ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถฮุนไดถูกปลุกชีพอีกครั้งบนภาพยนตร์แนวแอคชั่นยุค 1988 เรื่อง Seoul Vibe ใน Netflix

ข่าว icon 7 ก.ย. 65 icon 716
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ได้ทำงานร่วมกัย Netflix ในภาพยนตร์ แนวรถไล่ล่า เรื่อง Seoul Vibe โดยบริษัท ฯ ได้สนับสนุนรถยนต์หลากหลายรุ่นในยุค 80s ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกฉายแล้วบน Netflix 
เนื้อเรื่องภาพยนตร์สร้างขึ้นช่วงยุคโซล โอลิมปิค 1988 Seoul Vibe นำเสนอ รถยนต์ฮุนได Grandeur รุ่นแรก รถกระบะ Pony รถกระบะเล็ก Porter และรถยนต์ซีดานรุ่นเก่า อาทิ Sonata รุ่นที่ 2 Stella และ Cortina เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมดาราชั้นนำของเกาหลี เช่น Ah-in Yoo, Kyung-pyo Go, Kyoo-hyung Lee, Ju-hyun Park, Seong-wu Ong และ Jung-se Oh ที่ร่วมแสดงกันในเรื่องนี้ รวมทั้งยังใช้สถานที่ถ่ายทำ ณ Hyundai Wonhyoro Service Center อีกด้วย
ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก เร้าใจจากซีนของการขับขี่รถยนต์ฮุนได รุ่นรีโทร รวมไปถึงรถกระบะรุ่น Pony ที่ถูกปรับแต่งโดยใช้เครื่องยนต์จากรุ่น Grandeur (Azera) และ Grandeur สีขาวที่ใช้ในเรื่อง สะท้อนให้เห็นความเป็นรถยนต์เกาหลีพรีเมี่ยม และทั้งสองรุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 1980 
นอกจากนี้ฮุนได ยังได้วางแผนการเผยให้เห็นภาพรถยนต์ Grandeur (Azera) รุ่นใหม่ ผ่านช่องทางนี้ การร่วมมือกันระหว่างฮุนได และ Netflix เป็นความพยายามที่ต้องการสร้างสรรค์บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านรถยนต์ในตำนานและสถานที่แบบ Newtro คือ ความใหม่ กับความรีโทร
เพื่อดึงดูดผู้ชมทุกรุ่น รวมถึงกลุ่ม Millennial และกลุ่มเจนเนอร์เรชั่น Z  ปัจจุบันสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe ได้แล้วที่ Netflix

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai hyundai sonata netflix ข่าวฮุนได Seoul Vibe Grandeur (Azera) hyundai Grandeur hyundai pony hyundai porter hyundai stella hyundai cortina

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)