ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอกซ่าประกันภัย เดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านประกันภัยอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023

ข่าว icon 2 มิ.ย. 66 icon 802
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท สื่อสากล จำกัด (Inter-Media Consultant Co., Ltd. หรือ IMC) ลงนามบันทึกข้อตกลงในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านประกันภัยของการจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023
 
มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “แอกซ่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสื่อสากลฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยรูปแบบการจัดงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ที่เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ และมีผู้เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานแสดงยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่เปิดโอกาสให้แอกซ่าได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงาน และลูกค้าของเรา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ตลอดจนข้อเสนอและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ มากมายภายในงาน”
 
ด้าน นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท บริษัท สื่อสากล จำกัด กล่าวว่า “สื่อสากลฯ มีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวกับแอกซ่า ซึ่งคาดว่างานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 จะได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานแสดง และผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม ภายใต้แนวคิดการจัดงานปีนี้ คือ ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า หรือ Mobility: Imagination and Beyond เพื่อเป็นการตอบรับนิยามใหม่ของ “ยานยนต์” ในวิถีชีวิตปัจจุบัน และอนาคต”
 
งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

axa แอกซ่าประกันภัย MOTOR EXPO 2023 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)