ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์เทสล่า เตรียมเปิดรถรุ่นใหม่ ราคาอาจไม่ถึงล้าน!

ข่าว icon 31 ม.ค. 66 icon 4,215
รถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ ราคาไม่เกินล้าน จากการคาดเดา TESLA เตรียมเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก ซึ่งสื่อในต่างประเทศต่างก็เรียกว่า Model 2 Hacthback หมายถึงรุ่นใหม่นี้จะมีขนาด สมรรถนะและระยะทางวิ่งได้ลดลงกว่ารุ่นพี่ ๆ เล็กน้อย และที่สำคัญมีข่าวกระแสวงในว่าราคาเริ่มต้น 25,000 เหรียญฯ ในขณะที่แปลงเป็นเงินไทยไม่เกินล้านบาทอีกด้วย
TESLA นับเป็นรถที่มีกระแสตอบรับจากชาวไทยดีมาก ตั้งแต่วันแรกที่เปิดรับจองกวาดลูกค้าไปกว่า 4,000 ใบจองแล้วแซงหน้ารถในงานมอเตอร์เอ็กซ์แบบงง ๆ กันไปเลย โดยมีค่าจองเพียง 4,000 บาท สำหรับผู้มีอันจะกินก็ถือว่า "จิ๊บ" 
 
สำหรับ new Tesla Model 2 Hacthback ใหม่นี้หลายคนก็บอกว่ามันคือ EV Eco car ที่จะมาเติมเต็มไลน์อัพให้ครบทุกเซกเมนต์และแน่นอนว่าต้องมีสมรรถนะที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมแบตเตอรี่เทคโนโลยีใหม่ "4680 BATTERY" หรือ lithium-iron-phoshate battery ที่ให้พลังงานดีกว่า ปลอดภัยและประหยัดต้นทุนมากกว่า จากแหล่งข่าวต่างประเทศเผยว่าการใช้แบตฯ ลูกใหม่นี้ช่วยลดค่าใช้จ่ายการผลิตลงได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์เชียว  
 
New Tesla Model 2 Hacthback ใหม่นี้ข้อมูลในต่างประเทศนั้นระบุคร่าว ๆ ว่าสามารถวิ่งได้ระยะทางประมาณ 250 ไมล์หรือ 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ซึ่งระยะทางจะสั้นลงกว่าพี่ ๆ Model 3 เล็กน้อยเท่านั้น ตั้งใจผลิตเพื่อตอบสนองการใช้งานของชาวเอเซียหรือตลาดฝั่งจีนและอาเซียน ที่จำเป็นต้องใช้รถที่มีขนาดเล็กคล่องตัว แต่แฝงด้วยสมรรถนะกับระยะทางที่วิ่งได้ไกลเช่นเดิม มาติดตามกันว่าในวันที่ 1 มี.ค.2566 เทสล่าประเทศไทยจะเผยโฉมโมเดลใหม่นี้ในราคาเท่าไหร่
***สำหรับผมขอเดาว่า เมื่อรวมภาษีแล้วเจ้า Model 2 นี้ราคาจะอยู่ราว ๆ 989,000 บาท ******* (หมายเหตุ ราคาคาดการณ์ไม่เป็นทางทางห้ามใช้ไปอ้างอิงนะครับ)******** 
***รูปภาพอาจไม่ใช่รถจริง****
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tesla model s tesla model x tesla model 3 TESLA Model 2 Hacthback

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)