ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ดมอบ Next-Gen Ranger จำนวน 13 คันให้กรมประมงเพื่อเสริมกำลังการปฎิบัติภารกิจ

ข่าว icon 23 ม.ค. 66 icon 1,042
ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งมอบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รวม 13 คัน ประกอบด้วยรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ สปอร์ต 4x4 จำนวน 10 คัน และ รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XL+ จำนวน 3 คัน ให้แก่กรมประมง เพื่อนำไปใช้เพิ่มศักยภาพของกองตรวจการประมงสำหรับการปฏิบัติงานในภารกิจต่างๆ  โดยมีนายอรรถกร จารุศิลาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้จำหน่ายฟอร์ด นายอิศราพล ตั้งสถาพร กรรมการบริหาร ฟอร์ด เจริญยนตรการฟอร์ด ร่วมในพิธีส่งมอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ ให้แก่กรมประมง โดยมีนายบัญชา สุขแก้ว รองอธิบดีกรมประมง และนายประจวบ เจี้ยงยี่ ผู้อำนวยการกองตรวจการประมง เป็นผู้รับมอบ ณ กองตรวจการประมง  
รถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 13 คัน จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานและกิจกรรมของกรมประมง ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นที่มาพร้อมฟีเจอร์อเนกประสงค์รอบด้านพร้อมความสามารถในการพิชิตงานที่ท้าทาย สมบุกสมบัน เพื่อตอบสนองการปฏิบัติภารกิจของกองตรวจการประมงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดแบบ พร้อมเสมอ หรือ Always-On ด้วยนวัตกรรมบริการมากมายที่ฟอร์ดพัฒนามาอย่างใส่ใจเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และบริการของฟอร์ดได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ข่าวฟอร์ด Next-Gen Ranger กรมประมง กองตรวจการประมง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)