ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MINI ส่งต่อความสนุกอย่างไม่สิ้นสุด จัดงาน MINI Roadshow 2023 เปิดประสบการณ์ความเร้าใจทั่วประเทศ

ข่าว icon 10 มี.ค. 66 icon 1,293
มินิ ประเทศไทย ส่งต่อความสนุกอย่างไม่สิ้นสุด กับงาน MINI Roadshow 2023 เดินสายมอบความเร้าใจทั่วประเทศ ตลอดทั้งปี ภายใต้ธีม BIG LOVE Never Stops ยกทัพมินิมาให้ได้เปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์โกคาร์ท และสัมผัสดีไซน์ล้ำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของมินิ พบกับมินิหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น มินิ คูเปอร์ เอสอี รถพลังงานไฟฟ้า 100%, มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน แรงบันดาลใจของนักเดินทาง, มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ตำนานแห่งโลกมอเตอร์สปอร์ต, มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์  3 ประตู ที่ขับสนุกเติมสีสันให้ทุกการเดินทาง พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน MINI Roadshow 2023 ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
MINI Roadshow 2023 ปักหมุดเปิดมหกรรมความสนุกแบบ BIG LOVE สไตล์มินิไปแล้วเมื่อวันที่ 3 – 6 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นที่แรก ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสมินิหลากหลายรุ่น 
รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอสอี และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย 
รุ่นรถยนต์มินิที่จัดแสดงภายในงาน MINI Roadshow 2023
  • มินิ คูเปอร์ แฮทช์ 3 ประตู
  • มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู
  • มินิ คูเปอร์ เอสอี 
  • มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ออลโฟร์ คันทรีแมน
  • มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน
ลูกค้าและแฟน ๆ มินิ สามารถติดตามและเข้าชมงาน MINI Roadshow 2023 ได้ทั่วประเทศตามตารางจัดแสดงต่อไปนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของมินิ ประเทศไทย ได้ที่ www.facebook.com/MINI.Thailand หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/3knqFtS
วันที่, สถานที่ และจังหวัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, 1397, www.bmw.co.thwww.mini.co.th และ www.bmw-motorrad.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini ข่าวมินิ MINI Roadshow 2023 BIG LOVE Never Stops

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)