ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bridgestone จับมือ NEX ในการเป็นผู้ผลิตยางสำหรับรถป๊อปจุฬาฯ พลังงานไฟฟ้าโฉมใหม่

ข่าว icon 15 ธ.ค. 65 icon 635
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่าย
และทำการตลาดยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก และยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งยังอยู่คู่ผู้ประกอบการขนส่งไทยมาอย่างยาวนาน รุดหน้าอีกขั้นสู่การเดินทางอย่างยั่งยืน ล่าสุดจับมือกับ บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถโดยสารเชิงพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า
คุณสุนทร ดอกดวง ผู้จัดการส่วนงานอาวุโส ส่วนงานการดำเนินธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โดยบริดจสโตนเป็นผู้ผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์ยาง BRIDGESTONE ECOPIA R156 สำหรับรถบัสโดยสารพลังงานไฟฟ้า NEX ใช้ภายในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ “รถป๊อปจุฬาฯ พลังงานไฟฟ้าโฉมใหม่” เพื่อให้บริการแก่นิสิต คณาจารย์ และบุคลากรของจุฬาฯ ด้วยทางจุฬาฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเดินทางที่ช่วยลดมลพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม    
ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ BRIDGESTONE ECOPIA R156 เป็นนวัตกรรมยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร มีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเนื้อยาง ทำให้เนื้อยางสึกเรียบสม่ำเสมอตลอดเส้น สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน และลดต้นทุนด้วยโครงยางซึ่งเพิ่มความสามารถในการนำกลับมาหล่อดอกได้สูงกว่ายางเรเดียลทั่วไป และส่วนผสมเนื้อยางพิเศษ (ECOPIA Compound) ที่ช่วยลดความต้านทานต่อการหมุน แต่ยังคงสมรรถนะในการขับขี่และปลอดภัย อีกทั้งยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งตอบโจทย์ NEX และจุฬาฯ ได้เป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย bridgestone ข่าวบริดจสโตน BRIDGESTONE ECOPIA R156 NEX

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)