ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตำนานแห่งยนตรกรรม Porsche หายากกว่า 25 รุ่น ให้ยลโฉมใกล้ชิดที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าว icon 21 ก.ย. 65 icon 1,113
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมมือกับ นิตยสาร  Das Treffen ยกทัพขบวนรถยนต์ Porsche รุ่นพิเศษที่อยู่ในสายการผลิต Lightweight มารวมกันครั้งแรกในประเทศไทยและนับเป็นครั้งแรกของเซ็นทรัลเวิลด์ที่เปิดพื้นที่ลานหน้าศูนย์การค้าจัดแสดงยนตรกรรมระดับไฮเอ็นด์ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา
ให้ผู้ที่หลงไหลในยนตรกรรมได้สัมผัสตำนาน Porsche หายากที่ได้แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง ประวัติศาสตร์ Motorsport ตัวจริง กับการรวมตัวของรถยนต์ #PorscheLeichtbau ที่ขับเคลื่อนบนท้องถนนประเทศไทย กว่า 25 รุ่นให้คนทั่วไปรวมถึงชาวต่างชาติได้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดและรู้ว่าในประเทศไทยก็มีกลุ่มคนรักรถยนต์ Porsche รุ่นพิเศษนี้อยู่ไม่น้อย
โดยรถยนต์ที่มาจอดในงานถือเป็นรุ่นพิเศษทุกคันตั้งแต่ยุค70 จนถึงปัจจุบัน นับเป็นรถของนักสะสมรถยนต์ Porsche ตัวยงและเป็นแฟนพันธ์แท้ของรถยนต์ Porsche ในประเทศไทย กับการขับขี่ที่เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ ทั้งยังสามารถบ่งบอกคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถได้อย่างเด่นชัดอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche ข่าวปอร์เช่ นิตยสาร Das Treffen ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)