ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ดจัดแข่งขันทักษะช่างเทคนิคปีที่ 17 เสริมศักยภาพงานบริการรองรับลูกค้ารถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่

ข่าว icon 15 พ.ย. 65 icon 842
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดการแข่งขันทักษะช่างเทคนิค หรือ Technician Skills Contest ครั้งที่ 17 ประจำปี 2565 พร้อมจัดสัมมนาช่างเทคนิคทั่วประเทศเพื่อเพิ่มพูนทักษะและความเชี่ยวชาญในการให้บริการรถยนต์ฟอร์ดรุ่นใหม่ที่อันแน่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวและส่งมอบบริการแบบ พร้อมเสมอ หรือ Always-On ให้ลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกขั้น 
“ช่างเทคนิคถือเป็นบุคลากรสำคัญในการส่งมอบการบำรุงและรักษารถให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเสริมความมั่นใจและอุ่นใจในการใช้รถ ฟอร์ดให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรโดยเฉพาะบุคลากรของผู้จำหน่ายซึ่งเป็นหัวใจสำคัญด่านแรกในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เราจึงสานต่อการแข่งขันทักษะช่างเทคนิคเป็นปีที่ 17 เพื่อส่งเสริมให้ช่างเทคนิคมีทักษะความชำนาญ เรามีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากฟอร์ดควบคุมคุณภาพการแข่งขันอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน และเปิดพื้นที่ให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และแชร์ประสบการณ์ระหว่างกัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าคุณภาพการบริการของเราจะเป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
ฟอร์ดจัดการแข่งขันทักษะด้านบริการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2543 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกฝนทักษะความเป็นมืออาชีพในการให้บริการลูกค้าฟอร์ด ตลอดจนเพิ่มพูนทักษะความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่บุคลากรของผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากที่ได้จัดการแข่งขันครั้งล่าสุดในปี 2559 ในปีนี้ ฟอร์ด ประเทศไทยกลับมาเปิดเวทีแข่งขันอีกครั้ง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและยกระดับทักษะช่างเทคนิคอย่างเข้มข้น เพื่อตอบโจทย์ความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ารถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ 
ในปีนี้มีช่างเทคนิคผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจำนวน 10 คน จาก 10 ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโจทย์เสมือนหน้างานจริง เพื่อแสดงศักยภาพในการตรวจเช็กและวิเคราะห์ระบบต่างๆ โดยใช้รถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ในการแข่งขัน กรรมการจะพิจารณาให้คะแนนตามความถูกต้องของขั้นตอน การวิเคราะห์ ตลอดจนทักษะทางเทคนิคในการแก้โจทย์ที่ได้รับ ในงานมีผู้บริหารและพนักงานของฟอร์ด ประเทศไทย และกลุ่มตลาดนานาชาติ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันตลอดกิจกรรม และมีผลรางวัลการแข่งขัน National Skills Contest ประจำปี 2565 ดังนี้ 
•    รางวัลชนะเลิศ นายวีรวุธ ชูอินทร์ จากฟอร์ด กระบี่ ดุสิต ออโตโมบิล 
•    รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง นายลำภู ไกรเพชร จากฟอร์ด แม่สอด 
•    รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง นายอิทธิพล เอี่ยมวิไล จากฟอร์ด วี.พี.ออโต้ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สาขาเพชรเกษม 77
รางวัลชมเชย 7 รางวัล ได้แก่ 
•    นายโสภณ ศรีสวัสดิ์ จากฟอร์ด พลปิยะ อยุธยา (วังน้อย) 
•    นายปฐวี ปิดงาม จากฟอร์ด สมุทรสาคร 
•    นายใหม่ แดงโทน จากฟอร์ด พิจิตรเพชร ออโตโมบิล 
•    นายอำนาจ โภคทรัพย์ จากฟอร์ด พระประแดง 
•    นายสายชล พิมโนนทอง จากฟอร์ด เอกระยอง 
•    นายมีชัย ไสยา จากฟอร์ด โชคชัย สุโขทัย
•    นายจีระศักดิ์ หอมอุดม จากขอนแก่น สหชัย ฟอร์ด เซลส์
 
“ฟอร์ดขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านที่ได้แสดงให้เห็นถึงความความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาทักษะความสามารถในการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง เราเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยยกระดับการให้บริการ ส่งมอบความประทับใจและความมั่นใจในการใช้รถให้แก่ลูกค้า พร้อมตอบสนองความต้องการและการเติบโตของลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายวิชิต กล่าวเสริม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ข่าวฟอร์ด Technician Skills Contest การแข่งขันทักษะช่างเทคนิค ครั้งที่ 17

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)