ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 ในหมวดธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ข่าว icon 5 ส.ค. 65 icon 1,440
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021 – 2022 ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) การันตีความมั่นใจในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ได้รับการยอมรับในความเป็นตัวจริง ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับยนตรกรรมควบคู่กับการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 
จากจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้บุกเบิกและจุดกระแสรถยนต์อีวีให้ได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา เอ็มจีได้รับการการันตีความเป็นผู้นำด้านรถยนต์อีวีด้วยรางวัลคุณภาพ จากหลากหลายสถาบันชั้นนำ ล่าสุด เอ็มจี คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2021 – 2022 ในหมวดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV car) จัดโดย นิตยสาร MARKETEER ร่วมกับ บริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ดำเนินการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยในปีล่าสุด ด้วยจำนวน 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศไทย 
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ของเอ็มจีสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอยนตรกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์สู่ยุคใหม่ โดยเฉพาะการเดินหน้าสังคมไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มขั้น ที่เอ็มจีได้ลงมือทำทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ควบคู่กับการผลักดันระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในหลากหลายมิติ อาทิ
การติดตั้งสถานีชาร์จไฟ MG SUPER CHARGE แล้วกว่า 150 จุดทั่วประเทศ การให้ความรู้และความเข้าใจ ในยานยนต์ไฟฟ้าแก่คนรุ่นใหม่ รวมถึงแผนการสร้างโรงงานผลิตและรีไซเคิลแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้ จะทำให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศสามารถขยายการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและคนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะสามารถก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมรถยนต์ไฟฟ้า ที่ต่างชาติให้ความสนใจในการลงทุน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) ตามที่ได้มุ่งหวังไว้” 
“ในปัจจุบัน เอ็มจีมียอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแล้วกว่า 4,000 คัน ทั้งในรุ่น MG ZS EV และ MG EP เหล่านี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและไว้วางใจของการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีจะไม่หยุดที่จะนำเสนอยนตรกรรมที่ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสามารถมอบความคุ้มค่าผ่านสมรรถนะอย่างเต็มขั้น ดีไซน์อันโดดเด่น และความปลอดภัยในทุกการเดินทาง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com, Line: @MGThailand, www.facebook.com/MGcarsThailand, Twitter: @mg_thailand, Instagram: @mgthailand, Youtube: MG Thailand และ TikTok: @mgthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg ev car ข่าวเอ็มจี Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 No.1 Brand Thailand 2021-2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)