ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MINI เติมความเร้าใจด้วย Cooper S แบบ 3 ประตู กับ Advanced Edition และ Pat Moss ในจำนวนจำกัด พร้อมราคา 2.949 ล้านบาท

ข่าว icon 20 ต.ค. 65 icon 575
มินิ ประเทศไทย มอบความตื่นเต้นพร้อมสร้างแรงบันดาลใจอีกระดับด้วยการเปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Advanced Edition ในโทนสีสดใส เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ให้สนุกกว่าที่เคย โดยมีจำนวนเพียง 27 คันเท่านั้นในประเทศไทย พร้อมเปิดรับจองออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ https://minionlinesales.com รถยนต์ มินิ 3 ประตู รุ่นใหม่นี้ ยังคงมอบความสนุกในการขับขี่ได้อย่างครบถ้วนตามแบบฉบับของรถมินิ คูเปอร์ เพิ่มเติมด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว แต่ยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดคลาสสิคของมินิ คูเปอร์ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีเหลืองสดใสอย่างสี Zesty Yellow สร้างจิตวิญญาณความสปอร์ตแห่งรถยนต์ขนาดเล็กระดับพรีเมียม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อย่างครบครัน ให้ได้สนุกไปกับการขับขี่อย่างเต็มที่ 
คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ ประเทศไทย ได้ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถมินิ คูเปอร์ที่ผสานการออกแบบสุดล้ำแต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิค ตามแบบฉบับของมินิได้อย่างครบถ้วนและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างลงตัว โดยมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Advanced Edition รุ่นพิเศษนี้ โดดเด่นด้วยการสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ มอบความสนุกสนานแห่งการขับขี่ ครบรสตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะและไลฟ์สไตล์ พร้อมเติมสีสันให้กับการเดินทางแก่ลูกค้าและแฟนๆ รถมินิ คูเปอร์ให้เต็มไปด้วยความสุขและความหลงใหล” 
Advanced Edition ราคา 2,949,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา MSI Standard) ยังคงมอบความคล่องตัวบนท้องถนน พร้อมความสนุกในการขับขี่เช่นเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1,998 ซีซี ที่ส่งพละกำลังได้สูงสุด 192 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350 ถึง 4,600 รอบต่อนาที เครื่องยนต์นี้ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์ 7 จังหวะ Steptronic Sport แบบคลัตช์คู่เพื่อให้ตัวรถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.7 วินาที และยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสริมการขับขี่มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบการปรับพวงมาลัยแบบ Servotronic ช่วงล่างแบบ Adaptive และโหมดการขับขี่ MINI Driving Modes  
ดีไซน์ภายนอกของ Advanced Edition มาพร้อมการตกแต่งด้วยสไตล์ Piano Black เรียบหรู แต่ยังมอบความสดใสด้วยโทนสีเหลือง Zesty Yellow เพิ่มลูกเล่นพร้อมเติมความเร้าใจขณะขับขี่บนท้องถนน พร้อมหลังคากระจกแบบพาโนรามาที่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ด้านนอกอย่างสบายตาไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน
Advanced Edition นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลม LED ไฟตัดหมอก LED สำหรับการขับขี่ตอนกลางวัน และไฟท้ายลายธงยูเนียนแจ็คอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิ พร้อมล้ออัลลอย ในขนาด 18 นิ้ว ลาย Pulse Spoke แบบสลับสี พร้อมยางรถยนต์แบบ Runflat ที่พร้อมมอบทั้งความโฉบเฉี่ยวควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยตลอดการเดินทาง
เปิดประสบการณ์ขับขี่อีกระดับห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง MINI Yours ทั้งวัสดุบุพื้นผิวและเบาะภายในสี Leather Lounge Carbon Black หรือ Leather Chester Malt Brown ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ เบาะนั่งแบบ Sports สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าที่จะเสริมประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตให้กับรถยนต์ขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยพลังคันนี้ พวงมาลัยหุ้มหนัง Nappa ที่มาพร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น กระจกมองหลังภายในนรถที่มาพร้อมฟังก์ชั่นป้องกันตาพร่า (Anti-Dazzele) นอกจากนี้ รถมินิรุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับระบบความบันเทิงภายในรถและระบบการสื่อสารอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทาง จอระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วและระบบ Apple CarPlay สร้างบรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจตลอดการเดินทาง 
 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสริมการขับขี่อย่างครบครันเพื่อประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับ ทั้งระบบควบคุมการขับขี่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเบรค,ระบบช่วยเหลือการขับขี่ ซึ่งประกอบด้วยระบบเตือนภัยก่อนชน, ระบบเตือนตรวจจับคนเดินถนน และระบบเตือนการเปลี่ยนเลน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยระบบ Dynamic Traction Control (DTC) ที่มาพร้อมระบบ Electronic Differential Lock Control (EDLC) และระบบเบรคแบบ ABS รวมถึงระบบควบคุมการเบรคระหว่างเข้าโค้ง (Cornering Break Control) ที่ได้รับการติดตั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายมากที่สุดอย่างปลอดภัยที่สุด
นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Pat Moss มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 10 คันเท่านั้น ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ได้รับ
การออกแบบเพื่อส่งต่อเรื่องราวและตอกย้ำความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ทั้งยังเป็นการระลึกถึงคุณแพท มอสส์ นักแข่งรถหญิงที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในการแข่งขันรถยนต์มินิ คูเปอร์ระยะไกลจากการแข่งขันรายการ Tulip Rally
ที่มีจุดเริ่มต้นในเมืองนอร์ดิก (Noordwjjk) ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในจนถึงชายฝั่งเฟรนช์ ริเวียร์รา (French Riviera) และกลับไปยังจุดเริ่มต้น รถมินิรุ่นพิเศษนี้ไม่เป็นเพียงการแสดงความรำลึกถึงการเปิดตัวรถมินิในฐานะรถสปอร์ตเท่านั้น แต่ยังเป็นการรำลึกถึงความสำเร็จครั้งแรกของนักแข่งรถหญิงในวงการแข่งรถอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Advanced Edition และ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Pat Moss ได้ที่ www.mini.co.th หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/MINI.Thailand/ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, 1397, www.bmw.co.thwww.mini.co.th  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini ข่าวมินิ MINI Cooper S Hatch 3 Door MINI Cooper S Hatch 3 Door Advanced Edition MINI Cooper S Hatch 3 Door Pat Moss Edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)