ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เปิดตัว นาวารา รุ่นปี 2022 เสริมความแกร่งเข้มกับโฉมใหม่ของ แบล็ค อิดิชั่น

ข่าว icon 3 ส.ค. 65 icon 1,761
นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2022 รถกระบะแกร่งสุดเข้มที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด หรือ “Live for the Unexpected” ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมสมรรถนะ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย เพื่อให้เจ้าของขับขี่ด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้นใน นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 สืบทอดสายพันธุ์แกร่งจากดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของกระบะจากนิสสันหลากหลายรุ่นตลอด 80 ปีที่ผ่านมา มาในโฉมล่าสุด พร้อมเพิ่มความดุดันกับ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ที่เสริมความเข้ม เติมเต็มความแกร่ง สปอร์ตเร้าใจยิ่งกว่าเดิม นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ให้ประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ กับผู้เป็นเจ้าของอย่างภาคภูมิใจและมั่นใจในทุกการเดินทาง
 
 

3 จุดเด่นของ ของนิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 ใหม่

  1. เสริมความแกร่งเข้มกับโฉมใหม่ ของ แบล็ค อิดิชั่น ด้วยชุดแต่งโทนสีดำภายนอกรอบคัน เพิ่มความโฉบเฉี่ยว สปอร์ต ดุดัน แข็งแกร่ง และ เร้าใจยิ่งกว่าเดิม เสริมการตกแต่งภายในด้วยวัสดุพรีเมียมโทนสีดำสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอก
  2. ความปลอดภัยรอบคันกับ 360° Safety Shield พร้อมกับ feature ความสะดวกสบาย ครบครัน
  3. เต็มสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 2.3 l twin turbo ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมความทนทานในทุกการใช้งานหนักจากโครงสร้างแบบโมโนเฟรม แชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกระบะแกร่งของนิสสัน

กูรูช้าง : ในการปรับปรุงอุปกรณ์และปรับรุ่นย่อยครั้งใหม่นี้ต้องบอกเลยว่า ได้รถกระบะที่มีออปชั่นทั้งการใช้งานและความปลอดภัยเยอะ มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในราคาต่ำที่สุด โดยเฉพาะในรุ่น ดับเบิ้ลแค็ป CALIBRE E 6MT BLACK EDITION ราคา 884,000 บาท ได้ครบแบบครบ ๆ ตอบสนองการใช้งานในเพียงพอสำหรับใช้เป็นรถครอบครัวได้เลยครับ นอกจากนี้ในรุ่น Double Cab CALIBRE E 7AT BLACK EDITION ราคา 934,000 บาท เพิ่มอีกไม่มากนักเพียง 50,000 บาท ก็ได้เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดไปขับสบาย ๆ ไม่เมื่อยขาใช้งานได้ทุกวัน แถมด้วยพลังของเครื่องยนต์รุ่นใหม่แบบ เทอร์โบคู่ 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร อีกด้วย นับว่าคุ้มค่า 

การปรับรุ่นย่อยได้แก่ 

PRO-4X และ PRO-2X ที่ตัดรุ่น VL เดิมออกไป และใส่สเปคมาแบบครบ ๆ 
PRO-4X 4WD 7AT 1,160,000 บาท
PRO-2X 2WD 7AT 1,030,000 บาท

Double Cab เป็นการนำรุ่น E มาปรับตกแต่งชุดแต่งพร้อมกับอัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มเติมทั้งจอสัมผัสหรือระบบความปลอดภัยต่าง ๆ 
CALIBRE E 7AT BLACK EDITION 934,000 บาท
CALIBRE E 6MT BLACK EDITION 884,000 บาท
CALIBRE E 7AT 899,000 บาท
CALIBRE E 6MT 849,000 บาท

King Cab คงรุ่น V เอาไว้กับการเพิ่มอุปกรณ์ต่าง ๆ เต็มคันครบถ้วน
CALIBRE V 7AT 889,000 บาท
CALIBRE E 7AT BLACK EDITION 849,000 บาท
CALIBRE E 6MT BLACK EDITION 799,000 บาท
CALIBRE E 7AT 815,000 บาท
CALIBRE E 6MT 765,000 บาท
E 6MT 689,000 บาท
SL 6MT 649,000 บาท
Single Cab
4WD SL 6MT 659,000 บาท
SL 6MT 595,000 บาท

เสริมความแกร่งเข้มกับโฉมใหม่ ของ Black Edition สปอร์ต เร้าใจกว่าเดิม

 
 
Nissan Navara Black edition ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่งโทนสีดำสุดเท่รอบคัน ตั้งแต่กระจังหน้าแบบ interlock กระจกข้าง มือจับประตู กันชนหน้าด้านล่าง มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ โฉบเฉี่ยวกับสติ๊กเกอร์ตกแต่ง Black Edition สีดำลายกราฟิกดุดันรอบคัน ไฟหน้าแบบ Quad-eyed LED พร้อม Day-time Running Light และไฟท้าย LED แบบ light guide ที่นอกจากจะให้ความสว่างเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำ แล้วยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะที่ล้ออัลลอยสีดำมาดเข้มขนาด 18 นิ้วลายใหม่ เพิ่มสไตล์เท่ และยังมีชุดคิ้วซุ้มล้อ (over fender) เป็นอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ รวมทั้งมีเสาอากาศแบบครีบฉลามที่ดูทันสมัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับการขับขี่แบบสปอร์ตในทุกเส้นทาง เสริมจุดเด่นของการเป็นรถกระบะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด และกล้าที่จะเท่ในทุกรูปแบบของการใช้งาน
 
 
ด้านภายในของนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ คงความเท่ดุดันเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยชุดแต่งโทนสีดำเสริมตามจุดต่างๆในห้องโดยสาร ได้แก่ ช่องแอร์ มือจับประตู ที่วางแก้ว ฐานเกียร์ ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู โดยนาวาราทุกรุ่นจะมาพร้อมมาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ 3 มิติ ขนาด 7 นิ้ว ให้ผู้ขับขี่เห็นสถานะข้อมูลการขับขี่ได้อย่างชัดเจน และใช้งานได้ง่ายตลอดเวลา
 
นิสสัน นาวารา ใหม่ ทุกรุ่นได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Unbreakable Design” ที่สื่อถึงอารมณ์และการใช้งานจริง ด้วยรูปโฉมภายนอกที่ดูบึกบึน ได้รับการออกแบบซุ้มล้อให้มีขนาดใหญ่ดูโดดเด่นเข้ากับรูปลักษณ์แบบรถยนต์ออฟโรด กระจังหน้าแบบ Interlock ขนาดใหญ่เสริมความดุดัน สะท้อน Design DNA ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบสำหรับรถกระบะของนิสสันยุคใหม่
 

เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน “360° Safety Shield” พร้อมความสะดวกสบายครบครัน

นาวาราใหม่ รุ่นปี 2022 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันทั้งแบบ active และ passive จากระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง 360° Safety Shield ในทุกรุ่นย่อย* ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ ได้แก่
 
  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีจะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า
     
  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) ระบบจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ โดยจะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้า เพื่อชะลอความเร็ว และหยุดรถ เพื่อลดความรุนแรง หรือ ลดความสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ
     
  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention – IBSI) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) เทคโนโลยีเตือนอัจฉริยะนี้จะทำให้ทุกการขับขี่ของคุณมั่นใจยิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์ที่ต้องการเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ ทันทีที่สัญญาณไฟเลี้ยวถูกเปิดระบบจะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น หากยังพบการเบี่ยงเข้าหาช่องทางด้านข้างที่มีรถตามมา ณ จุดอับสายตา เทคโนโลยีจะส่งแรงเบรกอย่างนุ่มนวลเพื่อดึงรถกลับสู่เส้นทางการขับขี่
     
  • เทคโนโลยีควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention - ILI) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง Lane Departure Warning (LDW) ซึ่งจะแจ้งเตือนด้วย สัญญาณและเสียงเมื่อรถเคลื่อนที่ออกนอกช่องทางขับขี่ โดยระบบจะทำงานเมื่อมีการขับเคลื่อนด้วยความเร็วมากกว่า 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งนี้หากพบว่ารถกำลังออกนอกช่องทางขับขี่อย่างต่อเนื่อง และสัญญาณไฟเลี้ยวไม่ได้ถูกเปิด เทคโนโลยีจะส่งแรงเบรก เพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางการขับขี่ เพื่อช่วยและเตือนผู้ขับให้รู้ว่ารถกำลังออกนอกช่องทาง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่
     
  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) ระบบจะเตือนระหว่างเข้าเกียร์ถอยหลัง เมื่อตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวา ระบบจะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือนในด้านเดียวกันกับที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามา
     
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) เทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะช่วยให้ผู้ขับมองเห็นพื้นที่ข้างรถได้รอบทิศทางผ่านกล้อง 4 จุดรอบคัน กล้องทุกตัวจะจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริง และแสดงผลเป็นภาพจากมุมสูงผ่านหน้าจอวิทยุ ซึ่งช่วยให้การขับรถในสถานการณ์ต่าง ๆ ง่ายยิ่งขึ้น และพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับ นาวารา ใหม่ ที่เพิ่มระบบ Off-Road Meter เพื่อมุมมองขณะขับขี่ไปข้างหน้าในโหมด 4L นอกจากนี้จะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน Moving Object Detection (MOD) ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจพบบุคคลหรือวัตถุที่กล้องรอบคันจับการเคลื่อนไหวได้ โดยจะปรากฏบนหน้าจอกลาง ซึ่ง เทคโนโลยีอัจฉริยะนี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและให้ความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น
     
  • เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist (HSA) และ เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันHill Descent Control  (HDC) เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชันช่วยป้องกันไม่ให้รถไหลขณะออกตัว ขณะที่เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันช่วยป้องกันไม่ให้รถไถลเมื่อขับลงทางลาดชันสูงโดยใช้กำลังเครื่องยนต์ช่วยหน่วงความเร็วโดยไม่ต้องเหยียบเบรกช่วย
 

ครบครันกับ Passive Safety จากเทคโนโลยีความปลอดภัย Safety Shield 

  • TCS, VDC, และ TSA ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control (TCS) ช่วยควบคุมล้อให้ค่อยๆหมุนออกตัวโดยไม่เกิดอาการล้อหมุนฟรี มาพร้อม ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัจฉริยะ Vehicle Dynamic Control (VDC) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถขณะหักเลี้ยวกะทันหัน รวมถึงระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง Trailer Sway Assist (TSA)
     
  • ระบบเบรก ABS, EBD และ BA ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (Anti-lock Braking System – ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (Electric Brake Force Distribution System – EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist – BA)
     
  • ถุงลมนิรภัย SRS 7 จุด ประกอบด้วย คู่หน้า / ข้าง และม่านข้างซ้ายขวา และบริเวณหัวเข่าของผู้ขับขี่ โดยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งในทุกรุ่น
     
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts) เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าสามารถปรับระดับได้ตามขนาดร่างกายของผู้โดยสารแต่ละคน เข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารด้านหน้า ELR แบบสามจุด ELR และสามารถดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ เข็มขัดนิรภัยที่นั่งด้านหลัง ELR แบบสามจุดสามตำแหน่งที่นั่ง เสริมความปลอดภัยด้วยจุดยึดเบาะที่นั่งเด็กแบบ ISOFIX เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก

เต็มสมรรถนะ ทรงพลัง มั่นใจ ทุกสภาพการขับขี่

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมเครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร DOHC เทอร์โบคู่ สมรรถนะแรง ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร (Nm) เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล (M mode) ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบธรรมดา เพื่อความเพิ่มความสนุกในการขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจ นอกจากนี้ยังประหยัดเชื้อเพลิง และรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20
 
ขณะที่รุ่น King Cab Calibre และ Double Cab เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDT 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC VGS พร้อมเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลังสูงสุด 163 Hp และแรงบิดสูงสุด 403 Nm
 
 

ด้านการขับขี่ นาวารา ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อน เทคโนโลยี และคุณสมบัติเด่นเพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ได้แก่

  • เทคโนโลยีขับเคลื่อนสี่ล้อ 4x4 (4WD) ที่ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนจากการขับขี่แบบสองล้อ หรือ two-wheel drive (2H) เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ four-wheel drive ได้ทั้ง 4H และ 4L ผ่าน Rotor Switch ที่บริเวณแผงคอนโซลกลาง พร้อม ฟังก์ชัน shift-on-the-fly ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ขณะขับขี่ (จาก 2H เป็น 4H) เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ขณะที่โหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อแบบความเร็วต่ำ low range four-wheel drive หรือ 4LO สำหรับการขับขี่บนพื้นที่ทุรกันดาร อาทิ ทราย โคลน ลุยน้ำ ปีนขึ้นที่สูงชัน หรือลงในเส้นทางลาดชัน 
     
  • สอดคล้องกับแนวคิดเพื่อการขับขี่ที่ 'ลุยได้ทุกที่' นาวารา ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อม ระบบป้องกันการลื่นไถล Brake Limited Slip Differential (B-LSD) โดยระบบจะส่งแรงไปยังล้อที่ลื่นไถลให้การออกตัวที่ลื่น พร้อมกระจายแรงขับขี่ไปที่ล้อแต่ละข้างเมื่อขับขี่ในโหมด 4H ขณะที่ ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า Electronic Rear Locking Differential ช่วยเสริมกำลังฉุดเมื่อขับขี่ในสถานการณ์ที่ต้องการแรงบิดสูงในโหมด 4L
     
  •  โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียงของนิสสันมาพร้อมระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโครง ขณะที่ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบแหนบซ้อนพร้อมโช๊คอัพ โดยทั้งหมดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อสมรรถนะและการทรงตัวรถขณะขับเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม เสริมความมั่นใจได้ทุกเส้นทาง

Seamless Connectivity: การเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์แบบ ใน นิสสัน นาวารา

NissanConnect สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto** เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่น อาทิ พร้อมระบบนำทาง (Navigation system) หรือแอปพลิเคชันฟังเพลงต่าง ๆ ผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และมีระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายเหนือใคร 
 

สะดวกสบายในทุกการเดินทาง และเต็มที่กับทุกการใช้งาน

 
 
นิสสัน นาวารา ออกแบบภายในอย่างมีเอกลักษณ์ และสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ภายในห้องโดยสารเงียบสงบด้วย Noise-reducing acoustic glass ลดเสียงรบกวนจากภายนอก เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในด้วยหนังแท้รอบห้องโดยสารโทนสีดำ เบาะนั่งพรีเมี่ยมบุด้วยวัสดุพิเศษ Quole Modure ใหม่ ไม่สะสมความร้อน ทำให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง เสริมความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งปรับไฟฟ้า (Power Seat) สำหรับผู้ขับขี่ ในรุ่น PRO-4X และ PRO-2X เบาะนั่งคู่หน้าแบบ Zero Gravity ช่วยลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ทางไกล ตลอดจน ที่นั่งด้านหลังเพิ่มความสบายด้วยดีไซน์ใหม่นุ่มสบาย (Comfort rear seating cushions) มีที่พักแขนและที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ด้านอรรถประโยชน์ของการใช้งานให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมาตรวัดที่มีหน้าจอสีแสดงผลแบบ TFT สามมิติ ขนาด 7 นิ้วโดยสามารถแสดงข้อมูลได้อย่าง ระบบเตือนนำทางแบบ Turn-by-Turn Direction, ระบบช่วยขับขี่ต่าง ๆ, ระบบเตือนเมื่อเหนื่อยล้าจากการขับขี่ (Intelligent Driver Alertness) รวมถึงพอร์ต USB Type C บริเวณคอนโซลกลาง สำหรับชาร์จอุปกรณ์สำคัญให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและรองรับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องมากขึ้น
 
ขณะที่ด้านการบรรทุก นิสสัน นาวารา ใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่ต้องบรรทุกหนัก โดยในส่วนของพื้นที่กระบะตอนท้าย ได้เพิ่มสเต็ปด้านท้ายรถ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นลง ลดความเมื่อยล้าที่เกิดจากการขนถ่ายขึ้นลงซ้ำ ๆ และปรับจุดตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก
 
นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2022 มีให้เลือกในตัวถังแบบ  King cab 2 ประตู แบบธรรมดา และ ตัวถังยกสูง (Calibre) รวมถึง Double Cab 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่มีทั้ง ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ครบครันสำหรับทุกรูปแบบของการใช้งานในทุกเส้นทาง* มีให้เลือก 4 รุ่นหลัก ได้แก่
 
  • PRO-series ซึ่งมี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ PRO-4X ดับเบิลแค็บ และ PRO-2X ดับเบิลแค็บ มี 4 สีให้เลือก คือ สีเทา สเตลท์ เกรย์ สีดำ แบล็ค สตาร์ สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด และสีขาว ไวท์ เพิร์ล
     
  • นิสสัน นาวารา คาลิเบอร์ กระบะยกสูง ที่แรง ทรงพลัง พร้อมรุ่นแบล็ค อิดิชั่น เสริมลุคแกร่ง บึกบึน ดุดัน มีให้เลือกทั้งตัวถังแบบดับเบิ้ลแค็บ และคิงแค็บ  มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีทองแดงฟอร์จ คอปเปอร์  สีดำแบล็ค สตาร์   สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์   สีเทาทไวไลท์ เกรย์   สีแดงเบิร์นนิ่ง เรด  และ สีขาว ไวท์เพิร์ล  รวมทั้งมีชุดแต่งทั้งแบบ Ultimate Package  7 จุด และ Utility Package 4 จุด
     
  • นิสสัน นาวารา คิงแค็บ ในตัวถังแบบคิงแค็บ เปิดได้กว้างให้ความสะดวกสูงสุดในการเข้าออกและบรรทุกของภายในแค็บห้องโดยสาร เลือก 5 สี – สีทองแดงฟอร์จ คอปเปอร์  สีดำแบล็ค สตาร์   สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์  สีขาวไวท์ โซลิด และ สีขาวไวท์เพิร์ล  
     
  • นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ รถกระบะที่ท้าทายทุกงานบรรทุกหนัก ที่เพิ่มพื้นที่เก็บของรอบตัวไม่ว่าจะเป็นเอกสาร เครื่องมือ สัมภาระต่างๆ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวไวท์ โซลิด   สีเงินบริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทาทไวไลท์ เกรย์   
*สำหรับรายละเอียดในแต่ละรุ่นย่อย กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากแคตตาลอกในเรื่องอุปกรณ์มาตรฐานและรายละเอียดทางเทคนิค (Specification)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan nissan navara

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)