ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ ส่งโฆษณาใหม่ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์ ตอบโจทย์ชีวิตคนดิจิทัล

ข่าว icon 11 เม.ย. 66 icon 1,021
คาร์ ฟอร์ แคช ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต ส่งโฆษณาใหม่  คาร์ ฟอร์ แคช  พร้อมใช้ รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ สะท้อนความเข้าใจถึงอินไซต์ของผู้บริโภค ที่มองหาสินเชื่อแบบไม่โอนเล่มที่สะดวก รวดเร็ว และมาพร้อมวงเงินสำรอง พร้อมใช้ ที่ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว ชูจุดขายการเบิกง่าย ผ่านไลน์ สะดวก ทันใจทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสัญญา พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม
นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ และยึดมั่นในการเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด Market Shaper ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความต้องการการเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้วงเงินได้มากกว่า และยังมีรถใช้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ไว และเบิกเงินพร้อมใช้ ผ่านไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าใจไลฟ์สไตล์แบบออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาโฆษณาชุดใหม่นี้ ”
 
คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจคนมีรถอย่างแท้จริงโดยมีจุดเด่นที่ลูกค้ายังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวรถยนต์ พร้อมเงินก้อนใหญ่ เเละวงเงินพร้อมใช้ อีกทั้งสามารถเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้คุณมีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า

ชมภาพยนตร์โฆษณา คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศทางสื่อออนไลน์ หรือเข้าชมผ่านทาง ยูทูปได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/@KrungsriAuto
 
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ข่าวคาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)