ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MMS ผนึก BOSCH เสริมแกร่งในการเป็นผู้แทนจำหน่ายจานเบรก-ผ้าเบรก คุณภาพเยอรมัน เพียงผู้เดียวในไทย

ข่าว icon 19 ก.ย. 65 icon 1,376
บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (one stop service) สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน จัดพิธีลงนามสัญญาทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นส์การขับเคลื่อนยานยนต์จากเยอรมนี ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายจานเบรกและผ้าเบรก บ๊อช อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 
คุณอรุณ สมุทรสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ของตลาดรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง ส่งผลให้ธุรกิจบริการหลังการขาย ตลอดจนธุรกิจอะไหล่มีความคึกคัก ซึ่ง บ๊อช ได้แต่งตั้งให้เอ็มเอ็มเอสฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายจานเบรกและผ้าเบรกของ Bosch Blue Line ที่ครอบคลุมทั้งรถยุโรป ญี่ปุ่น อเมริกัน และจีน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเริ่มทำตลาดผ่านช่องทางขายส่ง ไปจนถึงร้านอะไหล่ทั่วประเทศกว่า 2,000 แห่ง ที่เป็นคู่ค้า ผ่านระบบการสั่งซื้อออนไลน์ และที่ศูนย์บริการ เอ็มเอ็มเอสฯ ทุกสาขา โดยผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกรุ่นใหม่ เป็นนวัตกรรมล่าสุดของผ้าเบรก ที่ผสมผสานระหว่าง NAO–Ceramic และ Metallic ในสัดส่วนที่ลงตัว เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชะลอความเร็ว ลดการเกิดฝุ่นและเสียงดัง พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งอนาคตเรามีแผนที่จะจัดหาสินค้า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ บ๊อช เข้ามาทำตลาดเพิ่มอีกด้วย”
มร. มาร์ซิโอ โคเอลโฮ รองประธานบริหาร ประจำภูมิภาคอาเซียน ฝ่ายอะไหล่รถยนต์ บริษัทโรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าวว่า “บ๊อช ออโตโมทีฟ อาฟเตอร์มาร์เก็ต ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของรถยนต์ และการเดินทางบนถนนมาโดยตลอด ซึ่งระบบเบรก นับเป็นองค์ประกอบสำคัญด้านความปลอดภัย โดย บ๊อช มีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งเชิงป้องกัน และเชิงปกป้อง อาทิ ชิ้นส่วนของระบบเบรกเอบีเอส, ชิ้นส่วนของระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ อีเอสพี, ไอบูสเตอร์ และอื่นๆ รวมถึงมีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอ็มเอ็มเอสฯ เครือข่าย บ๊อช คาร์ เซอร์วิส ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่าน 3 แนวคิดทางธุรกิจ คือ การให้ความรู้ ผ่านศูนย์ฝึกอบรมมาตรฐานสากล พร้อมเครื่องมืออันทันสมัยจาก มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย, การมีส่วนร่วม ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย ไปสู่วิวัฒนาการ ที่พัฒนาระบบจำหน่ายสินค้าและบริการ ให้มาอยู่บนระบบออนไลน์ รวมไปถึงร้านค้าหรือศูนย์บริการรถยนต์ ก็สามารถสั่งซื้อจานเบรกและผ้าเบรก บ๊อช ผ่าน เอ็มเอ็มเอสฯ ไม่ว่ารถยนต์ในอนาคตจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังประเภทใด ระบบเบรกยังคงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ทั้งหมดที่กล่าวมา คือ หนึ่งในกลยุทธ์ ‘Parts-Diagnostics-Workshop Services’ ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา และได้การยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก”
มั่นใจด้วยเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุม 
เอ็มเอ็มเอสฯ เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร อาทิ บำรุงรักษาตามระยะทาง, เปลี่ยนของเหลว, แบตเตอรี่, ยาง, ช่วงล่าง, เบรก ไปจนถึงการซ่อมเครื่องยนต์และเกียร์อัตโนมัติ โดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมเครื่องมืออันทันสมัย รับประกันงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร 
รวมถึงมีบริการพิเศษกรณีฉุกเฉิน ‘Service Delivery’ โดยสามารถนัดหมายล่วงหน้า ผ่านเบอร์โทร. 1396 นอกจากนี้ ยังมีบริการล้างแอร์ระบบ Airco-well ด้วยน้ำยาพิเศษ พร้อมออกใบรับรองมาตรฐาน พิเศษกับโปรโมชั่น เปลี่ยนยางครบ 4 เส้น* รับฟรี! แพ็กเกจต่ออายุการรับประกันการซ่อมและอะไหล่เพิ่มเติม สำหรับรถที่หมดระยะรับประกัน ถึงสิ้นปีนี้ 
เอ็มเอ็มเอสฯ ปรับโฉมศูนย์บริการให้โดดเด่นและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยโทนสีน้ำเงิน, ขาว และเพิ่มลายเส้นสีแดง โดยปัจจุบันมี 18 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์,รามอินทรา, สุขาภิบาล 3, สำโรง, พระราม 4, งามวงศ์วาน, ลำลูกกา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ราชพฤกษ์, รังสิต, เพชรเกษม, รามคำแหง, คู้บอน, บางแสน, พัทยา, ระยอง, อุบลราชธานี และภูเก็ต โดยมีแผนขยายเพิ่มอีก 4 สาขา คือ ศรีนครินทร์, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก และวงเวียนพระราม 5 ตัดราชพฤกษ์ รวมเป็น 22 สาขาภายในปี 2566                                   
*เฉพาะรุ่นและขนาดที่ร่วมรายการ, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

สอบถามข้อมูล โทร. 1396 MMS CAR SERVICES, LINE Official: @mmsbosch, Facebook: MMSBoschcarservice และ www.mmsboschcarservice.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bosch MMS Bosch Car Service and Tyre ข่าวมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)