ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า คุ้มค่าครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องถึง 8 ปี และคว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2565

ข่าว icon 25 พ.ค. 65 icon 1,064
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามิน่า ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022 : รางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
ลามิน่าฟิล์ม ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค โดยได้รับรงวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากผลสำรวจผู้ใช้งานจริง จัดโดย นิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) จากกระบวนการทำวิจัยที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมาจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน การได้รับรางวัลนี้ในหมวดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า ลามิน่าเป็นองค์กรและแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม เพราะนอกจากจะยังรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก
เนื่องจากตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทยเกิดความเปลี่ยนแปลงจากกระแสรถไฟฟ้าอีวี ที่มาพร้อมสมองกลดิจิทัลที่ฉลาดขึ้น เชื่อมต่อโลกดิจิทัลตลอดเวลาขณะขับขี่ ลามิน่าจึงเปิดตัวฟิล์ม ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ (Lamina Digital EV Boost) ฟิล์มนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้ขบวนการผลิตฟิล์มแบบใหม่ AI Ceramic (Automotive Intelligence Ceramic) เพื่อรองรับระบบสมองกลดิจิทัล AI ต่างๆ ภายในรถไฮบริด/ อีวี และสมาร์ทคาร์ยุคใหม่ พร้อมทั้งผนึกเทคโนโลยีดิจิทัลบูสต์ นวัตกรรมที่จะช่วยอัพเกรดฟิล์มดิจิทัลของลามิน่าให้มีประสิทธิภาพรองรับระบบดิจิทัล 5G/ WiFi รองรับระบบออโตอัพเดทเฟิร์มแวร์และซอฟท์แวร์ รองรับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ADAS (Advanced Driver Assistance System) รองรับการเชื่อมต่อ Infotainment เต็มระบบ ทั้ง YouTube/ Google Map/ Netflix/ Weather Forecast ผ่านสัญญาณดาวเทียม ส่งผลให้ทุกฟังก์ชั่นดิจิทัลในรถยุคใหม่ ทำงานได้ เร็ว แรง ลื่น เสถียร เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่ ลดความร้อนจากแสงแดดดีเยี่ยม ป้องกันรังสี UV ได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าในรถ ซึ่งลามิน่าถือเป็นฟิล์มกรองแสงรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำเช่นนี้
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2022 : สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการ ประจำปี 2565 จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี จัดโดย นิตยสารบิสซิเนสพลัสร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
นอกจากนี้ ลามิน่าฟิล์ม ยังได้รับรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2022 : สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการ ประจำปี 2565 สินค้าประเภทกลุ่มฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ (Lamina Digital EV Boost)  ซึ่งจัดโดย นิตยสารบิสซิเนสพลัส ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการสำรวจและการคัดเลือกจากคะแนนโหวตผู้บริโภคให้แก่สินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์ บริการ หรือกระบวนการทางธุรกิจ เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2565 อันเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการของตลาด
รางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2565 ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทสินค้าและบริการจำนวน 28 รางวัล ใน 10 ประเภท ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, ผลิตภัณฑ์กลุ่มวัสดุก่อสร้าง, ผลิตภัณฑ์กลุ่มยานยนต์, ผลิตภัณฑ์ทางด้านยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี, ผลิตภัณฑ์กลุ่มเทคโนโลยีและดิจิทัล, ผลิตภัณฑ์กลุ่มอสังหาริมทรัพย์, ผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุน, ผลิตภัณฑ์กลุ่มการประกันชีวิตและการประกันภัย, ผลิตภัณฑ์กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ และผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า

นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถ ลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า lamina ข่าวลามิน่า Thailand’s Most Admired Brand Lamina Digital EV Boost Business+ Product Innovation Awards

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)