ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉมตลาดโลก new EQS SUV 7 ที่นั่งพลังไฟฟ้าล้วนวิ่งได้กว่า 600 กม.

ข่าว icon 21 เม.ย. 65 icon 806
new EQS SUV รถยนต์เอสยูวีระดับลักชัวรีที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้า 100% คันแรก กับห้องโดยสารที่กว้างขวางรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 คน EQS SUV เป็นรถยนต์คันที่ 3 ภายใต้โครงสร้างรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมสุดหรูหราใหม่ ที่พร้อมนำรายละเอียดของการออกแบบที่มีความโดดเด่นมาสู่กลุ่มรถยนต์เอสยูวี โดยผสมผสานแนวทางการออกแบบที่ล้ำหน้าและความสะดวกสบายของความเป็นรถยนต์รุ่น EQS เข้ากับพื้นที่และความอเนกประสงค์ของคอนเซ็ปต์การออกแบบรถยนต์เอสยูวีที่ได้รับความนิยมในยุคสมัยของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างลงตัว 
จุดเด่นนอกจากภายนอกเป็น SUV อเนกประสงค์ยกสูงแล้ว ด้วยมิติตัวรถ 1,959x5,125x1,718 มม. (กว้างxยาวxสูง) ระยะฐานล้อยาว 3,210 มม. ภายในยิ่งล้ำเข้าอีกขั้นด้วยการใช้หน้าจอขนาดใหญ่ MBUX Hyperscreen ขนาด 12.3 OLED ยาวจรดเสา A ทั้งสองฝั่ง Head-up Display ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester Dolby Atmos พร้อมจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง นอกจากนี้ที่จอกลางยังแสดงข้อมูลในโหมดขับขี่แบบ Offroad Driving Mode และมีระบบหักองศาล้อหลังเพื่อช่วยในการเลี้ยวหรือเข้าโค้งได้ถึง 4.5 องศา หรือถ้าเป็นรุ่นเพิ่มออปชั่นก็จะสามารถปรับได้ถึง 10 องศาอีกด้วย
 
Mercedes EQS SUV มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย
  • EQS 450+ รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 568 นิวตัน-เมตร ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน ความจุ 107.8 kWh ระยะทางที่วิ่งได้สูงสุด 660 กม. (มาตรฐาน WLTP) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • EQS 450 4MATIC รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตัน-เมตร ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน ความจุ 107.8 kWh ระยะทางที่วิ่งได้สูงสุด 613 กม. (มาตรฐาน WLTP) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • EQS 580 4MATIC รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงสุด 544 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 858 นิวตัน-เมตร ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน ความจุ 107.8 kWh ระยะทางที่วิ่งได้สูงสุด 613 กม. (มาตรฐาน WLTP) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes benz EQC

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)