ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ดยกระดับบริการด้วย FORD CARE กับการขยายความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 250,000 กิโลเมตร

ข่าว icon 21 ต.ค. 65 icon 696
ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าเสริมแกร่งด้านบริการและความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอ ฟอร์ดแคร์ (FORD CARE) สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งเป็นโปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแลและคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เพิ่มความสบายใจในการถือครองรถในระยะยาว โดยฟอร์ดแคร์สำหรับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นใหม่ พร้อมให้จำหน่ายแล้วด้วย 2 แพ็กเกจหลัก คือ โกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) ให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถกว่า 1,000 รายการ และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) เน้นความคุ้มครองในส่วนของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง โดยมีระยะคุ้มครองให้เลือกที่หลากหลายสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 250,000 กิโลเมตร* พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง สูงสุด 10 ปี* 
“ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมบริการที่มีให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ครอบคลุมสิ่งที่ลูกค้าฟอร์ดต้องการ ฟอร์ดได้ออกแบบโปรแกรมฟอร์ดแคร์สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ให้มีระยะความคุ้มครองหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้รถและความต้องการของลูกค้าแต่ละราย มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการถือครองรถฟอร์ดในระยะยาว ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
โปรแกรม ฟอร์ดแคร์ สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อยอดมาจากโปรแกรมฟอร์ดแคร์ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจของลูกค้าสมาชิกในการใช้รถยนต์ฟอร์ดผ่านการคัดสรรระยะเวลาคุ้มครองให้ตอบโจทย์ความต้องการ และมอบสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยเสริมความสบายใจให้กับลูกค้าในเรื่องค่าใช้จ่ายจากการถือครองรถระยะยาว โดยการขยายระยะรับประกันจะมีผลทันทีเมื่อการรับประกันรถใหม่สิ้นสุดลง โปรแกรมฟอร์ดแคร์สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ มี 2 แบบ ประกอบด้วย ไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม 4 กลุ่มอะไหล่ โดยเน้นความคุ้มครองในส่วนของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังโดยเฉพาะ และโกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) ให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถมากกว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมถึงระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียง และระบบไฮเทคโนโลยี เพื่อให้รองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถยนต์จากโรงงาน รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้น โดยฟอร์ดยังคงเน้นย้ำความหลากหลายของแพ็กเกจความคุ้มครอง ซึ่งเป็นจุดเด่นของโปรแกรมฟอร์ดแคร์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดรุ่นใหม่ สามารถเลือกสรรแพ็กเกจตามระยะความคุ้มครองตามต้องการได้ ดังนี้
โปรแกรม ฟอร์ดแคร์ โดดเด่นด้วยขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแลและคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร มีแพ็กเกจระยะความคุ้มครองให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้รถและความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยมีระยะความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 250,000 กิโลเมตร โดยโปรแกรม ‘ฟอร์ดแคร์’ จะให้ความคุ้มครองทั้งในส่วนอะไหล่และค่าแรง มั่นใจด้วยอะไหล่แท้จากฟอร์ด ช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะดูแลตลอดอายุสัญญาไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากนี้ โปรแกรมฟอร์ดแคร์ยังสามารถโอนสิทธิ์ให้กับเจ้าของรถคนใหม่ได้ รวมถึงมอบความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการรับเอกสารความคุ้มครองในรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์ ‘ฟอร์ด แคร์’ ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ด้านบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 10 ปี (ขึ้นอยู่กับระยะความคุ้มครองของแต่ละแพ็กเกจ) 

ทั้งนี้ ลูกค้ารถใหม่สามารถนำราคาแพ็กเกจไปจัดยอดสินเชื่อรวมกับราคารถยนต์ได้ หรือสามารถเลือกผ่อนชำระค่าโปรแกรมฟอร์ดแคร์แบบ 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทุกแพ็กเกจ เฉพาะหน้าบัตรที่ร่วมรายการ โปรแกรมฟอร์ดแคร์สำหรับรถยนต์ฟอร์ด รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด และศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมฟอร์ดแคร์ได้ทางเว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/ford-protect/fordcare/

หมายเหตุ: *โปรดศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละแพ็กเกจได้จากศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ข่าวฟอร์ด Ford Care

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)