ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า e:Ny1 เอสยูวีไฟฟ้า 100% รวมความสบาย สมรรถนะ และเทคโนโลยี

ข่าว icon 6 พ.ย. 66 icon 2,737
ฮอนด้า e:Ny1 ใหม่ ! หรือ HR-V อีวีในมุมมองของหลายคน ตลอดจนคล้ายกับรุ่น e:NS1 และ e:NP1 ในตลาดรถยนต์จีน ซึ่งก็ล้วนเป็น เอสยูวี อีวี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% กับคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของฮอนด้า ไม่ว่า ไดนามิค, การตอบสนอง, และความพรีเมียม และเด่นด้วยแพล็ทฟอร์มใหม่ กับกำลังแบตเตอรี่ขนาด 68.8kWh ที่ทำระยะการขับได้ไกลถึง 412 กม.
ฮอนด้า e:Ny1 ใหม่ ! คือ การออกแบบเฉพาะตัวสำหรับกลุ่มฮอนด้าอีวี ไม่ว่าป้ายรุ่น การใช้ฟอนต์ฮอนด้าทางด้านหลัง และนี่คือ อีวี รุ่นที่ 2 ต่อจากฮอนด้า e ที่เผยโฉมในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 การออกแบบของ e:Ny1 เน้นตอบรับกับความต้องการเอสยูวีไฟฟ้าในกลุ่ม บี เซกเม้นต์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว
 
ภายนอกดูแน่นหนา เปี่ยมไปด้วยสุนทรียศาสตร์จากการออกแบบให้ระยะด้านหน้าจากล้อสั้น ใช้ล้อขนาดใหญ่และกว้างอย่างเหมาะสม โลโก้ H สีขาวถูกนำมาใช้รอบคันไม่ว่าด้านหน้า ล้อ และบนพวงมาลัย และที่ต่างออกไปจากที่ผ่านมาคือ ใช้ฟอนต์ honda วางเรียงที่ฝาท้าย ช่วยให้ดูพรีเมียมมากขึ้น และจากเป็นมาตรฐานสำหรับฮอนด้า อีวี ในรุ่นต่อจากนี้ไป
แพคเกจภายในรวมไว้อย่างชาญฉลาด ทำให้มีพื้นที่รอบตัวที่สะดวกสบายต่อการเปลี่ยนอริยบท คอนโซลกลางออกแบบใหม่ง่ายต่อการแตะสัมผัสปุ่ม จอทัชสกรีนขนาด 15.1 นิ้ว ไว้แสดงข้อมูลและระบบอินโฟเทนเม้นต์ได้ครบถ้วน
e:Ny1 พัฒนาใหม่ภายใต้ e:N Architecture F ที่วางมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหน้า และแพลตฟอร์มนี้เน้น 3 ส่วนสำคัญดังนี้ : โครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่งสูง, จุดศูนย์ถ่วงต่ำ และระบบไดนามิคที่ช่วยให้รถเอสยูวีขับสนุกและมั่นใจมากขึ้น
ด้านสมรรถนะเป็นการรวมแบบ 3 อิน 1 ของตัวพาวเวอร์ยูนิท, มอเตอร์ไฟฟ้า และเกียร์ ซึ่งเน้นน้ำหนักเบา ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ (201 hp) แรงบิด 310 นิวตันเมตร และระบบวิศวกรรมที่ให้การเร่งและลดความเร็วเป็นไปอย่างราบรื่น ด้านแบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียม-ไอออนความจุสูง ให้ระยะทางสูงสุด 412 กม. (WLTP) และการชาร์จแบบเร็วสามารถเพิ่มจากระดับจาก 10 ไป 80 % ได้ภายใน 45 นาที เพื่อการแวะชาร์จระหว่างทาง และตัวถังเหล็กก็ใช้โลหะที่แข็งแกร่งสูง วางใจเรื่องความปลอดภัยของแบตเตอรี่เวลาเกิดอุบัติเหตุ
คาดว่า e:Ny1 จะเผยโฉมประเทศญี่ปุ่นในงาน japan mobility show 2023 ส่วนเมืองไทยต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมาปี 2024 หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ev honda ev ฮอนด้า ev ฮอนด้า e:Ny1 japan mobility show 2023 japan mobility show

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)