ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche เปิดตัวรถ 2 รุ่นพิเศษ limited edition จาก Porsche Exclusive Manufaktur ในงานมอเตอร์โชว์ 2023

ข่าว icon 29 มี.ค. 66 icon 953
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตัวรถสปอร์ต 911 รุ่นพิเศษพร้อมกันถึง 2 รุ่น ด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงจากฝีมือผู้เชี่ยวชาญการตกแต่งของ Porsche Exclusive Manufaktur สู่สายตาสาธารณะชน ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 หนึ่งในรถที่ได้รับการจัดแสดงที่โดดเด่นคือ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ยนตกรรมแห่งการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของปอร์เช่ในประเทศไทย โดยสื่อความหมายถึงสีสันอันสดใส และวัฒนธรรมไทยอันน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งนี้ยังมี 911 Sport Classic ขีดสุดของรถสปอร์ตที่ถ่ายทอดความเร้าใจได้ ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ที่เรียบหรู ตอบสนองความเร้าใจด้วยระบบเกียร์ธรรมดา อีกทั้งยังรวมพละกำลังกว่า 550 แรงม้า ถือได้ว่าเป็นสปอร์ตดาวเด่นทั้ง 2 คัน ที่ยกทัพมาพร้อมยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่อีกถึง 12 คัน อาทิ 718 Boxster Spyder, 911 Turbo S และ Cayenne E-Hybrid Coupé Platinum Edition ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2023  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น.(วันธรรมดา) และ เวลา 11.00-22.00 น.(วันเสาร์-อาทิตย์)
ทั้งนี้คุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่ผ่านมา ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้ก้าวย่างอยู่บนเส้นทางแห่งความเจริญเติบโตที่น่าอัศจรรย์ ต้องขอขอบคุณความปรารถนาอันแรงกล้า และการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบรรดาแฟน ๆ รถสปอร์ตชาวไทย ปอร์เช่จึงพยายามค้นหาวิธีที่จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของคนไทย ด้วยการเผยโฉม 911 Carrera GTS รุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นสำหรับประเทศไทย 30 Years Porsche Thailand Edition จึงเปรียบเสมือนความเคารพที่ปอร์เช่มีต่อวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของประเทศไทย เช่นเดียวกับจิตวิญญาณแห่งความเป็นนักล่าฝัน และนักบุกเบิกของเรา ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอรถสปอร์ตรุ่นพิเศษให้แก่แฟน ๆ ของเราทุกคน พร้อมกับ 911 Sport Classic รวมทั้งยนตกรรมสปอร์ตที่น่าสนใจอีกหลากหลายรุ่นจากปอร์เช่ พบกับเราได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023” 
หลากหลายสีสันสดใสบนตัวรถ
ถือได้ว่าตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญต่อสีสัน และความยิ่งใหญ่ที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในวัฒนธรรมไทย ด้วยธีม Dreams in Colours อันเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30th ปีของปอร์เช่ในประเทศไทย
วันนี้ ปอร์เช่ ขอประกาศถึงโอกาสที่ดีดังกล่าว ผ่านการเปิดตัวยนตกรรมสปอร์ตสีสันสดใสครั้งแรกในโลก 911 Carrera GTS 30 Years Porsche Thailand Edition รถสปอร์ตที่ถือกำเนิดขึ้นจากฝีมือชั้นเลิศโดยปรมาจารย์ผู้เชี่ยวชาญของ Porsche Exclusive Manufaktur ปอร์เช่ ประเทศไทย ดำเนินการสั่งผลิตรถสปอร์ต 911 Carrera GTS รุ่นสีตัวถังพิเศษseven iconic Porsche Paint-to-Sample จำนวนจำกัดเพียง 30 คัน โดยเป็นสัญลักษณ์ตามแต่ละสีประจำวันของขนบธรรมเนียมปฏิบัติในประเทศไทย  
ถือได้ว่าเป็นยนตกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษจำกัดจำนวนการผลิต จะมาในสีเหลือง Signal Yellow สำหรับวันจันทร์ สีชมพู Rubystar สำหรับวันอังคาร สีเขียว Signal Green สำหรับวันพุธ สีส้ม Pastel Orange สำหรับวันพฤหัสบดี สีฟ้า Riviera Blue สำหรับวันศุกร์ สีม่วง Ultra Violet สำหรับวันเสาร์ และสีแดง Fire Red สำหรับวันอาทิตย์
911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition นั้นยังคงอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่งตัวถังภายนอกแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต ชิ้นงานตกแต่งสีดำเงารอบคัน ตราสัญลักษณ์ 30 Years Porsche Thailand Edition และประดับด้วยสีพิเศษสามสี แดง ขาว น้ำเงิน ตามสีของธงชาติไทย 
นอกจากนี้ภายในห้องโดยสาร ยังได้รับการตกแต่งตามสไตล์เฉพาะสีตัวถังภายนอก; ประทับตราสัญลักษณ์ 30th anniversary ลงบนหมอนรองศรีษะ ของเบาะนั่งคู่หน้าทั้งสองฝั่ง สร้างความแตกต่างจากรุ่นอื่นด้วยเบาะนั่งตัดขอบสีเทา Pebble Grey และเดินตะเข็บแบบ cross-stitching 
สปอร์ตรุ่นพิเศษ หนึ่งเดียวในงาน
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแสดงรถสปอร์ตรุ่นพิเศษ เปรียบเสมือนตัวแทนการมาถึงของ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition หนึ่งเดียวของรถที่จัดแสดงในงานที่ได้รับการตกแต่งด้วยสีบนตัวถังทั้งเจ็ดเฉดสี ซึ่งเป็นการทำสีด้วยมือของช่างสีผู้เชี่ยวชาญจาก Porsche Exclusive Manufaktur โดยใช้ระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน แสดงให้เห็นถึงผลงานศิลปะชั้นเลิศที่ปรากฏขึ้นบนตัวรถของ911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้รับชมได้ดื่มด่ำกับสีตัวรถครบถ้วนทั้งเจ็ดสีเจ็ดวัน จากรถคันเดียวกัน 

พบกับ Porsche Exclusive Manufaktur 911 Carrera GTS 30 Years Porsche Thailand Edition ได้ที่บูธจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023
911 Sport Classic: เจาะเวลาหาอดีต
นอกจากการจัดแสดง 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ปอร์เช่ ประเทศไทย เรายังได้นำเอา 911 Sport Classic มาจัดแสดงอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโครงการพิเศษจากผลงานของ Porsche Exclusive Manufaktur ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 911 รุ่นดั้งเดิม และสปอร์ตระดับตำนาน 911 Carrera RS 2.7 ส่งผลให้ 911 Sport Classic ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความขลังสุดคลาสสิกในทุกกระเบียดนิ้ว จำกัดจำนวนการผลิตเพียง1,250 คันเท่านั้น
ที่มาพร้อมตัวถังทรงกว้าง wide body ซึ่งโดยปกติจะสงวนไว้เฉพาะรุ่น 911 Turbo สปอยเลอร์หลัง ducktail แบบยึดติดตายตัว ตามสไตล์ของสปอร์ตรุ่นพี่ Carrera RS 2.7 และหลังคากระจก double-bubble roof ทั้งหมดข้างต้นเน้นย้ำรูปทรงอันเป็นอมตะไร้กาลเวลาของ 911 Sport Classic ได้เป็นอย่างดี
การตกแต่งภายในห้องโดยสาร ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แบบ Pepita pattern ซึ่งสามารถพบได้บนแผงประตู และกึ่งกลางเบาะรองนั่ง ขณะที่ภายในหุ้มด้วยหนัง two-tone semi-aniline  สีดำตัดกับสีน้ำตาล Classic Cognac เข้ากับเฉดสีภายนอกอย่างเรียบหรูลงตัว 
นอกจากนี้ยังแนวคิดในการติดตั้งระบบขับเคลื่อนเหนือระดับไม่เหมือนใคร: ขุมพลังเครื่องยนต์ความจุ 3.7 ลิตร หกสูบนอน ทวิน เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยสองล้อหลัง ถ่ายทอดกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดาเจ็ดจังหวะ 911 Sport Classic ใหม่ คือ 911 เกียร์ธรรมดาจากสายการผลิตปกติที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบันนี้
ยิ่งไปกว่านั้น ไม่เพียง 911 Carrera GTS Thailand Edition และ 911 Sport Classic จะรับหน้าที่เป็นรถรุ่นพิเศษของการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปีของปอร์เชประเทศไทย ยังแสดงถึงงานฝีมือชั้นครูจาก Porsche Exclusive Manufaktur และยังเป็นโอกาสครบ 60th ของยนตกรรมสปอร์ตปอร์เช่ 911 อีกด้วย  
ปอร์เช่ ประเทศไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 ยินดีต้อนรับผู้เช้าชมงานทุกท่าน พบกับรถยนต์ปอร์เช่ที่น่าสนใจมากกว่าสิบรุ่น ประกอบด้วย 718 Spyder, 911 Turbo S, Macan, Cayenne E-Hybrid Coupé Platinum, Cayenne E-Hybrid Platinum Edition, Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition, Panamera 4 E-Hybrid Executive, Panamera GTS Sport Turismo, Taycan 4 Cross Turismo และ Taycan Turbo รวมทั้งสองรุ่นพิเศษที่ได้กล่าวถึงข้างต้น 
ปอร์เช่ ประเทศไทย พร้อมต้อนรับผู้เข้าชมทุกท่านเข้าสู่บูธจัดแสดงยนตกรรมสปอร์ต ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th บูธ A17 ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2023 ณ ศูนย์แสดงสินค้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ข่าวปอร์เช่ มอเตอร์โชว์ 2023 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition 911 Sport Classic

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)