน 50,000 บาท พร้อมล้อแม็กซ์ ให้ทีมที่เข้ารอบนำไปทดลองตกแต่งจริง โดยมีเจ้าของร้านประดับยนต์ชื่อดังเป็นโค้ชให้คำปรึกษาแต่ละทีม ได้แก่ ช่างกล้าชลบุรี - ต๊อด โมดิฟาย - บางแสนช็อป และเม้ง การยาง
การแข่งขันรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน ศกนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามผลงานได้ที่ TOYOTA ALIVE บางนา กม.3 หรือรับชมไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Page: TOYOTA Hilux REVO Thailand ตั้งแต่ 9.30 น. เป็นต้นไป ทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 200,000 บาท และรถแต่งทั้ง 4 คัน จะนำไปจัดแสดงที่งาน Racing Mania บางแสน 2023 ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ในงานบางแสนกรังด์ปรีซ์ 2023 ณ ริมหาดบางแสน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota ข่าวโตโยต้า อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น แต่งรถอย่างไม่ผิดข้อกฎหมาย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)