ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Bz4X 1.836 ล้านบาท เปิดจองแต่ออนไลน์ เท่านั้น!

ข่าว icon 10 พ.ย. 65 icon 2,548
เปิดราคาออกมาอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่ได้ยลโฉมกันไปเมื่อปลายปีในรูปลักษณ์แบบฉบับเมืองนอกกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% คันแรกของโตโยต้า กับ Toyota BZ4x ครั้งนี้ได้ฤกษ์เปิดราคาพร้อมรัฐบาลสนับสนุนอยู่ที่ 1,836,000 บาท ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% นำเข้าญี่ปุ่นทั้งคัน เยอดจองครบ และต้องสั่งจองทางช่องทางออนไลน์ ก็เรียกว่ายอดจองน่าจะถล่มทลายไปไม่เบาเลยงานนี้
TOYOTA bZ4X คือ รถยนต์นั่งที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้า (BEV) ประเภท SUV ขนาดกลาง หนึ่งในยนตรกรรมแห่งอนาคตใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า ภายใต้โครงการ TOYOTA bZ  
 
TOYOTA bZ มีนิยามมาจากคำว่า “Toyota Beyond Zero” รถยนต์ไฟฟ้าซีรีย์ใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่ไม่ใช่แค่รถที่ช่วยลดปริมาณมลพิษ แต่จะเป็นรถที่นำเสนอการขับเคลื่อนแห่งความสุขที่มีคุณค่าเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าผู้ที่เลือกเป็นเจ้าของ ด้วยความสุขตลอดการขับขี่ ภายใต้แนวคิดในการเป็น “ศูนย์รวมกิจกรรมแห่งความสุข (Activity Hub)” สำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร รวมถึงสังคม และผู้คนรอบตัวในหลากหลายด้าน ภายใต้หลักการในการออกแบบที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง (Human Centric) ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นเพื่อบรรเทาปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในระดับโลก ผ่านยานยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ (ZEV: Zero Emission Vehicle) มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัย นุ่มนวล และสนุกยิ่งกว่าเคย พร้อมสร้างคุณค่าแห่งประสบการณ์รูปแบบใหม่ในมุมมองของลูกค้าที่เหนือกว่า ด้วยการปลดปล่อยมลพิษที่มีค่าเป็นศูนย์
TOYOTA bZ4X นั้นเป็นยนตรกรรมที่มาจาก TOYOTA DNA (Beyond Electric Experience, Toyota DNA) ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ภายใต้ปรัชญาในการพัฒนารถด้วยองค์ประกอบของ QDR ได้แก่ Quality : คุณภาพ Durability : ความทนทาน และ Reliability : ความน่าเชื่อถือ ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่ครอบครองรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่โดดเด่นเหนือระดับรุ่นนี้ จะได้รับสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ขับสนุก (Fun-to-Drive) ตอบสนองฉับไว แม่นยำในการขับเคลื่อน ด้วยโครงสร้าง e-TNGA ซึ่งเป็น Platform ใหม่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าของโตโยต้าโดยเฉพาะ
มีจุดเด่นด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ทนต่อแรงบิดสูง แข็งแกร่ง เสริมการปกป้องตัวแบตเตอรี่ ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ใหม่ “X-Mode”  ที่ช่วยควบคุมการกระจายแรงขับที่ล้อ เบรก และคันเร่ง ในทุกสภาพเส้นทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบความมั่นใจสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0 ใหม่ล่าสุด กับระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ Intelligent Parking Assist ทำงานอัตโนมัติ เพียงเลือกโหมด ให้การจอดเทียบ และเข้าช่องจอดง่ายดั่งใจ
 
ดีไซน์ห้องโดยสารแบบ Open space มอบความรู้สึกโอ่โถง ผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ด้วยหลังคา Panoramic sunroof ครอบคลุมพื้นที่ผู้โดยสารทั้งด้านหน้า และด้านหลัง หน้าจอสัมผัสแบบ Full HD ขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว รองรับ AppleCarPlay และ Andriod Auto เพลิดเพลินไปกับเครื่องเสียง และลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง สะดวกสบายด้วยพอร์ต USB 5 ตำแหน่ง และที่วางแก้วน้ำมากถึง 12 จุด นั่งสบายด้วยเบาะคู่หน้าที่มาพร้อมระบบ Ventilator สามารถสั่งการเปิดแอร์ผ่านรีโมทคอนโทรลได้ในระยะกว่า 30 เมตร นอกจากนี้ ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยส่วนประกอบวัสดุรีไซเคิลของคอนโซลภายในด้วย”
 
ขุมพลังของ TOYOTA bZ4X ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ  มาจากชุดมอเตอร์อิสระ 2 ชุด ให้การตอบสนอง เร่งแรงได้ดั่งใจ กำลังจากมอเตอร์หน้า 80 กิโลวัตต์ และหลัง 80 กิโลวัตต์ รวมให้กำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ หรือ 218 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 337 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ภายใน 6.9 วินาที ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังแบบอิสระปีกนกคู่ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ แต่เกาะถนน ดีเยี่ยม การขับขี่แบบ X-Mode ใหม่ ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และการยึดเกาะของรถบนทุกพื้นผิวถนน ควบคุมการกระจายแรงขับที่ล้อ เบรก และคันเร่ง เพื่อใช้กับถนนลื่น และเนินเขาสูง และยังมีระบบ Regenerative Braking Mode ที่จะช่วยนำพลังงานไฟฟ้ากลับมาทุกครั้งที่ยกคันเร่ง สำหรับแบตเตอรี่ผ่านการทดสอบหลายรูปแบบ ทั้งมีขบวนการกำจัดสิ่งแปลกปลอมตลอดกระบวนการผลิต ที่สำคัญยังได้รับการปกป้องภายใต้โครงสร้างตัวรถที่ออกแบบมาอย่างแข็งแกร่ง พร้อมแผ่นรองรับกันกระแทกที่มีน็อตยึดเพิ่มความแข็งแรงมากถึง 56 จุด พร้อมฉนวนหุ้มระบบไฟฟ้าแรงดันสูงกันน้ำถึง 3 ชั้น และระบบล็อคที่ข้อต่อสายไฟ 2 ชั้น ป้องกันอย่างแน่นหนาไม่ให้น้ำรั่วซึมเข้าถึงระบบไฟฟ้าแรงดันสูงได้ 
TOYOTA bZ4X มาพร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานโตโยต้าเวอร์ชันใหม่ Toyota Safety Sense 3.0 มีประสิทธิภาพตรวจจับวัตถุแม่นยำขึ้น อาทิเช่น จักรยาน มอเตอร์ไซต์ และรถที่ตัดหน้า ให้การขับขี่ที่ปลอดภัย และช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน มีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Intelligent Parking Assist ประกอบด้วยกล้อง 4 ตัว และเซ็นเซอร์ 12 จุด ช่วยการจอดเทียบ และเข้าช่องจอดได้ง่ายขึ้น bZ4X ยังมีระบบ T-Connect by TOYOTA ที่มาพร้อม 4 ฟังก์ชันใหม่พิเศษ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมโปรแกรมสะสมคะแนน Toyota Alive-X และบริการประกันภัย ขับดี ลดให้ PHYD อีกด้วย 
 
ทั้งนี้ TOYOTA bZ4X มาพร้อมบริการ T-Connect ผ่าน T-Connect Application และ 4 บริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถ พร้อมดาวน์โหลดและใช้บริการฟรี 
1. Battery remaining ระบบตรวจสอบปริมาณแบตเตอรรี่ไฟฟ้าคงเหลือ เช็คปริมาณแบตเตอรี่ไฟฟ้าคงเหลือ และลิงก์ไปยังแผนที่เพื่อค้นหาสถานีชาร์จที่อยู่ใกล้ที่สุด
2. Charging Station POIs ค้นหา/นำทางไปสถานีชาร์จ ค้นหาจุดชาร์จได้ทั่วประเทศ ใช้ง่ายบนแผนที่ของ Google map
3. SOS Roadside & Accident บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. อาทิ บริการรถสไลด์ไปยังจุดชาร์จแบตเตอรี่ที่ใกล้ที่สุด หรือไปยังศูนย์บริการโตโยต้า* พร้อมประสานงานประกันภัย รถพยาบาล หรือในกรณีรถเสีย เช่น ยางรั่ว แบตเตอรี่หมด ลืมกุญแจไว้ในรถ เป็นต้น
4. Blue line บริการสายด่วน Exclusive line เฉพาะลูกค้า bZ4X ให้ความช่วยเหลือลูกค้าด้านข้อมูลรถ bZ4X ได้อย่างรวดเร็ว เช่น ข้อมูลรถ วิธีการการใช้รถ ตลอดจนปัญหาด้านเทคนิคอื่นๆ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
 
TOYOTA bZ4X AWD มีทั้งหมด 6 สี  
- สีเทา Precious Metal Black roof                           
- สีเงิน Precious Silver Black roof
- สีขาวมุก Platinum White Pearl Black roof           
- สีแดง Emotional Red Black roof
- สีน้ำเงิน Dark Blue Black roof                              
- สีดำ Black  
ภายใน 2 โทนสี 
- โทนสีเข้ม Black                                               
- โทนสีอ่อน Natural Chic
ราคา 1,836,000 บาท
****ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงานเท่านั้น

สำหรับสิทธิพิเศษที่จะได้รับ
- รับประกันแบตเตอรี่ไฟฟ้า 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
- แพ็กเกจขยายการรับประกันจาก 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี 10,000 - 100,000 กม.
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside service 5 ปี
- ส่วนลด Wall Charger มูลค่า 30,000 บาท 
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ TOYOTA bZ4X ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ศกนี้ เป็นต้นไป ผ่านทาง  https://stores.toyota.co.th/register/bz4x
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า 100% Toyota bZ4X รถยนต์ไฟฟ้า โตโยต้า Toyota EV

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)