ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki จัดทัพรถแต่งร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2022 พร้อมอัดแคมเปญพิเศษเฉพาะภายในงาน

ข่าว icon 29 มิ.ย. 65 icon 856
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 บูธหมายเลข A02 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซูซูกิขนทัพรถยนต์เข้าร่วมแสดงในงานพร้อมด้วยรถตกแต่งพิเศษมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ 
ไฮไลท์สำคัญงานปีนี้ คือ การนำ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งภายใต้แนวคิด Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคยนอกจากนั้นยังมีรถแต่งเพื่อมาร่วมโชว์ในงานนี้ อาทิเช่น SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยซูซูกินำรถตัดผมร่วมแสดงในงาน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการสร้างอาชีพสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ  เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิ ยังนำรถยนต์เข้าร่วมภายในงาน ประกอบด้วย SUZUKI XL7 รถยนต์ Multi-Dynamic Crossover พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายภายใต้สมรรถนะการขับขี่ที่ดี ลุยไปได้หลายเส้นทาง มาพร้อมกับสีใหม่ สไตล์ทูโทน หลังคาสีดำตัดกับสีตัวรถ ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท 
SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปดัดแปลงได้หลากหลาย กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท
SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮ็ทแบ็ค ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น  เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 562,000 บาท 
 
SUZUKI CIAZ อีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 528,000 บาท  
SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยคุณภาพเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน 

SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นับตั้งแต่ถูกแนะนำออกสู่สาธารณะชนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัว ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น  679,000 บาท  
นายวัลลภ ยังกล่าวอีกว่า ภายในงานซูซูกิได้จัดแคมเปญ มอบให้แก่ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษได้มากมาย อาทิ จอง SUZUKI SWIFT ซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน เดือนละ 3,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.33% หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 30,000 บาท เป็นต้น
 
ส่วนในรถยนต์ซูซูกิรุ่นอื่นๆ เช่น SUZUKI CIAZ สามารถเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 48 เดือน  ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี 
สำหรับผู้ที่สนใจและจับจองเป็นเจ้าของ SUZUKI XL7 และ SUZUKI ERTIGA รุ่น GX สามารถรับรถได้ทันทีไม่ต้องรอ ทั้งนี้ เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ www.suzuki.co.thwww.facebook.com/officialsuzukimotorthailand, SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ข่าวซูซูกิ Bangkok auto salon 2022 BAS2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)