ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MINI John Cooper Works แรงล่าสุดกับ 1to6 Edition พลัง 231 แรงม้า 999 คัน !

ข่าว icon 18 พ.ค. 66 icon 1,482
MINI เตรียมเปิดตัวของแรง John Cooper Works 1to6 Edition ขุมพลัง 231 แรงม้า เกียร์แมนนวล ผลิตเพียง 999 คัน ให้ฟิลลิ่งการขับแบบมอเตอร์สปอร์ตเต็มเปี่ยม เสมือนกำลังขับโกคาร์ตแข่ง
“มินิ กำลังกลับไปหารากแก่นของตนกับวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกคร้้งด้วย John Cooper Works 1to6 Edition เรากำลังฉลองตำนานของมินิในวงการนี้ ด้วยประสบการณ์ขับเคลื่อนในแบบมินิ” สเตฟานี่ เวิร์ส Head of MINI กล่าว
ที่มาของ 1to6 Edition คือ การใช้เกียร์แมนนวล 6 สปีด ซึ่งทำให้รุ่นพิเศษนี้ตอบโจทย์ความเป็นไฮเปอร์ฟอร์มานซ์คาร์มากยิ่งขึ้น และยังได้แป้นเหยีบเป็นสแตนเลสเพื่อเติมเต็มฟิลลิ่งสปอร์ต การติดตั้งเกียร์ 6 สปีดช่วยให้การตอบสนองเป็นไปอย่างมีไดนามิค และเร้าใจ ความตั้งใจคือ มอบประสบการณ์ขับที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งมากมายด้วยการใช้เกียร์แมนนวลเอง ให้สมกับชื่อรุ่น 1to6 Edition 
การออกแบบภายนอกให้กับมินิ John Cooper Works 1to6 Edition เน้นสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร และต้องเป็นที่ยอมรับในสมรรถนะ ด้านหน้าจึงออกแบบให้กระจังหน้ามีขนาดใหญ่ เพื่อรับลมให้ไหลผ่านได้มาก ช่วยควบคุมอุณหภูมิทั้งหม้อน้ำและเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล้อมกรอบด้วยขอบสีเปียนโนแบล็ค รับกับสีตัวถังมิดไนท์แบล็ค และเติมอีกหลายจุดด้านข้างแบบเปียนโนแบล็ค รวมแล้วดูดำเรียบหรู  ความโดดเด่นภายนอกยังไม่หมด การสตริปลายกราฟฟิกแพทเทิร์นเกียร์คาดกลางตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าไปถึงสปอยเลอร์หลังและกันชนท้าย  
มินิ John Cooper Works 1to6 Edition ออกแบบให้เป็นรถที่ซิ่งในแทร็คสนามแข่งได้สนุก และก็สามารถใช้ขับบนถนนได้ในชีวิตประจำวัน การวางโลโก้ John Cooper Works สีแดงบนพื้นสีเงินทางด้านหน้า-หลัง พร้อมกับตรารุ่นพิเศษที่เสา C ด้านท้าย สะท้อนความพิเศษของรุ่นนี้อย่างแท้จริง ด้านล้อใช้ขนาด 18 ลายก้านสปอร์ตเซอร์กิตพ่นด้วยสีดำ Jet Black 
นอกจากนี้ภายในบนคอนโซลข้างพวงมาลัยยังมีตัวหนังสือสีดำที่บอกว่า “One of 999” สื่อถึงการผลิตจำนวนจำกัด ภายในมีโลโก้ 1to6 Edition อยู่มากมายหลายตำแหน่งไม่ว่าสคัฟเพลต พวงมาลัย พรม ฯลฯ 
สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกจะเกิดขึ้นที่สนามแข่งณือบวร์กริงก์ ประเทศเยอรมนี ในการแข่งรายการ  24-hour race ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถรุ่นนี้ก่อนหน้า โดยจะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจึงพร้อมจำหน่ายในยุโรป, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเม็กซิโก ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 ส่วนจะมีหลุดเข้ามาให้จับจองในประเทศไทยกี่คันต้องติดตามจากทาง มินิ ไทยแลนด์ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini john cooper works 1 to6 edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)