ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (MMS) เปิดสาขาใหม่ ธนบุรี-พระราม 5 รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 871
บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน 
สยายปีกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เปิดสาขาใหม่ ธนบุรี-พระราม 5 รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ
ขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "MMS ให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ หนัก-เบา เราซ่อมได้ อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ผ้าเบรก, ยาง ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่าง, เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กม. ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% ได้หลายรายการ หรือแม้แต่โปรแกรมที่ปรึกษา ช่วยดูแลรถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร เพื่อช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย ตลอดจนการซ่อมสีและตัวถัง รถไฟฟ้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า"
 
"เรามีแผนในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะมีการขยายอีกไม่ต่ำกว่า 3 สาขาภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ สำหรับสาขาธนบุรี-พระราม 5 เป็นลำดับที่ 22 ตั้งอยู่ติดกับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ของ Harley Davidson, Jeep และ Peugeot บริเวณวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ย่านที่มีการเดินทาง สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้ง่าย ทำให้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีที่อยู่อาศัย ชุมชนแนวราบ ตามการเกิดขึ้นของถนนสายใหม่ที่ตัดผ่าน รองรับ
การขยายตัวของชุมชนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และฝั่งเหนือ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมายในการให้บริการของเรา"
ฉลองเปิดสาขาใหม่ อัดโปรโมชั่นแรงไม่มีแผ่ว เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถญี่ปุ่น 590 บาท และยางยี่ห้อดัง ซื้อ 2 แถม 2 จำนวนจำกัด  
เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ธนบุรี-พระราม 5 พิเศษสุด! แคมเปญลดทั้งร้าน 50% เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่น ยางแบรนด์ชั้นนำ ซื้อ 2 แถม 2 จำนวนจำกัด เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ รถญี่ปุ่น 590 บาท รวมไปถึงแบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝน Bosch และผลิตภัณท์บำรุงรักษารถยนต์ ทูนแนป ที่ร่วมขบวนลด 50% ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566
ลุ้นรับฟรี! รถยนต์ เปอโยต์ 2008 และอื่นๆ รวมกว่า 5 ล้านบาท โอกาสฉลองครบ 15 ปี MMS
เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ทุกสาขา ครบ 4,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ เปอโยต์ 2008* และรางวัลย่อย สร้อยคอทองคำ* ,iPhone 14*, แบตเตอรี่ BOSCH*, ยาง Continental*, น้ำมันเครื่อง TOTAL*, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ TUNAP* จากประเทศเยอรมนี รวมถึงบัตรกำนัลจาก ซิกท์ รถเช่า* และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการจับรางวัลย่อยทุก 2 เดือน ซึ่งเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
ได้จับรางวัลครั้งที่ 1 ไปแล้ว รวมกว่า 524 รางวัล 

ปัจจุบัน เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ มีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั้งหมด 22 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็น กรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม 4, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, สุขาภิบาล 3, เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, เพชรเกษม, คู้บอน ปริมณฑล ได้แก่ สำโรง, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก, ธนบุรี-พระราม 5 และต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต 
*เฉพาะรุ่น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

แผนที่สาขาธนบุรี-พระราม 5
 
สอบถามข้อมูล โทร. 1396 MMS CAR SERVICES AND TYRES, LINE Official: @mmsbosch, Facebook: MMSBoschcarservice และ www.mmsboschcarservice.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mgc-asia ข่าวมาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิส MMS เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ สาขา ธนบุรี-พระราม 5 มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)