ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi Triton S-Limited Edition อีกมิติใหม่ของสมรรถนะที่โดดเด่น เปิดตัวที่งาน Big Motor Sale 2022

ข่าว icon 19 ส.ค. 65 icon 1,338
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ  ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ที่งาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Café Racer  ที่กำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี 2503 นอกเหนือจากสมรรถนะอันทรงพลังผ่านขุมพลังเครื่องยนต์ ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แนวคิดดังกล่าว ถูกนำมาปรับใช้กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน
มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความน่าตื่นเต้นของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ว่า “ไทรทันเป็นรถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่สะท้อนแนวคิด Mitsubishi-ness เพื่ออธิบายปรัชญาของการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่ รถกระบะรุ่นนี้ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อการแข่งขันและคว้าชัยชนะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านการใช้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม”

 “นอกจากเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงกว่ารถของแบรนด์คู่แข่งแล้ว ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ดีไซน์สปอร์ตสุดคลาสสิกและมีสไตล์ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่ารถรุ่นอื่นที่มีราคาในระดับเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความคุ้มค่าที่เพิ่มเติมขึ้น”
เจาะลึกสมรรถนะที่ทิ้งห่างคู่แข่ง ขุมพลังของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา มีความทนทาน มอบความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการปรับปรุงอัตราทดเกียร์สูงสุด (เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล) โดดเด่นด้วยอัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นและเสียงเครื่องยนต์เงียบลงแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นหรือลงได้ที่คันเกียร์เพื่อความสนุกในการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบรถเกียร์ธรรมดา เมื่อผู้ขับขี่ต้องการควบคุมรถอย่างสมบูรณ์แบบ 
รูปลักษณ์สปอร์ตทรงเสน่ห์ของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด พร้อมการตกแต่งที่แสดงถึงความคล่องตัว พละกำลัง และความแข็งแกร่ง ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เปิดตัวพร้อมการตกแต่งใหม่ล่าสุดอย่างสติ๊กเกอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการตกแต่งภายนอก ที่สะดุดทุกสายตาด้วยสีแดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง เน้นสมรรถนะและสไตล์แบบเรซซิ่ง ขณะที่การตกแต่งด้วยสีเงินสะท้อนความทันสมัย สง่างาม และพร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น การตกแต่งภายนอกยังรวมถึงสติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถและฝากระบะท้าย พร้อมแถบตกแต่งสีแดงที่บันไดข้างและกันชนหลัง พร้อมชุดแต่งใต้กันชนหน้าสีแดง นอกจากนี้ ยังยกระดับรูปลักษณ์ของตัวรถ ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลังของรถกระบะรุ่นนี้ได้อย่างดี
ภายในสะดุดตายิ่งกว่าด้วยการเป็น “รถกระบะแอดเวนเจอร์ที่รองรับการใช้งานบนถนน” แบบสะดวกสบายทุกเส้นทาง ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสสุนทรียภาพภายนอกที่ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตและรถแข่ง ผสมผสานความสะดวกสบายของห้องโดยสารสำหรับการเดินทางไกล และการขับขี่บนถนนในเมืองที่ใช้เวลานานโดยปราศจากความเมื่อยล้า หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของทีมนักพัฒนาในการสร้างสรรค์รถกระบะรุ่นนี้ คือการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจร่วมทางสู่ทุกเป้าหมายของผู้ขับขี่และเจ้าของที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและใช้งานรถกระบะเพื่อการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อทำงานหรือแค่ “สนุกกับการขับขี่” 
ทั้งนี้ หัวใจหลักของการออกแบบภายใน คือการเดินตะเข็บด้ายสีแดงสไตล์สปอร์ตบนเบาะหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์ พร้อมด้วยเบาะที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ก้านเบรกมือ พวงมาลัย และแผงประตู เพื่อความเร้าใจอย่างสมบูรณ์แบบจากสีแดงที่สื่อถึงสไตล์และสมรรถนะในสนามแข่ง
เพียบพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายสำหรับรถยนต์ในระดับราคานี้ ด้วยการกำหนดราคาที่น่าดึงดูดใจ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันด้วยเทคโนโลยีที่พบได้ในรถซีดานหรูที่มีราคาสูงเท่านั้น ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงการปกป้องระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว  (Active Stability Control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพของตัวรถด้วยการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และแรงเบรกเมื่อตรวจพบการสูญเสียการทรงตัว โดย ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Traction Control) และระบบเสริมแรงเบรก BA ซึ่งเพิ่มแรงเบรกด้วยการช่วยส่งแรงเบรกที่ล้อขณะเบรกฉุกเฉิน เพิ่มเติมเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ ด้วยฟีเจอร์สำคัญ ได้แก่ ระบบ Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน ระบบเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นรถยนต์ที่ทรงคุณค่าและโดดเด่นที่สุดในบรรดารถที่มีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกันอย่างไม่ต้องสงสัย
สัมผัสไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด อย่างใกล้ชิดที่งาน Big Motor Sale 2022 และรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่น ๆ ที่จัดแสดงภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ แฟน ๆ ของแรลลี่อาร์ท ผู้ขับขี่และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับคอลเลกชั่นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแรลลี่อาร์ทและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นภายในบูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
 
รถยนต์ของมิตซูบิชิทุกรุ่นมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ 
ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 875,000 บาท ภายนอกมีสองสี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica โดยมีรุ่นเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ เชิญชม บูธ A04 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และแรลลี่อาร์ทภายในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 จัดขึ้นที่ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ 
www.mitsubishi-motors.co.thwww.facebook.com/MitsubishiMotorsTH, Instagram : @MitsubishiMotorsTh, Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand, Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi ข่าวมิตซูบิชิ Big Motor Sale 2022 Mitsubishi Triton S-Limited Edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)