ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ จับมือ GMMTV ในภารกิจ MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU ที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ

ข่าว icon 28 พ.ย. 65 icon 620
อีซูซุร่วมกับGMMTV สร้างปฏิบัติการสุดท้าทายครั้งใหม่กับ MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU การแข่งขันที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ กับศิลปินมากความสามารถทั้ง 6 ท่าน มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ซึ่งจะได้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และไลฟ์สไตล์ของเหล่าศิลปินและรถอีซูซุ 2 รุ่น ได้แก่ อีซูซุ วีครอส 4x4 และอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? และจะร่วมกันพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศลได้เท่าไร? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง โดยผู้ชมสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากอีซูซุและ GMMTV ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 11.30 – 12.00 น.
ในครั้งนี้ศิลปินทั้ง 6 ท่าน ได้แก่ 4 หนุ่มสุดฮอตหลากหลายคาแร็กเตอร์ วิน เมธวิน, ออฟ จุมพล, เฟย ภัทร และนิกกี้ ณฉัตร ร่วมด้วย 2 สาวสวยเซ็กซี่ สุดแซ่บ เกรซ กาญจน์เกล้าและคารีสา ที่จะมาสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะในการทำกิจกรรมสุดสนุกและท้าทาย โดยมีผู้ช่วยรู้ใจอย่าง อีซูซุ ดีแมคซ์ MAGIC EYEs…ทะยานต่อ ให้โลกตาม ทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น อีซูซุ วีครอส 4x4 รถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้สบาย ๆ ขับลุยแบบมั่นใจ ไม่ว่าจะไปไหน ขึ้นเขาลงห้วยก็มั่นใจว่าไปได้แน่นอน ที่จะพาทั้ง 6 ท่าน ก้าวข้ามขีดจำกัดและฝ่าฟันภารกิจสุดโหดสุดฮาไปได้ และอีกรุ่นคือ อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ ไลฟ์สไตล์ปิกอัพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ขับง่าย สะดวกสบาย และที่สำคัญทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อระบบความปลอดภัย ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) และเป็นครั้งแรกของวงการรถปิกอัพเมืองไทย กับนวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera ที่ทำหน้าที่เสมือนดวงตาคู่อัจฉริยะ คอยตรวจจับวัตถุด้านหน้าแบบ Real Time ได้อย่างชัดเจน และแม่นยำกว่าระบบกล้องหน้าเดี่ยว (Mono Camera) พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน เปลี่ยนทุกเส้นทางการผจญภัย ให้เป็นเส้นแห่งทางความปลอดภัย ที่จะเป็นตัวช่วยพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศลให้แก่มูลนิธินโยบายถนนปลอดภัย ซึ่งเป็นมูลนิธิที่มีวัตถุประสงค์ในการลดอุบัติเหตุบนท้องถนนเช่นเดียวกับ อีซูซุ ดีแมคซ์ MAGIC EYEs ที่มีเทคโนโลยีเพื่อระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ADAS สามารถช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุสูงสุดถึง 50%

ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมันและชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล ติดตามชมและร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทางอีซูซุและ GMMTV ทุกวันอาทิตย์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ทางทีวีช่อง GMM25 เวลา 11.30 – 12.00 น. และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : GMMTV และ Facebook : GMMTV 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu ข่าวอีซูซุ MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU GMMTV

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)