ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda2 ถึงเวลาปรับโฉมพร้อมเพิ่ม 2 สีใหม่

ข่าว icon 30 ม.ค. 66 icon 14,213
สำหรับแฟนๆ ของ Mazda ที่กำลังรอการปรับโฉมอยู่นั้นก็คงต้องบอกว่าในโมเดลปี 2023 มีข่าวมาว่า Mazda2 จะทำการปรับโฉม  ถึงแม้จะไม่ใช่ All New ก็เถอะ เพราะรอบนี้เป็นแค่ Minorchange ในประเทศญี่ปุ่น 
สำหรับการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ จะมีการปรับรุ่นย่อยเป็น 3 รุ่น 
ส่วนกระจังหน้าจะมี 2 ดีไซน์ แบบกระจังสีดำหรือแบบที่เป็นสีเดียวกับส่วนอื่นๆ ก็ได้ โดยทีมออกแบบได้ผสมผสานสีสันเข้าไป โดยจะมีสีอะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับรุ่น นอกจากนี้ยังปรับเปลี่ยนกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ปรับให้มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ส่วนกันชนหลังก็ปรับแบบมาใหม่ แต่มันอาจจะดูไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไรนัก แต่เชื่อเถอะ มันเป็นการออกแบบมาใหม่จริงๆ และการออกแบบล้อลายใหม่
นอกจากนี้ Mazda ยังได้เปิดตัวสีใหม่ 2 สี สำหรับรุ่นปี 2023 โดยสีแรกคือ Aero Grey Metallic และสีAirstream Blue Metallic ทำให้สีภายนอกของ Mazda2 มีทางเลือกเพิ่มเป็น 9 สี 
อีกส่วนที่มีการปรุบเปลี่ยนก็คือภายใน ซึ่งส่วนนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนกว่าภายนอก ประกอบด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสามสีที่มีใน Pure White, Mirror Black หรือ Mint สำหรับรุ่น Pure และ Pure SP ในขณะเดียวกันรุ่น Evolve และ GT จะใช้ภายในสีดำพร้อมด้ายสีแดงสำหรับการเย็บเบาะนั่งและช่องระบายอากาศโดยรอบ Mazda2 GT ยังมีเบาะหนังบางส่วน แผงหน้าปัดสีแดงและสีดำ 
 
ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์คือ เบนซิน 1.5 ลิตร และ ดีเซล 1.5 เทอร์โบ มีทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่คาดว่าสำหรับเวอร์ชั่นไทย จะยังคงใช้เครื่องยนต์เดิมนั่นคือเครื่องยนต์ เบนซิน 1.3 Skyactiv-G กับเครื่องยนต์ ดีเซล 1.5 Skyactiv-D

นี่คือการปรับโฉมของ Mazda2 ในครั้งนี้ ส่วนในบ้านเราก็ เพิ่งมีการปรับเพิ่มรุ่นพิเศษ Carbon Edition สะท้อนความสปอร์ตหรูหราพรีเมี่ยม 4 รุ่นรวด ไปเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา คงต้องรอดูกันว่า Mazda จะขยับปรับโฉมในบ้านเราเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้อาจจะมีอะไรให้ได้ชมกันก็เป็นได้
ที่มา : CARSCOOPS

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda mazda2 ข่าวมาสด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)