ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM ปรับราคา ORA Good Cat ทุกรุ่นอีกระลอก พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจสำหรับผู้อยากรับรถทันที

ข่าว icon 15 มิ.ย. 65 icon 2,436
เกรท วอลล์ มอเตอร์ สนองนโยบายภาครัฐด้านการส่งเสริมการใช้และการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเตรียมเข้าร่วมและปรับราคา ORA Good Cat ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทั้ง 3 รุ่นอีกครั้ง ภายหลังการประกาศการลดลงของภาษีสรรพสามิตอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565  หลังจากที่ได้เข้าร่วมมาตรการดังกล่าวในเฟสแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภคเป็นยอดรอการส่งมอบกว่า 3,000 คัน ตอกย้ำความสำเร็จของการปลุกกระแสความนิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์อัจฉริยะให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน
ภายหลังจากที่รัฐบาลได้มีการประกาศการลดลงของภาษีสรรพสามิตของรถยนต์ไฟฟ้าจาก 8 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 2 เปอร์เซ็นต์อย่างเป็นทางการแล้วนั้น จะมีผลทำให้ราคาขายปลีกของรถยนต์ไฟฟ้าที่เข้าร่วมโครงการมีราคาลดลงเพิ่มเติม โดยในเฟสแรก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าร่วมโครงการเพื่อรับสิทธิ์เงินอุดหนุนจำนวน 70,000 – 150,000 บาทต่อคันตามขนาดแบตเตอรี่รถยนต์จากรัฐบาล พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการลดลงของภาษีมูลค่าเพิ่ม และภายหลังจากการประกาศนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวในเฟส 2 และยินดีที่จะปรับราคาขายปลีกของ ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้ง 3 รุ่นลงอีกครั้ง ภายใต้การลดลงของภาษีสรรพสามิตจาก 8 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ทั้งนี้ หลังจากที่มีการประกาศการลดภาษีสรรพสามิตอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ในขั้นตอนการดำเนินการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทำการยื่นเอกสารเพื่อแสดงความประสงค์ในการเข้าร่วมโครงการและรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว พร้อมขออนุมัติราคาขายปลีกที่ลดลงอย่างเป็นทางการจากกรมสรรพสามิต หลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว บริษัทฯ จึงจะสามารถจำหน่ายรถยนต์ไนราคาที่ปรับลดลงดังกล่าวได้ และจะดำเนินการส่งมอบรถให้กับลูกค้าในลำดับต่อไป โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรับส่งมอบรถก่อนการอนุมัติราคาที่ลดลงอย่างเป็นทางการจากกรมสรรพสามิต ลูกค้าจะได้สิทธิประโยชน์จากราคาในปัจจุบันที่ไม่รวมภาษีสรรพสามิตที่ลดลง
นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังจัดแคมเปญพิเศษ ORA Good Cat Special Delivery เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ได้สั่งจอง ORA Good Cat ไปแล้วและอยู่ในระหว่างการรอส่งมอบ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษในการรับมอบรถได้ทันที (ภายหลังจากการลงทะเบียน บริษัทฯ จะทำการเรียงลำดับการส่งมอบรถตามลำดับการจองของลูกค้า โดยความสามารถในการส่งมอบรถขึ้นอยู่กับจำนวนรุ่นและสีที่มีพร้อมส่งในสต๊อก ณ ปัจจุบัน) อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่เลือกรับสิทธินี้ จะไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์จากการลดลงของภาษีสรรพสามิตจาก 8 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาอีก 3-4 สัปดาห์หลังจากนี้ในการขออนุมัติราคาใหม่อย่างเป็นทางการจึงจะมีผลบังคับใช้ และจะต้องเซ็นต์เอกสารการยินยอมไม่ขอรับส่วนต่างราคาจากสิทธิประโยชน์ด้านภาษีดังกล่าว โดยลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/BHhTdPNPqtL2pFhD9 ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2565 เวลา 23.59 น. จำกัดสิทธิ์เพียง 120 ท่านแรกเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับจำนวนรุ่นและสีที่มีพร้อมส่งในสต๊อก ณ ปัจจุบัน) โดยบริษัทฯ จะทำการติดต่อลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ ORA Good Cat Special Delivery ทั้ง 120 ท่าน ภายในวันที่ 21 มิถุนายน 2565
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะสนับสนุนนโยบายต่างๆ ของภาครัฐเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบตามนโยบาย 30/30  เพื่อผลิตรถ Zero Emission Vehicle (ZEV) ให้ได้อย่างน้อย 30% ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดในปี พ.ศ. 2573 ควบคู่ไปกับการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนของภูมิภาค (EV Hub) ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าและบริการจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยการยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากลด้วยการขยายและพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าเฟส 2 ในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทั้งสะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรการสำคัญที่จะผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าในท้ายที่สุดได้อย่างแท้จริง”
 
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ารวมถึงเติมเต็มระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้าและพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้า กับ 3 หน่วยงานการไฟฟ้า ประกอบไปด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.)  โดย ORA Good Cat ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและความนิยมต่อเนื่องจากผู้บริโภคชาวไทย ส่งผลให้ ORA Good Cat ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้า 100% ตั้งแต่เดือนแรกที่มีการส่งมอบ จวบจนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการส่งมอบ ORA Good Cat ให้กับแฟนๆ ชาวไทยไปแล้วทั้งสิ้น 1,748 คัน และมียอดจองที่รอการส่งมอบอีกกว่า 3,000 คัน 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ตลอดจนทุกภาคส่วนในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน    
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : www.gwm.co.th, Facebook, Instagram,Twitter, YouTube และ Line Official: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gwm ora ora good cat ข่าวโอร่า ORA Good Cat Special Delivery

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)