ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ผู้บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เยี่ยมชมฐานการผลิตในไทย ในฐานะตลาดสำคัญและศูนย์กลางการผลิตและส่งออก

ข่าว icon 23 ก.ย. 65 icon 927
จิม ฟาร์ลีย์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เยี่ยมชมฐานการผลิตรถยนต์ฟอร์ดในจังหวัดระยองเป็นครั้งแรก ตอกย้ำบทบาทของประเทศไทยในฐานะตลาดสำคัญและศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ระดับโลกของฟอร์ด 
ไดแอน เครก ประธานกลุ่มตลาดนานาชาติ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี นำคณะผู้บริหารฟอร์ดในประเทศไทยให้การต้อนรับ จิม ฟาร์ลีย์ และคูมาร์ กัลโฮทรา ประธานฟอร์ด บลู ระหว่างการเยี่ยมชมโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (เอฟทีเอ็ม) และโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) ซึ่งเป็นฐานการผลิตหลักของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่
ระหว่างการเยี่ยมชมโรงงาน ฟาร์ลีย์ และกัลโฮทรา ได้พบปะพูดคุยกับพนักงานในสายการผลิต และร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในการส่งมอบรถ ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ให้กับลูกค้าในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ส่งผลให้ฟอร์ด ประเทศไทย มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังมียอดขายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 สูงสุดเป็นอันดับที่ 4 ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การดำเนินงาน 26 ปีของฟอร์ดในประเทศไทย และมียอดขายตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม รวมทั้งสิ้น 23,216 คัน
ฟาร์ลีย์ ยังแวะไปเยี่ยมชมการทำงานของผู้จำหน่ายฟอร์ดในจังหวัดระยอง พร้อมชมสาธิตการนำกลยุทธ์ ฟอร์ด พลัส มาปรับใช้ในการดำเนินงาน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทีมฟอร์ดและผู้จำหน่ายในการปรับการทำงานทุกด้านให้ทันสมัยด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ และดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยบริการแบบ พร้อมเสมอ หรือ Always-On อาทิ รถให้บริการเคลื่อนที่โฉมใหม่ และการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ 
และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลระยอง ยังได้แสดงความขอบคุณ จิม ฟาร์ลีย์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ในโอกาสมอบรถพยาบาลจำนวน 10 คัน ให้แก่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 
 
ทั้งนี้ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นหนึ่งในบริษัทยานยนต์ผู้ลงทุนรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของไทย ด้วยมูลค่าการลงทุนสะสมรวมกว่า 3,400 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1 แสนล้านบาท ผ่านโรงงานเอฟทีเอ็มและเอเอที เพื่อส่งมอบรถยนต์คุณภาพชั้นนำระดับโลกสู่ผู้บริโภคทั้งในประเทศไทยและตลาดทั่วโลก ควบคู่กับการขับเคลื่อนโอกาสและการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ corporate.ford.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ford everest ford ranger ข่าวฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)