ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru เปิดตัว WRX เจเนอเรชั่นใหม่ ทั้ง Sedan และ Wagon กับสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตที่ใช้งานจริงในแบบที่คุณต้องการ

ข่าว icon 19 ส.ค. 65 icon 1,385
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศประกาศเปิดตัว The all-new Subaru WRX และ WRX Wagon เจนเนอเรชั่นที่ 5 สำหรับ WRX รุ่นล่าสุดจะทำให้กลุ่มรถสปอร์ตของซูบารุในปี 2022 มีความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับผู้มีใจรักการขับขี่ โดยได้เปิดตัวในงาน Bangkok International Grand Motor Sale (BIG Motor Sale) ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ที่ไบเทคบางนา
มร.ฟิลิป ลู ผู้บริหารฝ่ายขายและการตลาดระดับภูมิภาค บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ กล่าวว่า “WRX และ WRX Wagon โฉมใหม่ พร้อมกระตุ้นทุกประสาทสัมผัส ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เครื่องยนต์อันทรงพลัง Boxer เทอร์โบชาร์จ 2.4 ลิตร นอกจากนี้ WRX รุ่นเกียร์อัตโนมัติยังนำเสนอเทคโนโลยี EyeSight 4.0 Advanced Driver Assist รุ่นล่าสุดของ Subaru ผมมั่นใจมากว่า WRX และ WRX Wagon ใหม่เป็นรถสปอร์ตที่ปลอดภัยที่สุดสองรุ่นในปัจจุบัน และจะดึงดูดรถชาวไทยผู้คลั่งไคล้ในสมรรถนะของรถ ที่กำลังมองหาความเพลิดเพลินในการขับขี่ในแต่ละวัน"
ราคา The All-New WRX 

การออกแบบภายนอกของ The all-new WRX 

การออกแบบสมัยใหม่ของซูบารุภายใต้คอนเซปต์ Dynamic x Solid ได้รับการพัฒนาเพื่อแสดงนิยามของ ความโดดเด่น ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบของ WRX ทั้งในรูปแบบรถซีดานและสเตชั่นแวกอน เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน WRX เจเนอเรชันนี้ นั้นยาวขึ้น 75 มม. กว้างขึ้น 30 มม. และต่ำกว่าเดิม 10 มม. โดยมีระยะฐานล้อเพิ่มขึ้น 25 มม. (2,675 มม.)  และ WRX Wagon ใหม่ยาวขึ้น 65 มม. กว้างขึ้น 15 มม. และสูงกว่า Levorg รุ่นก่อน 10 มม. พร้อมฐานล้อเพิ่มขึ้น 20 มม. (2,670 มม.) WRX ทั้งสองรุ่นสร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังซูบารุ โกลบอล แพลทฟอร์ม ด้วยการประกอบโครงสร้างด้านในแบบเต็มเฟรม (Full Inner Frame) เสริมด้วยกาวโครงสร้างที่เพิ่มความความแข็งแกร่งของรถซึ่งเป็นรากฐานของการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ
จากผลการศึกษาภายในของ Subaru พบว่า WRX ใหม่ มีความสามารถในการทนแรงบิดของโครงสร้างตัวถังเพิ่มขึ้น 28% และ WRX Wagon ใหม่ เพิ่มขึ้น 44% นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มสัดส่วนของแผ่นเหล็กทนแรงดึงสูงจาก 4% เป็น 9% (ข้อมูลภายในองค์กรโดยประมาณ) ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อความปลอดภัยในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ฝากระโปรงหน้ายังคงเป็นอะลูมิเนียม เช่นเดียวกับ WRX รุ่นเก่า ในขณะที่บังโคลนหน้ามีการใช้โลหะที่เบาแต่แข็งแรง ซึ่งลดน้ำหนักโดยรวมของตัวรถได้ 2.3 กิโลกรัม
ด้านหน้าถูกออกแบบมาเพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้น กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่โดดเด่นเสริมลวดลายแบบรังผึ้ง ถูกวางอยู่เหนือไฟตัดหมอก ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED อันโฉบเฉี่ยวพร้อมไฟรูปตัว C ที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ แน่นอนว่า WRX ยังคงลักษณะพิเศษสุดคลาสสิก ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องลมเพื่อส่งต่อลมไปยังอินเตอร์คูลเลอร์ของเครื่องยนต์บ็อกเซอร์แบบเทอร์โบชาร์จ
ด้านข้างของตัวรถมาพร้อมบังโคลนสีดำที่สะดุดตา เพื่อถ่ายทอดพลังขับเคลื่อนสี่ล้อ ความสามารถในการยึดเกาะถนนตามฉบับตำนานรถแข่งถูกถ่ายทออย่างสมบูรณ์แบบด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วพร้อมยางประสิทธิภาพสูง 245/40 R18 ด้านหลังยังคงไว้ซึ่งท่อไอเสีย 2 คู่พร้อมไฟตัดหมอกตรงกลาง กันชนหลังสีดำขนาดใหญ่ เข้าคู่กับสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงหลัง ประดับด้วยไฟ LED แบบผสมพร้อมเอฟเฟกต์สะท้อนแสงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแมกมาช่วยเติมเต็มลุค Tokyo turbojet ของ WRX
แม้ว่า WRX และ WRX Wagon จะมีการออกแบบที่คล้ายกัน แต่รถทั้งสองคันมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน WRX ให้ความรู้สึกถึงการแข่งขันอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสีส้ม Solar Orange ที่ฉูดฉาด ในขณะที่ WRX Wagon มีสไตล์เป็นสปอร์ตทัวเรอร์ที่มีระดับ มีให้เลือกทั้ง Ceramic White (ทั้ง 2 แบบ) หรือ Crystal White Pearl (WRX Wagon เท่านั้น) ความแตกต่างด้านการออกแบบระหว่าง WRX และ WRX Wagon ได้แก่ กาบข้างสีดำมีเฉพาะในแบบซีดาน ในขณะที่วากอนมาพร้อมกระจังหน้าหลักที่ประณีตกว่า ท่อไอเสียสองท่อ และยางขนาด 225/45 R18
 
อีกทั้ง WRX ใหม่ ถูกออกแบบให้มีความลื่นไหลตามแรงลมเช่นเดียวกับ BRZ และได้เพิ่มรายละเอียดพิเศษเพื่อให้ WRX เคลื่อนที่ได้อย่างไหลลื่นยิ่งขึ้น อากาศที่ไหลผ่าน WRX ด้านข้างและด้านล่าง จะถูกควบคุมอย่างชาญฉลาดเพื่อให้มั่นใจถึงเสถียรภาพในขณะเคลื่อนที่ ลดแรงต้านของอากาศ และทำให้สมดุลหน้า-หลังของรถทั้งคันสมบูรณ์แบบซึ่งสามารถสังเกตได้จากสปอยเลอร์ด้านข้าง ด้านหลัง และช่องระบายอากาศบริเวณบังโคลนหน้า ช่องระบายอากาศจะส่งมวลอากาศออกจากล้อและกันชนหลัง เพื่อให้การไหลเวียนของอากาศในบริเวณนั้นราบรื่นและช่วยเพิ่มเสถียรภาพให้รถ นอกจากนี้ ยังมีช่องระบายอากาศที่ขอบด้านหน้าของซุ้มล้อหน้าอีกด้วย ปัจจัยด้านบวกอื่นๆ ที่ส่งผลต่อแอโรไดนามิกอันยอดเยี่ยมของ WRX ได้แก่ ฝาครอบเครื่องยนต์ (ขยายและปรับโฉมใหม่) กระจกมองข้าง (ออกแบบใหม่เพื่อลดเสียงลม) และเสา A (ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อให้รับกับกระแสลมได้ดีขึ้น) 

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ เทอร์โบ ซูบารุ WRX 2.4 ลิตร

หัวใจสำคัญของสมรรถนะสูงคือเครื่องยนต์ซูบารุบ็อกเซอร์ FA24 แบบเทอร์โบชาร์จ ซึ่งปรับแต่งมาอย่างเฉพาะตัวสำหรับ WRX ใหม่ เครื่องยนต์แบบฉีดตรง 4 สูบเรียงแนวนอนขนาด 2.4 ลิตร 16 วาล์ว ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่ง โดย WRX ใหม่สร้างจากพื้นฐานความสนุกในการขับขี่ของ FA20 ขนาด 2.0 ลิตรแทนที่ ซึ่งยังคงเป็นมาตรฐานที่ดีที่สุดในปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงหลักคือการเพิ่มความจุกระบอกสูบ (จาก 1,998 ซีซี เป็น 2,387 ซีซี) และพ่วงเทอร์โบชาร์จแบบ twin-scroll มีวาล์วแบบ bypass และมีช่องระบายอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเทอร์โบ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,200 รอบต่อนาที ให้แรงบิดที่มาในรอบเครื่องยนต์ต่ำและทำงานอย่างกระฉับกระเฉงตลอดในทุกความเร็วรอบ และมีการตัดกำลังลงเมื่อเข้าใกล้ Redline ที่ 6,100 รอบต่อนาที 
WRX รุ่นซีดานมีเกียร์ให้เลือกสองแบบ ได้แก่เกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือแบบเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT 8 สปีด ในขณะที่รุ่น wagon จะมีแบบเกียร์อัตโนมัติเท่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะซูเปอร์ครุยเซอร์ โดยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นเกียร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำงานได้ดีกับ WRX รุ่นก่อน โดยมีการปรับแต่งเพิ่มเติมของเกียร์ 2 และ 3 เพื่อให้ตอบสนองดีขึ้นใน WRX รุ่นล่าสุดจับคู่กับเฟืองท้ายล็อคแบบ viscous-coupling เพื่อการกระจายแรงบิด 50:50 สำหรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร เว้นแต่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ระบบจะกระจายกำลังไปยังแต่ละล้ออย่างเหมาะสม
เกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT ถูกพัฒนาให้เป็นม้าแข่งใน WRX รุ่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายให้กับรถยนต์พร้อมมอบทั้งความตื่นเต้นคล้ายการขับขี่รถเกียร์ธรรมดาด้วยฟังกชัน Sport Shifting Control ที่มาพร้อม Paddle shift สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการสนุกสนาน พร้อมเพิ่มความหลากหลายในการขับขี่มากกว่า WRX CVT รุ่นก่อน ด้วย SI-Drive 
เมื่อเลือกโหมด S (Sport) ระบบ SI-Drive จะปรับการตอบสนองของเกียร์ให้เร็วขึ้นกว่าโหมด I (Intelligent) ที่เป็นค่าเริ่มต้น 30% การทำงานอย่างราบรื่นของ WRX Sport Lineartronic รุ่นล่าสุด มาจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรที่ส่งกำลังแปรผันไปยังล้อทั้งสี่ตลอดเวลาทำงานร่วมกับเฟืองท้ายแบบโคจร และคลัตช์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้าและเพลาหลังอย่างเหมาะสมที่สุด โดยการกระจายแรงบิดในสถานการณ์ปกติอยู่ที่ 45:55  

WRX CVT รุ่นใหม่เป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกของซูบารุที่มาพร้อมระบบ Auto Start Stop ที่ทำให้อัตราการประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยที่ดีขึ้นและการปล่อย CO2 ของท่อไอเสียน้อยลง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาระบบปรับอากาศให้สามารถลดการใช้เชื้อเพลิงได้ 3% เครื่องยนต์ WRX ใหม่ใช้น้ำมันเครื่องน้อยกว่าเครื่องยนต์รุ่นเก่า และวัสดุของถังเชื้อเพลิงได้เปลี่ยนจากโลหะเป็นเรซินเพื่อลดน้ำหนัก

การขับขี่ที่สะดวกสบาย

ด้วยโครงสร้างตัวถัง Subaru Global Platform WRX รุ่นใหม่จึงเป็นรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะสูงและให้ความสบายอย่างน่าประหลาดใจ ทำให้การขับขี่ที่สนุนสนานนั้นไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเสมอไป ด้วยการปรับปรุง การคืนตัวของสปริงสำหรับโช้คอัพด้านหน้า เพื่อลดการบิดตัวเมื่อรถปลี่ยนทิศทาง ซับเฟรมที่มีความแข็งแรงสามารถรองรับแรงสะเทือนจากพื้นถนน นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนตำแหน่งการติดตั้งเหล็กกันโคลงด้านหลัง มายึดกับตัวรถโดยตรงเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น 
พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าถูกเปลี่ยนเป็นแบบแกนขับคู่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น และ Multi—Mode VDC (Vehicle Dynamics Control) ของ WRX ได้รับการติดตั้ง Track Mode โดยชะลอการทำงานของ VDC เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เพลิดเพลินกับ สมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันหากผู้ขับขี่ต้องการไล่ตามจินตนาการของ Russ Swift หลังจากชมการสาธิตการขับขี่ที่แม่นยำอย่างตื่นเต้นเร้าใจโดยใช้รถยนต์สมรรถนะสูง WRX MT และ BRZ MT ก็สามารถปิดระบบ VDC ได้

ห้องโดยสารแบบสปอร์ต

นี่คือห้องโดยสาร WRX ที่คลาสสิกและสบายที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยไม่ละเลยองค์ประกอบสำคัญของพื้นที่ผู้ขับขี่ที่ตอบสนองความต้องการความเร็วหลังพวงมาลัย โดยพวงมาลัย WRX ใหม่ ยังคงรักษาเอกลักษณ์รูปตัว D ที่สวยงามและขนาดที่กะทัดรัดของ WRX รุ่นก่อน แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้การบังคับเลี้ยวเป็นธรรมชาติและน่าพึงพอใจยิ่งขึ้นไปอีก
พวงมาลัยหุ้มหนังเดินได้สีแดงฉูดฉาดสลัก WRX เชื่อมต่อกับคอนโซลกลาง แผงประตู และแดชบอร์ดด้านผู้โดยสารด้วยเบาะหนังหรูหราใน WRX CVT และเบาะผ้าแบบคลาสสิกใน WRX MT 
แผงหน้าปัดวางเลย์เอาต์สองเกจแบบคลาสสิก โดยมีมาตรวัดรอบอยู่ทางด้านซ้ายและมาตรวัดความเร็วอยู่ทางด้านขวา โดยที่ตรงกลางเป็นจอแสดงผลแบบผสม LCD ความละเอียดสูงขนาด 4.2 นิ้ว พร้อมกันนี้ ผู้ขับยังสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่ม [ i ] บริเวณใต้พวงมาลัยฝั่งซ้าย หัวเกียร์ที่หุ้มหนังและแป้นเหยียบอะลูมิเนียมพร้อมปุ่มยางกันลื่น ถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด เบาะนั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้า 10 ทิศทางในรุ่นอัตโนมัติ

ห้องโดยสารที่หรูหรา 

ฟังก์ชันที่เหนือชั้นที่สุดใน WRX ใหม่คือหน้าจอสัมผัสขนาด 11.6 นิ้ว ซึ่งเป็นศูนย์รวมของระบบสาระบันเทิงและการรควบคุมรถ ทั้งระบบควบคุมอุณหภูมิ การตั้งค่ารถยนต์ และฟังก์ชันสำคัญอื่นๆ โดย Center information display นี้ ได้รับการตอบรับที่ดีมากในกลุ่มผู้ใช้ Outback ทั้งยังรองรับ Apple CarPlay, Android Auto และมี Bluetooth, การจดจำเสียง และพอร์ต USB คู่ด้านหน้าพร้อมที่จะเชื่อมต่อคุณและอุปกรณ์ส่วนตัวของคุณเข้ากับระบบสาระบันเทิงบนรถของ WRX โดยพื้นที่ห้องโดยสารภายในจะแตกต่างกันไปตามรูปแบบตัวถังของ WRX ใหม่ทั้งสองรุ่น โดยรูปแบบรถวากอนจะจัดลำดับความสำคัญของพื้นที่บรรทุกสัมภาระอย่างเหมาะสม ผู้ขับขี่และผู้โดยสารใน WRX จะสะดวกสบายไปกับพื้นที่โดยสารที่กว้างกว่าในรุ่นก่อน ผู้โดยสารเบาะหลังจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยช่องระบายอากาศด้านหลังและพอร์ต USB ซึ่งไม่มีใน WRX รุ่นเก่า เบาะนั่งด้านหลังถูกขยายให้ยาวขึ้น ที่พักแขนที่ประตูหลังมีการขยายและเสริมเบาะให้หนาขึ้น 
ท้ายรถของ WRX สามารถจุได้ 414 ลิตร สามารถรองรับสิ่งของขนาดใหญ่ เช่น ถุงกอล์ฟ กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 2 ใบ รถเข็นเด็ก หรือจักรยานพับได้ เบาะหลังแยกพับแบบ 60:40 ช่วยเพิ่มความคล่องตัว โดยธรรมชาติแล้ว WRX Wagon เป็นรถที่ใช้งานได้หลากหลายกว่า ความจุสัมภาระที่ 492 ลิตร ขยายได้สูงสุด 1,430 ลิตรเมื่อพับเบาะหลังแยกส่วน 40:20:40 ทั้งหมดลง (พื้นที่เก็บสัมภาระของ Subaru Forester มีขนาด 505 ลิตร) คุณสมบัติอื่นๆ WRX Wagon ยังอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ เช่น การเปิดประตูท้ายที่กว้างขึ้น ฝาครอบสัมภาระแบบพับเก็บได้ ตะขอเอนกประสงค์สี่ตัว ตะขอเกี่ยวกระเป๋า 3 อัน กระเป๋าด้านข้าง และสวิตช์สำหรับระบบพับเบาะ นอกจากนี้ การปลดล็อครถด้วยรหัส PIN ของซูบารุยังเป็นคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับ WRX Wagon ใหม่อีกด้วย
 

ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

WRX CVT ทั้งสองแบบ ได้รับการติดตั้ง EyeSight เวอร์ชัน 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่อัตโนมัติที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ซึ่งใช้กล้องสเตอริโอที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สำคัญทำให้ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยนี้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในฐานะ ผู้ขับร่วม โดย Subaru EyeSight เวอร์ชัน 4 พร้อม EyeSight Assist Monitor จะทำให้การขับขี่ง่ายขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยชุดฟังก์ชันเพิ่มเติม
  • ระบบปรับความเร็วตามรถคันหน้า พร้อมควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลนอัตโนมัติ
  • ระบบเบรกพร้อมบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ
  • ระบบจัดการกำลังเครื่องยนต์อัตโนมัติ
  • ระบบเตือนและป้องกันการออกนอกเลนอัตโนมัติ
  • ระบบเตือนรถส่ายไปมาอัตโนมัติ
  • ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่อัตโนมัติ
การอัพเกรดด้านความปลอดภัยที่สำคัญอีกประการสำหรับ WRX ซีรีส์ใหม่คือระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ (DMS) ของซูบารุ ซึ่งใช้กล้องอินฟราเรดเพื่อตรวจสอบเมื่อผู้ขับไม่จดจ่ออยู่กับการขับรถ หรือมีอาการ เหนื่อย หรือ ง่วง และส่งเสียงเตือนทันที DMS ยังมีฟังก์ชันการจดจำใบหน้าที่ลงทะเบียนโปรไฟล์ผู้ขับขี่ได้ถึง 5 โปรไฟล์ เพื่ออำนวยความสะดวกตามการตั้งค่าส่วนบุคคลเมื่อผู้ขับกลับมาอยู่หลังพวงมาลัยอีกครั้ง เช่น ตำแหน่งที่นั่ง เนื้อหาในจอแสดงผล และการตั้งค่าอุณหภูมิล่าสุด เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอื่นๆ ของ WRX ได้แก่ ถุงลมนิรภัย โครงเสริมรูปวงแหวน ไฟหน้าแบบตอบสนองการบังคับเลี้ยว และกล้องมองหลัง โดยรุ่น WRX auto จะเพิ่มระบบปรับไฟหน้าสูง/ต่ำ การเบรกอัตโนมัติเมื่อถอยหลัง และกล้องมองหลัง
 
The All-New WRX เพิ่มความร้อนแรงด้วยเฉดสีใหม่ Solar Orange Pearl (สำหรับตัวถังซีดาน) Ceramic White Ignition Red, Sapphire Blue Pearl, พร้อมสียอดนิยมตลอดกาล WR Blue Pearl, Ice Silver Metallic, Crystal White Pearl, Magnetite Grey Metallic และ Crystal Black Silica

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ subaru ข่าวซูบารุ Subaru XRX The all-new Subaru WRX WRX Wagon

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)