ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Ranger กวาด 7 ถ้วยรางวัลสนาม 3 และ 4 ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2023

ข่าว icon 29 พ.ค. 66 icon 628
ทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR มอบความตื่นเต้นบนสนามแข่งให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง เมื่อรถฟอร์ด เรนเจอร์ กวาด 7 รางวัลในสนามที่ 3 และ 4 ของการแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2023 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
ในการแข่งขันรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ คลาสเอและบี สนามที่ 3 ของปีนี้ ทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง นำโดย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และแจ็ค เลมวาร์ด ลงแข่งในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 และ 41 จับมือกันคว้าตำแหน่งบนโพเดียม หลังใช้เทคนิคการขับขี่แพรวพราวเฉือนแซงคู่แข่งอย่างดุเดือด โดยแจ็คคว้าอันดับ 2 ในคลาสเอ และ 4 Overall ด้านแซนดี้ตามติดได้อันดับที่ 3 ในคลาสเอ และ 5 Overall รวม 4 รางวัลในวันแรก
สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 4 แซนดี้ สตูวิค และแจ็ค เลมวาร์ด ออกตัวคู่กันในตำแหน่งจ่าฝูง ก่อนที่จะเผชิญกับความท้าทายระหว่างการแข่งขัน และตีตื้นขึ้นมาในช่วงท้าย ทำให้แซนดี้นำรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ หมายเลข 3 เข้าเส้นชัยได้ในอันดับ 4 คลาสเอ และ 5 Overall ด้านแจ็คได้พาฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 41 ตามเข้ามาคว้าอันดับ 5 คลาสเอ ทำให้ทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่งได้รับไปอีก 3 รางวัล
“ผลการแข่งขันของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ในครั้งนี้นับว่าน่าประทับใจจากพัฒนาการของรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โดยทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชมในการแข่งขันและแสดงให้เห็นถึงอีกขั้นของศักยภาพนักแข่ง ความสามารถของทีมงาน สมรรถนะที่ดีของรถ รวมถึงการแสดงให้เห็นดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เพื่อให้คนรักฟอร์ดได้ภาคภูมิใจกันอีกครั้ง” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ford ranger ข่าวฟอร์ด Ford Thailand Racing (FTR) ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)