ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ ยึดทำเลทอง ผุดโชว์รูม ฮุนได ปทุมวัน เจาะกลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง

ข่าว icon 29 พ.ค. 66 icon 528
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือกลุ่ม โซจิทซ์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ฮุนได ปทุมวัน  ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทอง ใจกลางกรุงเทพบนถนนพระราม 1  
นายจอง เจ คิว  ซีอีโอ ของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวและ    เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566  บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านการขายและการบริการหลังการขายควบคู่ไปกับการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัย  ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮุนได  ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง
ฮุนได โมบิลิตี้ ยังให้ความสำคัญกับการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสามารถเข้าไปใกล้ลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด และเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายสำหรับการขยายเครือข่าย บริษัท โซจิทซ์ ออโต โมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นคงให้กับแบรนด์และการทำธุรกิจของ ฮุนได มากยิ่งขึ้น เนื่องจากพื้นที่ใจกลางเมืองของ ฮุนได ปทุมวัน ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง
นายยูชิ โอฮะระ ผู้บริหาร บริษัท โซจิทซ์  ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  หลังจาก กลุ่มโซจิทซ์ ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮุนได  โมบิลิตี้  แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดก่อนหน้านี้ 2 สาขา  คือ ฮุนไดบางปู และฮุนไดรามอินทรา กม.4  และยังได้รับความไว้วางใจให้เปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในวันนี้  คือ ฮุนได ปทุมวัน (พระราม 1) ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่างฮุนไดเล็งเห็นถึงศักยภาพของ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และมอบความไว้วางใจให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลลูกค้าฮุนไดในปัจจุบันและกลุ่มผู้ที่จะเข้ามาเป็นลูกค้าในอนาคต
สำหรับโชว์รูมรถยนต์ฮุนไดสาขาปทุมวัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ถือว่ามีศักยภาพและเป็นศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่มีทั้ง ภาคธุรกิจ การพาณิชย์ ออฟฟิศต่างๆ ทั้งของภาครัฐบาล-เอกชน สถานศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งเป็นย่านศูนย์รวมวัฒนธรรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้งเป็นพื้นที่ที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น ทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ทำให้บริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมฮุนไดแห่งใหม่นี้จะทำให้มีกลุ่มลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองกับความต้องการของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี
โชว์รูม ฮุนได ปทุมวัน แห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 300 ตารางเมตร โดยได้รับการออกแบบให้มีความเพียบพร้อมต่อการรองรับและการให้บริการลูกค้าในด้านการต้อนรับลูกค้าและการขาย โดยมีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ที่หรูหราทันสมัย และเพียงพอสำหรับรองรับลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ฮุนไดทุกคน นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่พร้อมรองรับลูกค้าด้วยห้องรับรองที่ทันสมัย มีความสะดวกสบายและความอบอุ่นขณะเข้ามารับบริการแห่งนี้ ด้วยทีมที่ปรึกษาการขายมีทักษะผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได โมบิลิตี้ พร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่านด้วยความสะดวกรวดเร็ว และมีความเป็นมืออาชีพ
ในส่วนของการให้บริการหลังการขายนั้น เนื่องจากฮุนไดปทุมวัน มีพื้นที่จำกัด ทางบริษัทโซจิทซ์ฯ ได้มีการเตรียมการรองรับลูกค้าในส่วนของบริการหลังการขายไว้อย่างสมบูรณ์ ที่ฮุนไดบางปู และฮุนไดรามอินทรา กม.4  ทั้งในส่วนของการซ่อมบำรุงและการทำสีตัวถัง เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดสามารถนำรถยนต์คันโปรดมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ
 
“เรามั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ของการทำธุรกิจรถยนต์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เปอโตริโก้,อาร์เจนติน่า,ปากีสถาน รวมถึง การที่เคยเป็นบริษัทแม่ในประเทศไทยมาก่อน เรามีความเข้าใจในตัวสินค้าและกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี มาบัดนี้ เรากลุ่มโซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย ณ ขณะนี้ถึง 3 สาขา คือ ฮุนไดบางปู ฮุนไดรามอินทรา กม.4  และ ที่นี่ ฮุนไดปทุมวัน บริษัทฯ สามารถดึงเอาศักยภาพและประสบการณ์ที่สะสมในฐานะการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดมาอย่างยาวนานในหลากหลายประเทศมาสร้างพัฒนา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดีที่สุด” 
สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได หรือต้องการทดลองขับและต้องการนำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขาย สามารถเข้ามาติดต่อและใช้บริการได้ที่ ฮุนได ปทุมวัน (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ฮุนไดทั้ง 3 สาขา ฮุนไดบางปู ฮุนไดรามอินทรา กม.4 และฮุนไดปทุมวัน ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินธุรกิจกลุ่มโซจิทซ์ ไทยแลนด์ พร้อมแล้วที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai ข่าวฮุนได ฮุนได ปทุมวัน โชว์รูมฮุนได

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)