ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ร่วมสร้างสรรค์สังคม มอบทุนการศึกษาและสิ่งของช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส มูลนิธิเด็ก จ.กาญจนบุรี

ข่าว icon 4 ก.ค. 65 icon 1,374
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำกลุ่มลูกค้า Aston Martin Owners Club Thailand ร่วมกิจกรรม Aston Martin Owners Club Thailand Overnight Trip at Kanchanaburi
เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในคลับ พร้อมใช้โอกาสนี้สร้างสรรค์สังคม ด้วยการมอบทุนการศึกษากว่า 130,000 บาท และสิ่งของที่จำเป็นแก่เด็กๆ ของโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก-มูลนิธิเด็ก จังหวัดกาญจนบุรี
โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก-มูลนิธิเด็ก จังหวัดกาญจนบุรี รับอุปการะเลี้ยงดูเด็กกำพร้าและยากจน จากทั่วประเทศมากว่า 44 ปี ปัจจุบันมีเด็กในความดูแลกว่า 130 ชีวิต พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เยี่ยมชมโรงงานกระดาษไทย ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม เพื่อเก็บภาพความประทับใจอีกด้วย  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแอสตัน มาร์ติน Aston Martin Owners Club Thailand Overnight Trip at Kanchanaburi Aston Martin Owners Club Thailand

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)