ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

RUNSTOP เปิดสินค้าลายใหม่ F-SC พร้อม NEW CALIPER R3

ข่าว icon 9 ธ.ค. 65 icon 851
บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด หรือผู้ผลิตและจำหน่ายจานดิสเบรกยี่ห้อ RUNSTOP เปิดตัว จานดิสเบรกรุ่นใหม่ SLOT รุ่น  SPORT SERIES ลายใหม่ F-SC พร้อม NEW CALIPER R3 พร้อมเผยโฉมครั้งแรก ภายในงาน MOTOR EXPO 2022 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ณ อิมแพค เมืองทองธานี  
 
สำหรับความพิเศษของจาน SLOT รุ่น SPORT SERIES ลาย F-SC ได้รับการพัฒนาสูตรน้ำเหล็กสูตรใหม่เป็น HIGH CARBON PLUS ส่งผลให้จานดิสเบรก RUNSTOP ใน รุ่น SPORT SERIES มีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน และ ลดอาการ เบรก-เฟด รวมถึงลดปัญหาการสั่นของจานเบรกอีกด้วย 
 
ด้วยน้ำเหล็กสูตรใหม่ที่มีส่วนผสม MOLLITINUM ALLOY ทำให้จานเบรกมีเนื้อเหล็กที่แน่น และเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่จานดิสเบรกพร้อมทั้งกระจายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ทำให้จานดิสเบรก SLOT รุ่น SPORT SERIES ลาย F-SC ของ RUNSTOP ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสภาวะ  อีกทั้งยังออกแบบลวดลายหน้าจานให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ตอบโจทย์ความ SPORT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกนกฟีนิกซ์ ที่มีความอิสระ ทรงพลัง ด้วยลวดลายที่สวยงามนี้ยังแฝงไปด้วยประสิทธิภาพในการช่วยทำความสะอาดผ้าเบรก ทำให้ผ้าเบรกมีความเรียบอย่างสม่ำเสมอ ตอบสนองการเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ในทุกการเบรกกับ จาน SLOT รุ่น SPORT SERIES ลาย F-SC
 
นอกจากนี้ RUNSTOP ยังได้ทำการเปิดตัว NEW CALIPER R3 ปั้มเบรก UNIVERSAL ที่ถูกออกแบบพิเศษให้ใส่ได้ทั้งเบรกหน้า และเบรกหลัง สำหรับ NEW CALIPER R3 ถูกปรับรูปโฉมบอดี้ให้มีความเพรียวลงมากว่า R3 ตัวก่อน เพื่อให้ตอบโจทย์กับการตกแต่งรถยนต์ให้ได้มากยิ่งขึ้น โดยยังอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน NEW CALIPER R3 นั้นมาพร้อมกับลูกสูบขนาดใหญ่ขนาด 38mm. ทั้งหมด 4 พอร์ต สามารถใส่จานดิสเบรกที่มีความหนาตั้งแต่ 24-28 mm. ตัว CURVE ภายในสามารถจับจานดิสเบรกขนาด 330-380mm. NEW CALIPER R3 สามารถประกบคู่กับล้อแม็กขนาด 15 นิ้ว ขึ้นไป และยังสามารถใช้งานร่วมกับผ้าเบรกแบรนด์ชั้นนำทั่วไปได้อีกด้วย 
 
 
พร้อมกันนี้ทาง RUNSTOP ยังการันตีความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยจานดิสเบรกทุกใบมีค่ามาตรฐานการผลิต JIS FC25ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น และยังมีการรับประกันสินค้าให้กับลูกค้าอีกด้วย สามารถชมและสัมผัสจานดิสเบรก SLOT รุ่น SPORT SERIES ลาย F-SC และ NEW CARLIPER R3 ได้ที่บูธ ภายในงาน MOTOR EXPO 2022 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ณ อินแพค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-3 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จานดิสเบรก SLOT รุ่น SPORT SERIES ดิสเบรกรันสต๊อป ดิสเบรก NEW CALIPER R3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)