ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จี๊ป สยายปีกสู่ภูมิภาคตั้ง สเตลล่าร์ มอเตอร์ เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในชลบุรี

ข่าว icon 30 ก.ย. 65 icon 802
จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สยายปีกธุรกิจ แต่งตั้ง สเตลล่าร์ มอเตอร์ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี นับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายธุรกิจ ผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค 
(จากซ้ายไปขวา) วรชน-วีรชาญ บรรณวิรุฬห์, สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, กุลชาติ ชุติเชาว์กุล
 
สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จี๊ป ราชารถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มีการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป สำหรับผู้หลงใหลเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่ผสมผสานความอิสระเสรี ไปได้ทุกที่ ทำได้ทุกสิ่ง อีกทั้งเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”
 เตรียมพบโชว์รูมรถยนต์ จี๊ป ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบ และก่อสร้างอย่างโดดเด่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565  
 
ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้สนใจทั่วประเทศ ได้ร่วมลงทุนเป็นผู้จำหน่าย อย่างเป็นทางการ สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jeep ข่าวจี๊ป สเตลล่าร์ มอเตอร์ สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)