ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสด้า ให้ลูกค้าเลือกช็อปรถแต่งสไตล์สปอร์ตพร้อมแคมเปญสุดพิเศษในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022

ข่าว icon 29 มิ.ย. 65 icon 1,154
มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับคณะผู้จัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 นำโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานในพิธีเปิดงานฯ พร้อมด้วย มร. ฟุกุอิ จูนิชิ ผู้อำนวยการ San-ei Corporation เจ้าของลิขสิทธิ์ โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานฯ ที่ให้เกียรติเดินทางมาชมยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ได้รับการเนรมิตโฉมใหม่ด้วยชุดแต่งแท้ สร้างความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพียง 5 วันเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ในโอกาสสำคัญนี้ มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้าผู้ที่หลงใหลและรักการแต่งรถ รวมถึงแฟนมาสด้าทั่วประเทศเข้ามาสัมผัสยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตหลากหลายรุ่น ที่มาสด้ารังสรรตกแต่งในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยมหรู ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงานพร้อมรับประกันคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น
ชุดแต่ง SIGNATURE STYLE, KENSHO และ MAZDASPEED พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษ 10%1 ชุดแต่งแท้ และผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน2 ควบคู่กับแคมเปญแรงสำหรับผู้สนใจออกรถใหม่ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99%* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท* ฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ มูลค่า 1,500 บาท* รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยมจากมาสด้า ราคาพิเศษเฉพาะในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. 65-3 ก.ค. 65 ศกนี้เท่านั้น 

หมายเหตุ:
  1. เฉพาะชุดแต่ง Mazda Kensho ใน Mazda3, Mazda CX-5 และชุดแต่ง Mazdaspeed ใน Mazda2 
  2. โปรดตรวจสอบประเภทของสินค้าและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ณ จุดบริการก่อนทำรายการทุกครั้ง ทั้งนี้ เงื่อนไขในการรับบัตรเครดิตเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของ มาสด้า ผ่านทางโซเชียลมีเดีย : www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial : Facebook/YouTube/Instagram/LINE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda ข่าวมาสด้า Bangkok auto salon 2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)