ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM จัดกิจกรรรม Great Wall Great Street ชูแนวคิด “เพราะรถคู่ใจ เป็นได้มากกว่าแค่รถ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานผ่านพื้นที่สุดสร้างสรรค์

ข่าว icon 7 มิ.ย. 66 icon 532
ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับ กิจกรรม Great Wall Great Street ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เนรมิตพื้นที่สุดสร้างสรรค์ให้ทุกท่านได้มาเปิดโลกประสบการณ์รูปแบบใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้า ผ่านการแต่งโฉมยานยนต์จากแบรนด์ ORA และ HAVAL ไม่ว่าจะเป็นแคมป์ปิ้ง สปา หรือพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด เพราะรถคู่ใจ เป็นได้มากกว่าแค่รถ ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมหาคำตอบของคำถาม รถคู่ใจ เป็นอะไรได้บ้าง ภายในงาน Great Wall Great Street พร้อมชูแนวคิด เพราะรถคู่ใจ เป็นได้มากกว่าแค่รถ โดยสื่อว่ายนตรกรรมในยุคปัจจุบัน ไม่เพียงแต่จะต้องถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการขับขี่เท่านั้น แต่ยังต้องมองถึงการผสานยานยนต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ ของผู้ใช้งานอย่างลงตัวด้วยเช่นกัน พร้อมนำเสนอแนวคิดดังกล่าวผ่านการเปิดพื้นที่กิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเอกลักษณ์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ ORA Good Cat, ORA Good Cat GT, HAVAL Jolion, และ HAVAL H6 ตลอดจนขนทัพรถยนต์รวม 6 คัน จากทั้ง 4 รุ่น มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและร่วมทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน โดยพื้นที่กิจกรรมแบ่งออกเป็น 6 ส่วน ได้แก่
  • แคมป์ปิ้ง สเปซ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจุดเด่นของ New HAVAL H6 Hybrid SUV คอมแพคเอสยูวีขุมพลังไฮบริดที่มีห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่รักการผจญภัย พร้อมยกแคมป์ปิ้งคาเฟ่มาให้บริการเครื่องดื่มแก่ผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน
  • โรแมนติก สเปซ มาพร้อมเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทยอย่าง ORA Good Cat ที่ถูกเนรมิตให้เป็นร้านดอกไม้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโรแมนติก พร้อมส่งมอบช่อดอกไม้กลิ่นหอมนานาชนิดเป็นตัวแทนความรู้สึกให้กับคนที่คุณรัก
  • เอนจอย สเปซ ร้านเบเกอรี่หอมกรุ่นจากเตาที่สร้างสรรค์มาให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL Jolion เพื่อเสิร์ฟความจอยและความอร่อยตลอดทั้งกิจกรรม
  • สปา สเปซ พื้นที่พักผ่อนขนาดย่อม เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าไปกับบริการสปา พร้อมทดลองใช้เทคโนโลยีเบาะนวดไฟฟ้าจาก ORA Good Cat GT
  • พื้นที่แห่งความสุข (Happiness Space) กับ ORA Good Cat สี Pistachio Green โดย GWM เปิดพื้นที่นี้ให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมแบ่งปันความสุขแก่ผู้อื่นผ่านการให้ ไม่ว่าจะด้วยการบริจาคเงินหรือตุ๊กตา เพื่อส่งมอบให้กับเด็ก ๆ ในมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา
  • และ พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ (Inspiration Space) ที่ GWM ได้ดึงศิลปิน Doodle Art วัย 12 ปี อาณา–สักกตะฤจ  อินทรวิชะ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานลงบนรถยนต์ HAVAL H6 ภายใต้แนวคิด ยานยนต์ในอนาคต ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความสามารถและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย  ตลอดจนร่วมผลักดันสู่เวทีระดับโลก
มากไปกว่านั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ในงาน Great Wall Great Street อย่างต่อเนื่อง ด้วยการยกเวทีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เอ๊ะ จิรากร มาไว้ในงาน พร้อมกับขนทัพเพลงฮิตมาเสิร์ฟความบันเทิงให้แบบจัดเต็ม รวมถึงจัดกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกรับและของรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน
นอกจากนี้ นางสาว ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และพนักงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังร่วมเป็นตัวแทนแบ่งปันความสุขจากกิจกรรม Great Wall Great Street ให้กับมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้ส่งมอบตุ๊กตารวม 130 ตัว และเงินบริจาคจำนวน 21,375 บาท ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางสาวดวงหฤษฎ์ ภูแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา เป็นผู้รับมอบ
 
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ผ่านการสร้างสรรค์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ ๆ ให้แก่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยและตลาดรถยนต์ไฟฟ้าโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถูกสะท้อนออกมาผ่านการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์มาใช้ในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น HAVAL หรือ ORA ซึ่งถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านการขับขี่และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างลงตัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสานต่อระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีระดับภูมิภาคและระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : http://www.gwm.co.th/, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok : GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gwm haval ora ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ Great Wall Great Street ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)