ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Maserati Project24 ขีดสุดแห่งความแรงบนสนามแข่ง ผลิตจำกัด 62 คัน

ข่าว icon 27 ก.ค. 65 icon 1,510
มาเซราติ เปิดตัว Project24 ฝูงรถแข่งพลังแรง ผลิตจำกัด 62 คัน ยกระดับความเร้าใจบนสนามแข่ง ตอกย้ำประสิทธิภาพไร้ขีดจำกัดของแบรนด์ดังจากอิตาลี โดยใช้พื้นฐานจาก มาเซราติ MC20 พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ เน็ททูโน (Nettuno) ด้วยเทอร์โบขนาดใหญ่ขึ้น ส่งผลให้มีกำลังสูงถึง 740 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์เกียร์ซีเควนเชียล 6 จังหวะ พร้อมแพดเดิลชิฟท์ สำหรับใช้แข่ง ผสานนวัตกรรมของระบบกันสะเทือน, ระบบเบรกคาร์บอน-เซรามิกและยางที่ใช้สำหรับการแข่งโดยเฉพาะ พร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก เอฟไอเอ (FIA) พร้อมกับ ล้อแม็กอะลูมิเนียมฟอร์จขอบ 18 นิ้ว และ น็อตล้อแบบเซ็นเตอร์ล็อก ที่ใส่กับยางสลิก
ความเบา นับเป็นปัจจัยที่ มาเซราติ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยตั้งเป้าให้รถคันนี้ มีน้ำหนักต่ำกว่า 1,250 กิโลกรัม จาก โครงสร้างตัวถังคาร์บอน-ไฟเบอร์ ผสานชิ้นส่วนคาร์บอนไม่พ่นสี และแชสซีส์โมโนค็อกคาร์บอน-ไฟเบอร์เบาพิเศษ เมื่อรวมกับพละกำลังอันมหาศาล ส่งผลให้มีอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีเยี่ยม คือ 1.69 กิโลกรัม/แรงม้า
มาเซราติ Project24  มีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ผลงานการออกแบบจาก Centro Stile Maserati ที่รังสรรค์เส้นสายอันงดงาม ผสานประสิทธิภาพแบบรถแข่งพันธุ์แท้ โดยตัวถังมีแอโรไดนามิกส์ประสิทธิภาพสูง, สปอยเลอร์หน้า-หลังปรับได้หลายระดับ สามารถสร้างแรงกดได้สูง แถมยังมีไฟส่องสว่างขณะฝนตก มาตรฐานเอฟไอเอ และกระจกหน้าและข้าง ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต Lexan ส่งผลให้เป็นยนตรกรรมที่ชวนให้เหล่านักสะสมถวิลหา นับเป็นสัญลักษณ์แห่งความเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอหลากหลายบริการสุดพิเศษสำหรับผู้ครอบครอง อาทิ ประสบการณ์สุดเร้าใจบนสนามแข่ง พร้อมการดูแลอย่างดีที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

*ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างการพัฒนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

maserati maserati mc20 ข่าวมาเซราติ Maserati Project24

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)